Category Archives: Marketing

Event Marketing là gì? Tầm quan Trọng của Event trong Marketing

Event đã không còn là một loại hình hoạt động mới lạ trong cuộc sống hiện nay. Event thường được tổ chức bởi các doanh nghiệp khác nhau với những mục đích khác nhau. Những event được tổ chức nhằm cho mục đích quảng bá của doanh nghiệp gọi là event marketing. Vậy chúng có […]

SWOT là Gì? Cách phân Tích, áp Dụng thực Tế

Phân tích SWOT là một mô hình thường được sử dụng trong chuỗi chiến lược sản xuất kinh doanh của một doanh nghiệp. Để tìm hiểu SWOT là gì? Cách phân tích, áp dụng thực tế một cách hiệu quả của mô hình SWOT. Thì mời bạn cùng công ty thiết kế website TpHCM Nhật […]

Marketing Funnel là gì? Vai trò trong xây dựng phễu marketing

Dù là ở thời đại nào thì marketing cũng là một nhân tố quan trọng trong kinh doanh, bằng cách này hay cách khác thúc đẩy kinh doanh phát triển. Thời kì cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trở nên mạnh mẽ, marketing càng được chú ý và thuật ngữ Marketing Funnel cũng đã không […]

Môi Trường Marketing là Gì? Phân tích Môi Trường Marketing

Có nhiều yếu tố môi trường tác động đến hoạt động marketing của một doanh nghiệp. Các tác động này được chia làm hai nhóm chính đó là các yếu tố bên ngoài và các yếu tố bên trong. Hai loại yếu tố này kết hợp lại với nhau tạo thành môi trường marketing. Dưới […]

Positioning là gì? Chiến lược Brand Positioning (Định Vị Thương Hiệu) trong Marketing

Brand positioning / Định vị thương hiệu là chìa khóa vàng mà bất kỳ doanh nghiệp lớn hay nhỏ nào ngày nay cũng đều quan tâm. Nó phản ánh vị thế của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, đồng thời định vị thương hiệu cũng giúp bạn nổi bật hơn so với các đối […]

Target là Gì? Cách Target thị Trường mục Tiêu Mới nhất

Target là một yếu tố quan trọng của bất kỳ chiến dịch, hoạt động kinh doanh nào. Mục đích là tạo ra thành công cho doanh nghiệp. Chúng được gọi chung là Target – nhắm trúng mục tiêu thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu là việc không chỉ hữu ích mà còn […]

Mô hình AISAS là gì? Ứng dụng của mô hình AISAS vào Marketing

AISAS là một mô hình được khá nhiều người làm trong ngành marketing lựa chọn trong thời đại công nghệ số đang phát triển này. Mô hình AISAS giúp marketer tận dụng được tối đa các mạng lưới quan hệ của người dùng trên internet, và nâng cao cơ hội chinh phục các khách hàng […]

Quảng Cáo Billboard là gì? Vai trò và Ứng dụng trong Chiến lược Marketing

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hình dành cho quảng cáo, và chính những loại hình quảng cáo này đã đóng góp rất lớn trong sự thành công của những chiến dịch marketing. Loại hình quảng cáo Billboard hiện nay đang rất phổ biến ở những thành phố lớn và hiện đại […]

4P Trong Marketing là gì? Chiến lược, Quy trình Triển khai

Trong Marketing, mô hình 4P là tiền đề để phát triển thành các mô hình khác như 6P, 7P, 15P….? 4P được xuất hiện lần đầu tiên trong thuật ngữ Marketing Mix (Tiếp thị hỗn hợp) vào năm 1964.  Đối với các Marketer, chắc hẳn thuật ngữ 4P Marketing không còn quá xa lạ và […]

Market Size là gì? Các bước Xác định Quy mô Thị trường

Market size là một nhiệm vụ quan trọng của một kế hoạch tiếp thị hiệu quả. Market size là điều mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng quan tâm khi muốn đầu tư vào một doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Vậy quy mô thị trường là gì? Nó mang lại lợi ích gì cho […]