Google Trends là gì? Tổng quan và Cách sử dụng Hiệu quả

Công nghệ thông tin ngày càng trở nên phổ biến và Google là công cụ đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi muốn tìm kiếm một thứ gì đó. Google Trends cũng là một công cụ giúp mọi người bắt kịp các xu hướng xã hội bằng cách cập nhật cho họ những thông tin và sự kiện mới nhất. Việc đón đầu những xu hướng luôn là điều mà những người trong ngành marketing chú trọng bởi vì đây là một phần của chiến lược kinh doanh. Hãy cùng Công ty thiết kế website trọn gói Nhật Nam Media tìm hiểu về Google Trend và cách sử dụng ngay sau đây.

Contents

Google Trends là gì?

Bất kể bạn làm việc trong lĩnh vực nào đều có một điểm chung là muốn nhanh chóng bắt kịp mọi xu hướng mới, những thứ được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới thông qua công cụ tìm kiếm của Google. Đặc biệt đối với các nhà tiếp thị và SEO việc nắm bắt xu hướng có thể giúp bạn nhanh chóng tạo ra các sản phẩm quảng cáo và TVC mới để đón đầu xu hướng, tăng lượng truy cập cũng như doanh thu. Để có thể đón đầu xu hướng thì phải kể đến sự hỗ trợ rất hiệu quả của Google, công cụ có tên là Google Trends.

Google Trends là một công cụ miễn phí của Google hiển thị thống kê tìm kiếm cho một hoặc nhiều từ khóa và cung cấp biểu đồ so sánh về xu hướng từ khóa theo thời gian tại các quốc gia khác nhau.

google trends

Google Trends hiển thị dữ liệu dưới dạng biểu đồ theo thời gian để bạn có thể biết khi nào mức độ quan tâm của một từ khóa tăng cao và khi nào giảm xuống thấp. Biểu đồ này phù hợp khi điều tra mức độ phổ biến của một vấn đề nào đó vì nó cho phép bạn đặt dữ liệu trong một khung thời gian cụ thể. Điều này làm cho thông tin bạn nhận được có ý nghĩa hơn.

Do đó, sự kết hợp của Google Trend và Google Keyword Planner rất hữu ích cho việc phân tích xu hướng từ khóa trong SEO.

Tại sao nên sử dụng Google Trends?

  • Bạn là một người bình thường và muốn biết thế giới đang quan tâm đến điều gì? Bạn có thể sử dụng Google Trends.
  • Bạn là chủ một cửa hàng, bạn muốn tạo các quảng cáo bắt trends để thu hút nhiều người xem chia sẻ các bài viết và video của bạn. Bạn có thể sử dụng Google Trends.
  • Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng Google Trends để đánh giá mức độ thành công của các chiến dịch SEO của họ.

Cách sử dụng Google Trends cho người mới

Để sử dụng Google Trends, ngoài việc hiểu Google Trends là gì, hãy truy cập trang chủ Google Trends (https://trends.google.com). Tại đây, bạn có thể tìm thấy các từ khóa hiện đang xu hướng tìm kiếm trên khắp thế giới. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về một chủ đề cụ thể, hãy nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm ở đầu trang.

Giao diện chính này hiển thị các thống kê xu hướng đang được tìm kiếm hiện nay.

google trends

Để phân tích lĩnh vực bạn muốn tìm kiếm, bạn gõ từ khóa vào phần “Khám phá chủ đề” ở ngay đầu giao diện.

Ví dụ: nếu bạn nhập “ipad”, bạn sẽ hiện ra trang như sau:

google trends

Giải thích các Lựa chọn khoanh vùng tìm kiếm

Trên toàn thế giới: Chọn nơi bạn muốn tìm hiểu xu hướng

2004 – Hiện tại: Mục này là mục theo thời gian theo năm, mặc định là năm hiện tại.

Tất cả danh mục: Danh mục này liệt kê tất các chủ đề và lĩnh vực nghiên cứu như: Bất động sản, Con người, Du lịch và Internet,…

Tìm kiếm trên Web: Đây là các phương thức tìm kiếm bao gồm: Tìm kiếm trên Web, Tìm kiếm hình ảnh, Tìm kiếm tin tức, Google Mua sắm và Tìm kiếm trên YouTube.

