Lưu trữ Danh mục: Marketing

Chiến lược Giá “Hớt Váng” (Price Skimming Strategy) là gì?

Khi doanh nghiệp đang đặt mục tiêu là tối đa hóa lợi nhuận, tăng mức doanh thu hoặc là muốn quảng bá những sản phẩm hay thương hiệu đến với đông đảo người tiêu dùng, thì doanh nghiệp thường sử dụng các chiến lược về giá để đạt được những mục tiêu này. Trong đó […]

Tổng quan Chiến lược Sản Phẩm (Product strategy) trong Marketing

Product strategy hay còn gọi là chiến lược sản phẩm, là những quyết định có liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp. Chiến lược sản phẩm nằm trong 4 chiến lược quan trọng nhất của marketing-mix và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của một dòng sản phẩm. Vậy chiến lược […]

B2B là gì? Tổng quan Mô hình B2B tại Việt Nam

B2B là một thuật ngữ đã không còn quá mới lạ đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. B2B nói về các giao dịch buôn bán và mô hình thương mại điện tử. Vậy tại sao lại được gọi là B2B? Vai trò của B2B trong hoạt động kinh doanh […]

Market Research là Gì? Tổng quan về nghiên cứu thị trường

Marketing là những hoạt động bao gồm tất cả các yếu tố xoay quanh khách hàng, trong đó chuyện làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng luôn được xem là mục tiêu hàng đầu trong marketing. Và phương pháp marketing research được dùng để giúp những người làm marketing dễ dàng đạt được mục […]

B2C là gì? Các loại Mô hình Kinh doanh B2C hiện Nay

B2C là một loại mô hình giao dịch, buôn bán nổi tiếng trên toàn thế giới. Và nếu bạn chưa biết về B2C thì hãy cùng Nhật Nam Media tìm hiểu ở bài viết sau đây để hiểu hơn về B2C và các điều liên quan đến B2C trong kinh doanh hiện nay nhé! B2C […]

Outbound Marketing Là Gì? So Sánh Giữa Outbound Và Inbound Marketing

Outbound Marketing là chiến lược dùng để thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu bằng cách gửi thông điệp bạn muốn truyền đạt tới đám đông. Điều này giúp cho khách hàng có nhu cầu biết và nhớ đến thương hiệu của bạn một cách dễ dàng hơn. Vậy Outbound Marketing là […]

Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hiệu quả x3 Doanh thu

Để đạt được thành công trong kinh doanh, các nhà tiếp thị cần phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả. Một chiến lược marketing khoa học và bài bản không chỉ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý các hoạt động marketing của công ty mà còn có thể biến các […]

Campaign là gì? 15 Chiến dịch Marketing kinh điển của Thế Giới

Campaign là gì? Marketing Campaign là  chìa khóa để phân biệt các thương hiệu phát triển nhanh với các công ty trì trệ. Các công ty như Gillette, Frito-Lay và Coca-Cola đã thành công trong thị trường hàng tiêu dùng đại chúng có tính cạnh tranh cao. Lý do là họ không chỉ sản xuất […]

Proposal là Gì? Cách viết, Kèm 20 Proposal mẫu Miễn phí

Proposal là Gì? Cách viết, Kèm 20 Proposal mẫu Miễn phí Proposal được xem là chìa khóa dẫn đến thành công không chỉ cho riêng Agency mà còn cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Một bản proposal đạt hiệu quả cần phải cung cấp được những giải pháp hữu ích cho vấn đề mà […]

4C Trong Marketing Là Gì? Sự Kết Hợp Giữa 4C và 4P Trong Marketing

Xã hội luôn chuyển động và thay đổi không ngừng, Marketer phải nhạy bén, nắm bắt mọi tình hình xảy ra trong cuộc sống, từ đó xây dựng cho doanh nghiệp những kế hoạch phù hợp, tối ưu nhất. Mô hình 4C Marketing đang dần thay thế mô hình 4P nhằm chiếm lĩnh vị trí […]