Category Archives: Marketing

Tổng quan Chiến lược Sản Phẩm (Product strategy) trong Marketing

Product strategy hay còn gọi là chiến lược sản phẩm, là những quyết định có [...]

Chiến lược Giá “Hớt Váng” (Price Skimming Strategy) là gì?

Khi doanh nghiệp đang đặt mục tiêu là tối đa hóa lợi nhuận, tăng mức [...]

B2B là gì? Tổng quan Mô hình B2B tại Việt Nam

B2B là một thuật ngữ đã không còn quá mới lạ đối với những người [...]

Market Research là Gì? Tổng quan về nghiên cứu thị trường

Marketing là những hoạt động bao gồm tất cả các yếu tố xoay quanh khách [...]

B2C là gì? Các loại Mô hình Kinh doanh B2C hiện Nay

B2C là một loại mô hình giao dịch, buôn bán nổi tiếng trên toàn thế [...]

Outbound Marketing Là Gì? So Sánh Giữa Outbound Và Inbound Marketing

Outbound Marketing là chiến lược dùng để thu hút sự chú ý của khách hàng [...]

Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hiệu quả x3 Doanh thu

Để đạt được thành công trong kinh doanh, các nhà tiếp thị cần phát triển [...]

Campaign là gì? 15 Chiến dịch Marketing kinh điển của Thế Giới

Campaign là gì? Marketing Campaign là  chìa khóa để phân biệt các thương hiệu phát [...]

Proposal là Gì? Cách viết, Kèm 20 Proposal mẫu Miễn phí

Proposal là Gì? Cách viết, Kèm 20 Proposal mẫu Miễn phí Proposal được xem là [...]

4C Trong Marketing Là Gì? Sự Kết Hợp Giữa 4C và 4P Trong Marketing

Xã hội luôn chuyển động và thay đổi không ngừng, Marketer phải nhạy bén, nắm [...]