Sau khi chọn 4 mục này, bạn có thể thêm cụm từ tìm kiếm bằng cách nhấp vào “+Thêm cụm từ”.

Thông tin phân tích sẽ được hiển thị như bên dưới.

google trends

Sự quan tâm theo thời gian: Thể hiện sự quan tâm liên quan đến từ khóa trong các năm. Khi di chuột vào biểu đồ sẽ hiện ra các thông số, như trong hình ảnh tháng 6 năm 2015, “ipad: 62” có nghĩa là từ khóa ipad được tìm kiếm 62/100.

Các con số của Google Trends được tính theo thang điểm từ 0 đến 100. Kết quả tìm kiếm xu hướng này là tương đối không phải tuyệt đối như trong Google Keyword Planner.

Sở quan tâm theo vùng: Xem xu hướng tìm kiếm theo vùng địa lý, tỉnh và thành phố.

google trends

Kết quả trả về theo từng khu vực, cụ thể là các tình và thành phố. Bạn có thể sử dụng kết quả này để chạy quảng cáo adword theo từng khu vực.

Các tìm kiếm có liên quan: là các kết quả tìm mở rộng từ các từ khóa đang được phân tích.

google trends

Từ kết quả này, bạn sẽ có thêm các từ khóa mới để giúp bạn SEO web của mình tốt hơn.

Cách dùng Google Trends cập nhật ngay lập tức các chủ đề nóng

Chức năng thời gian thực đã được thêm vào Google Trends, vì vậy bạn có thể nhanh chóng xem mọi người đang chú ý đến chủ đề nào.

Theo mặc định, trang chủ của Google Trends sẽ hiển thị các chủ đề nóng nhất được tìm kiếm ở Hoa Kỳ. Nhấn vào mũi tên bên phải để chuyển sang Việt Nam.google trends

Bấm vào mũi tên để chọn Việt Nam

Để xem chủ đề nào đang thịnh hành, hãy chọn “Trending Searches” ở cột bên trái.

Xem thêm  Social Listening là gì? 5 công cụ Social Listening hiệu quả

google trends

Sau đó, bạn sẽ nhận được một kết quả như thế này:

  • Daily Search Trends: Xu hướng tìm kiếm hàng ngày.
  • Realtime Search Trends: Xu hướng tìm kiếm trong thời gian thực.

Bạn muốn xem mục nào thì nhấn và mục tương ứng.

google trends

Ví dụ: Nếu nhìn vào các chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, bạn sẽ thấy Phi Thanh Vân tham gia Shark Tank Việt Nam, giải bóng đá cúp C1, Microsoft ra mắt Smartphone mới,… và rất nhiều thông tin khác đang được tìm kiếm.

Các chủ đề Hot tại Google Trends sẽ liên tục thay đổi theo từng ngày, từng tuần và từng tháng, tùy thuộc vào độ hot của chủ đề. Vì vậy, tùy vào thời điểm bạn sử dụng Google Trends, bạn sẽ nhận được các kết quả khác nhau. Không dừng lại ở đó, hãy bấm vào một chủ đề bạn quan tâm để xem chi tiết về chủ đề đó.

Ví dụ: Bấm vào chủ đề Phi Thanh Vân tham gia Shark Tank sẽ hiện ra 3 bài đăng được xem nhiều nhất và mức độ quan tâm theo thời gian. Nhìn vào biểu đồ thời gian có thể thấy sự kiện bắt đầu thu hút sự chú ý từ ngày 2/10 và nóng lên từ trưa ngày 2/10 đến trưa ngày 3/10, đúng vào thời điểm trước và sau khi chương trình phát sóng.google trends

Nếu bạn sở hữu một kênh tin tức kinh tế, thị trường hay giải trí, bạn có thể xoay quanh sự kiện này để đăng các bài viết liên quan như bài review dự án của startup này, tổng hợp các dự án mà Phi Thanh Vân đã tham gia trước đó,… Sự kiện này chỉ được quan tâm trong khoảng 2-3 ngày sau khi nó phát sóng, vì vậy các bài viết về chủ đề này nên được public sớm.

