Lưu trữ Danh mục: Digital Marketing

PPC là gì? Khác nhau giữa SEO và PPC

Để thực hiện một chiến lược Marketing các doanh nghiệp cần phải có hoạt động tiếp thị trực tuyến- một hình thức tiếp thị phổ biến và không thể thiếu hiện nay. Nếu bạn muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình thì hình thức tiếp thị trực tuyến là một cách tiếp cận khách […]

Marketing Automation là gì? Kiến thức tổng quan về Marketing Automation

Chắc hẳn rằng những người hiện đang làm trong lĩnh vực về Marketing thì sẽ đều hiểu được rằng – Marketing là một chuỗi hoạt động mà đòi hỏi cần phải thực hiện một cách liên tục, phải gối đầu lên nhau thì mới có thể đem đến hiệu quả được. Nhưng trong thực tế, […]

Chỉ số CPA là gì (Cost-Per-Acquisiton) trong quảng cáo?

Là một trong những hình thức Affiliate Marketing có kết quả tốt nhất, CPA mang lại cho nhà quảng cáo những bước tiến mới để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và các phương pháp tiếp thị mới của họ. Vậy bạn đã hiểu được CPA là gì không? Nếu bạn vẫn chưa hiểu về […]

ROI là gì? Cách tính ROI trong Marketing bao nhiêu là tốt

Trong các chiến lược tiếp thị và lập kế hoạch kinh doanh thì thuật ngữ ROI thường được nhắc đến khá nhiều. Vì vậy, đa số mọi người vẫn chưa hiểu hết ý nghĩa thực sự của thuật ngữ này. Do đó, bài viết này công ty thiết kế website TpHCM Nhật Nam Media sẽ […]

KOL Marketing là gì? Hiệu quả ra sao trong chiến dịch Viral Marketing

Trong thời đại mà công nghệ đi đầu như hiện nay hầu như con người tiếp xúc với mạng xã hội mỗi ngày. Các nền tảng mạng xã hội được tạo ra và đưa người dùng tiếp cận gần hơn với những người nổi tiếng mà họ đang theo dõi. Đây là những người mang […]

CRM Là Gì? Ứng Dụng CRM Hiệu Quả Trong Marketing Hiện Đại

Trong một mối quan hệ mà cả hai đều đem lại lợi ích cho nhau, một bên là doanh nghiệp và bên còn lại là khách hàng thì doanh nghiệp hướng tới mục tiêu đạt lợi nhuận, khách hàng hướng tới mục tiêu đạt được những giá trị mà mình mong muốn. Ngoài những chiến […]

Social Listening là gì? 5 công cụ Social Listening hiệu quả

Social Listening vốn có khả năng lắng nghe ý kiến ​​và nhận xét của công chúng về một thương hiệu và ngày càng được các nhà tiếp thị sử dụng để lập kế hoạch chiến lược, thu thập dữ liệu và tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn. Vậy cụ thể, Social listening là […]

Viral Video Marketing là gì? Chiến lược viral video triệu view

Viral video marketing hiện nay đang nổi lên rất mạnh mẽ. Viral video marketing chính là một công cụ tuyệt vời giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi số. Vì vậy, làm thế nào để bạn đạt được hiệu quả lan tỏa video mạnh mẽ? Hãy cùng công ty […]

Viral Marketing là Gì? Cách tạo Chiến dịch Viral Marketing thành công

Internet đang phát triển và nó đang thay đổi hành vi và cách mọi người tiếp nhận thông tin. Mọi người dành phần lớn thời gian của họ trên Internet để làm việc hoặc giải trí. Internet liên tục đưa ra những thông tin, video, hình ảnh mới nên không phải lúc nào chúng ta […]

Internet Marketing là gì? Tổng quan về Internet Marketing

Sự phát triển của công nghệ cũng đã thay đổi cách xã hội tiếp cận thông tin. Tiếp thị luôn cần là ngành đi đầu để bắt kịp xu hướng này. Vì vậy, sự xuất hiện và bùng nổ của kinh doanh theo mạng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Vậy internet marketing là gì […]