Tương tự như Google Trends, bạn có thể sử dụng Google Analytics để tạo nội dung phù hợp với nhu cầu của khách hàng bằng cách tạo Content Marketing trên chính dữ liệu thực của Google Analytics.

Đăng ký nhận bản tin từ Google Trends

Bạn có thể chủ động truy cập Google Trends để tìm kiếm thông tin hoặc đăng ký nhận email khi có thông tin hot liên quan đến từ khóa mà bạn muốn.

Bạn truy cập vào liên kết sau: https://www.google.com/trends/subscriptions

google trends

  • Nhấp vào “Thêm đăng ký”
  • Nhập từ khóa muốn theo dõi, vị trí và tần suất theo dõi.
  • Sau đó bấm đăng ký

Không thiếu các công cụ miễn phí giúp bạn tìm kiếm và nghiên cứu thị trường nhưng bạn cần thực hành và luyện tập thêm để có thể sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.

Các lợi ích tuyệt vời của Google Trends là gì?

Từ khi ra mắt đến nay, Google Trends đã trở thành công cụ đắc lực được nhiều doanh nghiệp trên thế giới sử dụng bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Trong đó phải kể đến những lợi ích hàng đầu như:

Nắm bắt xu hướng thịnh hành

Trang chủ của Google Trends cung cấp nhiều thông tin về các xu hướng khác nhau trên thế giới. Kết quả đó sẽ giúp các nhà tiếp thị và nhà nghiên cứu thị trường dự đoán các xu hướng mới và thực hiện các thay đổi về chính sách phù hợp.

google trends

Theo dõi và đo lường hiệu suất marketing

Số liệu thống kê của Google Trends giúp các doanh nghiệp theo dõi và đo lường hiệu suất tiếp thị cũng như mức độ nhận biết thương hiệu của người dùng đối với các sản phẩm.

Xác định khu vực được ưa chuộng nhất

Khi bạn tìm kiếm một từ khóa trên Google Trends, kết quả cũng hiển thị thông tin về các khu vực, địa điểm hoặc quốc gia có mức độ quan tâm cao đến từ khóa bạn đã tìm kiếm. Ví dụ, nếu bạn tìm kiếm cụm từ “iPhone11” tại Việt Nam, kết quả cũng sẽ hiển thị những địa điểm mà từ khóa này được tìm kiếm nhiều nhất.

Việc xác định được những khu vực được ưa chuộng nhất giúp các công ty “khoanh vùng” được những khách hàng tiềm năng, tức là những lĩnh vực sản phẩm được ưa chuộng nhất để có thể lên kế hoạch xây dựng chiến lược tiếp thị và quảng cáo phù hợp.

Lựa chọn từ khóa SEO hiệu quả

google trends

Tạo nội dung hay và hấp dẫn là điều kiện cần nhưng chưa đủ để thu hút mọi người biết đến website của bạn. Bạn cần thực hiện một chiến lược SEO hiệu quả để nội dung của bài viết lên top, tiếp cận với nhiều người hơn.

Google Trends giúp bạn xác định những từ khóa người dùng đang tìm kiếm nhiều nhất, xu hướng tìm kiếm của người dùng hiện tại để bạn có thể xây dựng kế hoạch triển khai những từ khóa đó trong bài viết của bạn.

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Google Trends không chỉ giúp người dùng tìm kiếm và cập nhật nhanh chóng các xu hướng chung mà còn giúp họ phân tích các đối thủ cạnh tranh. Nó không phải là công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh tốt nhất, nhưng nó có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về nhu cầu, tần suất tìm kiếm đối với các sản phẩm và dịch vụ mà đối thủ của bạn đang cung cấp trên thị trường.

Mẹo sử dụng Google Trends tăng hiệu quả cho SEO

Nếu bạn thuộc nằm lòng các cách sử dụng Google Trends đã kể ở trên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng Google Trends để cải thiện SEO của mình. Cùng mình tìm hiểu các mẹo để SEO hiệu quả với Google Trends nhé.

Từ việc giúp lập kế hoạch trước các xu hướng theo mùa đến việc tìm kiếm các thị trường ngách đang phát triển mạnh mẽ, Google Trends sẽ cung cấp các thông tin chi tiết để giúp doanh nghiệp của bạn thành công trong SEO.

Xem thêm  KOL Marketing là gì? Hiệu quả ra sao trong chiến dịch Viral Marketing

Bằng cách sử dụng một số mẹo Google Trends trong bài viết này sẽ giúp bạn đi trước đối thủ. Dưới đây là một số mẹo sử dụng Google Trends để cải thiện SEO của bạn.

Nghiên cứu từ khóa

Bạn có thể thực hiện nghiên cứu từ khóa miễn phí trên Google Trends bằng cách nhập các cụm từ tìm kiếm cụ thể vào hộp tìm kiếm trên trang chủ.

google trends

Theo mặc định, công cụ này tìm kiếm các từ khóa phổ biến nhất trên Google, nhưng bạn cũng có thể thay đổi nó để tìm kiếm thông tin trên YouTube.

Google Trends trả về một biểu đồ mức độ phổ biến của cụm từ tìm kiếm trong những năm qua. Nhìn vào dữ liệu hai hoặc ba năm qua so với năm trước có thể giúp biết đâu mới là xu hướng thật sự.

Tính năng Nghiên cứu từ khóa giúp bạn xác định những từ khóa đang phổ biến và tránh những từ khóa đang ngày càng ít phổ biến.

Khám phá các chủ đề liên quan

Ngoài việc sử dụng Google Trends để tìm các keyword, bạn cũng có thể sử dụng nó để tìm các chủ đề liên quan cho nội dung của bạn.

Tìm từ khóa liên quan

Điều làm cho Google Trends trở nên độc đáo là nó có thể đề xuất các từ khóa có liên quan hiện đang phổ biến. Tính năng này có thể xác định các từ khóa tốt hơn và có liên quan hơn dựa trên các cụm từ tìm kiếm chính của bạn.

google trends

Nhập một cụm từ tìm kiếm trên trang chủ và nó sẽ trả về một danh sách các từ khóa mà nó cho là có liên quan chặt chẽ đến từ khóa mà bạn đã nhập. Google Trends hiển thị các từ khóa này được sắp xếp theo mức độ phổ biến và thậm chí sẽ cung cấp cho bạn mức tăng theo % khối lượng tìm kiếm chính xác cho mỗi từ khóa. Đôi khi, nó sẽ thay thế % khối lượng tìm kiếm bằng từ “Breakout”, có nghĩa là từ khóa đã tăng hơn 5.000%.

Nhược điểm duy nhất của việc xây dựng các chiến lược xung quanh các từ khóa theo trends, đôi khi nó chỉ là mốt nhất thời thay vì xu hướng thực sự. Không giống như nội dung thông thường, bạn xây dựng xung quanh các cụm từ tìm kiếm theo trends này giúp bạn có thể nhận được hàng triệu lượt truy cập nhưng sau một năm thì sẽ không ai còn tìm kiếm nó nữa.

Tìm kiếm từ khoá “big head” trước

Nhập các từ khóa mà bạn nghĩ có thể được sử dụng cho chủ đề bạn muốn viết và nhấn Enter.

Từ đó, Google Trends dẫn chúng ta đến:

  • Sử dụng Worldwide cho phép bạn nhắm đến một thị trường cụ thể. Ví dụ, từ “umbrella” đạt đỉnh vào những thời điểm khác nhau trên toàn thế giới.
  • Các lựa chọn thời gian giao động từ năm “2004 – Hiện tại” đến “4 giờ trước”.
  • Mẹo: Sử dụng nhiều mốc thời gian để so sánh các xu hướng dài hạn và ngắn hạn.

Ước tính có khoảng 6,3 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày và khoảng 2,3 nghìn tỷ lượt tìm kiếm toàn cầu mỗi năm. Điểm mấu chốt ở đây là hãy bắt đầu với những từ khóa có lượng tìm kiếm cao và lọc chúng lại để có được những thông tin phù hợp nhất.

Bối cảnh của xu hướng cũng rất quan trọng

Google Trends hoạt động theo cách tương đối. Kết quả ngày hôm nay không được so sánh với mức độ phổ biến chung của tất cả các xu hướng.

Hãy xem xét từ khóa “du thuyền Caribbean”. Trước COVID-19, nó là một cụm từ tìm kiếm rất phổ biến. Đây là những gì bạn thấy với cài đặt mặc định, bao gồm “12 tháng qua”.

google trends

Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi sự bùng phát của Covid-19 đã làm cho các chuyến du lịch trên biển Caribe trở nên giảm dần. Nhưng nếu bạn thay đổi ngày thành “2004 – Hiện tại” thì sao?

google trends

Xu hướng tổng thể có vẻ ổn định hơn.

Bài học rút ra: đừng bỏ qua ngữ cảnh. Cố gắng thoát ra khỏi điểm mù của chính bạn trước khi tin rằng bạn đã khám phá ra những hiểu biết sâu sắc mà chỉ có mình bạn biết.

Các cách khác để thêm ngữ cảnh là:

  • Sử dụng công cụ + so sánh để thêm từ khóa mới.
  • Lọc theo quốc gia hoặc danh mục.
  • Tìm kiếm trên web.

Nâng cao hơn với các tùy chọn tìm kiếm cụ thể

Sử dụng “tìm kiếm liên quan” và các tùy chọn tìm kiếm cụ thể khác có thể giúp bạn tìm ý tưởng cho từ khóa mới và thậm chí xếp hạng cao hơn so với đối thủ cạnh tranh của mình.

Có 5 tùy chọn:

  • Tìm kiếm trên web (mặc định).
  • Tìm kiếm hình ảnh.
  • Tìm kiếm tin tức.
  • Google mua sắm.
  • Tìm kiếm trên YouTube.

Mỗi tùy chọn mang lại kết quả dựa trên các phân đoạn khác nhau của thị trường tiềm năng.

Bạn cũng có thể lựa chọn các tùy chọn khác tại đây để có các chủ đề khác nhau.

google trends

Lưu ý rằng điều này được đặt thành một số mặc định: nó hiển thị cho bạn các xu hướng đang tăng.

Nếu bạn nhấp vào Rising, sẽ có tùy chọn để xem các từ khóa hàng đầu. Rising là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn xác định các xu hướng hot hiện tại. Những đề xuất này rất có ích cho SEO vì chúng giúp truyền cảm hứng cho nội dung xu hướng mới.

Xem thêm  Wifi Marketing là gì? Lợi ích và cách sử dụng Hiệu quả nhất

Bạn có thể nắm bắt các xu hướng mới trước khi chúng trở thành “Breakout” và hãy đảm bảo các bài đăng của bạn ở vị trí hàng đầu.

Nhắm mục tiêu theo vị trí

Tóm lại, sử dụng Google Trends có nghĩa là chỉ tập trung vào các từ khóa. Các vị trí cũng nên được kết hợp với từ khóa để có kết quả tốt nhất. Bằng cách sử dụng các từ khóa xu hướng ở vị trí cụ thể nào đó, bạn có thể biết chính xác sản phẩm và dịch vụ của mình ở đâu để có thể nhắm đến các mục tiêu tốt hơn cho chiến lược SEO của mình.

Lọc vị trí cho phép bạn tìm hiểu thêm về nơi có nhu cầu cao nhất về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Sử dụng từ khóa “du thuyền Caribbean” mà chúng ta đã tìm ở trên có thể thấy rằng người ở Florida là những người quan tâm đến từ khóa này nhất.

google trends

Khi bạn đã biết những vị trí này quan tâm đến từ khóa gì, hãy bắt đầu các kỹ thuật SEO Local như tạo Google Maps và tạo thêm nội dung cho từng vị trí đó để tăng cơ hội lên top tìm kiếm.

Sử dụng các cụm từ dài để SEO cho nội dung

google trends

Để từ khóa “du thuyền caribbean” lên top tìm kiếm là một nhiệm vụ rất khó khăn nhưng không có lý do gì mà một từ khóa dài như vậy lại không được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google.

Hãy thử sử dụng mẹo “Tìm chủ đề liên quan” để tìm các từ khóa có liên quan trên Google Trends. Nhưng không dừng lại ở đó bạn hãy tham chiếu chéo các tìm kiếm này với nhau để có ngữ cảnh phù hợp và tìm ra cách thu hút khách hàng.

Dự đoán xu hướng

Như bạn thấy bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng xem các xu hướng tìm kiếm trên Google Trends. Vậy vấn đề là gì?

Tất cả các nhà tiếp thị khác đều sử dụng công cụ này giống như bạn. Bạn hãy thử dự đoán xu hướng bằng cách sử dụng dữ liệu có sẵn để tìm ra các xu hướng mới nhất trước các đối thủ cạnh tranh, cần phải theo dõi các xu hướng theo khu vực và theo mùa.

Với sự trợ giúp của Google Trends, bạn có thể tìm thấy các chủ đề có liên quan đang thịnh hành và tạo nội dung về chúng khi chưa có ai làm.

Sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa SEO video

Giả sử bạn đăng một video về cách được giảm giá khi đi du thuyền Caribbean.

  • Nhập cụm từ tìm kiếm của bạn.
  • Chuyển từ tìm kiếm trên web sang tìm kiếm trên YouTube.
  • Kiểm tra các chủ đề liên quan.
  • Sắp xếp theo Top hoặc Rising tùy theo ý bạn.

Từ đây, bạn có thể thấy rằng mọi người đang tìm kiếm các chuyến đi dựa trên các phân khúc khác nhau. Từ đó bạn có thể viết tiêu đề và mô tả phù hợp hơn.

Điều này sẽ làm tăng khả năng video, nội dung của bạn lên top tìm kiếm trên YouTube khi mùa du lịch đến gần. Bạn cũng có thể tạo một loạt video (hoặc nội dung blog) giải thích các dịch vụ du thuyền khác nhau để thu hút người xem.

Sử dụng Google Trends để định vị thương hiệu

Giả sử bạn đang làm SEO cho một cửa hàng đồ cưới. Mối quan tâm đầu tiên bạn nên đặt ra là liệu đám cưới có bị ảnh hưởng bởi COVID-19 không?

Từ khóa “đám cưới” được tìm kiếm trong 5 năm qua cho thấy sự quan tâm đến đám cưới đã giảm vào giữa những năm 2020 nhưng sau đó lại tăng lên. Từ trước đến nay, việc quan tâm đến từ khóa “đám cưới” diễn ra khá đều đặn.

google trends

Từ đó, chúng ta có thể thấy rằng các kế hoạch làm đám cưới đang có xu hướng tăng trở lại.

Điều đó không có nghĩa nhu cầu tìm kiếm từ khóa “đám cưới” sẽ tăng trở lại như ban đầu. Nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý để bắt đầu nghiên cứu và tìm hiểu thêm.

Lưu ý khi sử dụng Google Trends

google trends

Nếu biểu đồ Google Trends đưa ra đạt 100 điểm, điều đó có nghĩa là từ khóa bạn đang tìm kiếm là phổ biến nhất, 50 điểm tương ứng với mức độ phổ biến trung bình và kết quả hiển thị 0 có nghĩa là không đủ dữ liệu để Google Trend thống kê.

Đó là tất cả những thông tin mà Nhật Nam Media muốn chia sẻ với bạn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích và đưa ra lựa chọn phù hợp. Chúc bạn may mắn.

Bài viết liên quan

PPC là gì? Khác nhau giữa SEO và PPC
Marketing Automation là gì? Kiến thức tổng quan về Marketing Automation
Marketing Automation là gì? Kiến thức tổng quan về Marketing Automation
cpa là gì
Chỉ số CPA là gì (Cost-Per-Acquisiton) trong quảng cáo?
roi là gì
ROI là gì? Cách tính ROI trong Marketing bao nhiêu là tốt
KOL Marketing là gì? Hiệu quả ra sao trong chiến dịch Viral Marketing
CRM là gì
CRM Là Gì? Ứng Dụng CRM Hiệu Quả Trong Marketing Hiện Đại
Social-listening là gì
Social Listening là gì? 5 công cụ Social Listening hiệu quả
viral video marketing
Viral Video Marketing là gì? Chiến lược viral video triệu view
viral marketing
Viral Marketing là Gì? Cách tạo Chiến dịch Viral Marketing thành công
internet marketing
Internet Marketing là gì? Tổng quan về Internet Marketing
Infuencer marketing
Influencer Marketing là Gì? Những Bài Học Cần Lưu ý khi Triển Khai
Digital Marketing
Digital Marketing là gì? Kiến thức Tổng quan cho người mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *