Trước đây dấu # chỉ là một kí hiệu cực kỳ bình thường, nhưng sau khi Hashtag xuất hiện trên nền tảng Twitter, nó trở thành một biểu tượng mới và trở nên phổ biến một cách nhanh chóng được tất cả người dùng online sử dụng. Đặc biệt biểu tượng này rất được ưa chuộng trên các trang mạng xã hội quen thuộc như Facebook, Youtube, Instagram, Pinterest.

Hashtag trở thành một công cụ dùng để lan truyền, kết nối đem tới những thông tin có ích và hiệu quả giữa mọi người trên diện tích cực rộng là toàn thế giới, nó hoàn toàn xoá bỏ các rào cản về mặt địa lý, làm được điều mà không phương thức nào làm được cả. Điều này dẫn đến việc các doanh nghiệp, các thương hiệu có thể quảng bá sản phẩm của riêng mình một cách dễ dàng, không kém phần hiệu quả và quan trọng nhất là chi phí ít tốn kém hơn nhiều. Vậy bạn có biết Hashtag là gì? Cách sử dụng chúng như thế nào? Để tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi trên, hãy cùng Công ty thiết kế website trọn gói Nhật Nam Media tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Hashtag là gì?
Hashtag là gì? Nói một cách chính xác thì nó là một từ hoặc có thể là một chuỗi các ký tự viết liền nhau (không có dấu cách), có tiền tố là dấu #. Cách gọi khác ở nước ngoài của Hashtag là gì? Không giống như ở đây, ở nước ngoài Hashtag còn có tên gọi khác là Hash symbol, đây chính là 1 dạng metadata (dữ liệu dùng để mô tả cho một dữ liệu khác – data about data).
Công dụng của Hashtag là gì? Nó sẽ giúp cho các nội dung trong bài đăng của bạn liên kết rất dễ dàng với một chủ đề mà người dùng mạng xã hội quan tâm, thông qua đó họ có thể tìm kiếm được bài đăng của bạn hoặc là của nhiều người khác có đánh dấu chung một Hashtag. Điều này đem đến lợi ích cho cả 2 bên, về phía bạn việc này giúp cho bài đăng của bạn được phổ biến rộng rãi hơn mặc dù trước đó họ không hề biết đến bạn, và ngược lại điều này cũng giúp cho người dùng mạng xã hội biết được những thông tin mà mình cần một cách rất nhanh chóng và dễ dàng.
Ví dụ, bạn là một fan trung thành của Samsung và chưa xài Iphone bao giờ, và bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc IPhone 12, lúc này bạn đánh từ khóa “IPhone12” trên thanh tìm kiếm ở các trang mạng xã hội, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được một số nguồn thông tin liên quan tới các tin tức cập nhật mới nhất về Iphone 12 như các chương trình khuyến mãi, những nhận xét, đánh giá của khách hàng mua trước đây…

Các hashtag này sẽ xuất hiện ở dạng đường link trên bài đăng, và một khi người dùng đã click chuột vào thì nó sẽ hiện ra nhiều thông tin có liên quan mà những người khác sử dụng giống nhau cùng 1 loại hashtag đó.
Các nền tảng mạng xã hội sử dụng Hashtag cực kỳ nhiều như: Google+, Instagarm, Tumblr và Twitter. Cách sử dụng Hashtag là gì? Khi bạn muốn sử dụng Hashtag, bạn chỉ cần gõ dấu # ở đầu sau đó viết cụm từ bạn muốn viết một cách liền kề nhau. Ví dụ: #hashtaglagi hoặc bạn có thể sử dụng các dấu nối câu như: #iPhone_11_promax.
Nguồn gốc của Hashtag
Điều tạo nên Hashtag là gì? Thời điểm Hashtag ra đời và được sử dụng lần đầu tiên là trong mạng lưới chat IRC mục đích để đặt nhãn cho các topic và các nhóm trò chuyện. Trong đó nó cũng được sử dụng cho việc đánh dấu lại từng tin nhắn riêng biệt để biết được nó có liên quan đến một nhóm hoặc một topic cụ thể nào đó hay không.
Sau đó, khi nền tảng Twitter xuất hiện, nhiều người dần biết đến Hashtag là gì, từ đó Hashtag ngày càng trở nên phổ biến hơn khi có nhiều người biết đến và bắt đầu sử dụng mạng xã hội theo dạng tiểu blog này. Vào ngày 23 tháng 8 năm 2007, ông Chris Messina, một người tiên phong trong lĩnh vực phần mềm mã nguồn mở đã yêu cầu đề xuất về việc sử dụng Hashtag giúp các nhóm thông tin liên kết lại với nhau trên nền tảng Twitter và cũng chính dòng tweet của ông đã được xem là status Twitter đầu tiên có sử dụng #.

Lần đầu tiên Hashtag dùng cho một thông tin “nghiêm trọng” là trong dòng tweet đề cập đến một việc đáng tiếc, trận cháy rừng lớn của California xảy ra vào hồi tháng 10 năm 2007. Bài viết này là do một người dùng Twitter tên Nate Ritter viết, anh là một công dân của nơi này. Nate Ritter sử dụng Hashtag #sandiegofire để đánh dấu bài viết của mình. Sau đó nữa, Hashtag trở thành một “phong cách viết” trong các dòng tweet đề cập đến đợt phản đối về cuộc bầu cử năm 2009-2010 ở Iran.
Và kể từ ngày 1 tháng 7 năm 2009, đây là cột mốc đánh dấu lại việc Twitter bắt đầu nhúng các siêu liên kết vào tất cả các Hashtag mục đích nhằm thể hiện kết quả tìm kiếm từ các bài đăng gần đây của người dùng có gắn Hashtag đó.
Tạo Hashtag sao cho đúng cách?
Tạo một Hashtag là gì? Như thế nào là đúng cách? Cực kỳ đơn giản để bạn có thể tạo một Hashtag, tất cả những gì bạn cần phải làm là thêm một dấu # đằng trước các từ khóa hoặc là cụm từ khóa mà bạn muốn đánh dấu. Bạn được quyền chèn hashtag ở bất kì nơi đâu trong bài đăng của mình như ở đầu, ở giữa hay là ở cuối bài đăng. Tuỳ theo sở thích của riêng từng người ví dụ như một vài người thích để Hashtag ở giữa bài đăng, trong khi đó một vài người khác lại thích chèn Hashtag vào cuối bài. Chèn ở đâu không quan trọng, quan trọng là từ khoá hoặc cụm từ khoá bạn chèn có liên quan tới bài đăng của bạn là được.
Lưu ý: Tất cả Hashtag phải luôn bắt đầu bằng dấu # và không có khoảng trắng tức là viết dính liền các chữ lại với nhau, không có dấu chấm câu hay các ký tự đặc biệt.

Để tốt nhất thì bạn không nên viết Hashtag dài quá vì nó sẽ khó nhớ, thậm chí là rất dễ gõ nhầm. Vì thế, muốn tốt nhất bạn chỉ nên chọn Hashtag ngắn, khoảng 16 ký tự đổ về là ổn. Đặc biệt, bạn cần ghi nhớ khi đăng trên nền tảng Twitter là mỗi tweet chỉ đăng được tối đa 140 ký tự bao gồm cả Hashtag. Vậy điều rút ra ở đây là Hashtag chỉ nên ngắn gọn, súc tích nhất có thể và phải thể hiện được từ khoá/chủ đề quan trọng mà người đăng hướng tới.
Một điều đáng lưu ý nữa là Hashtag cần cụ thể về đối tượng đánh dấu, nếu 1 Hashtag được dùng chung chung trùng với rất nhiều thương hiệu khác thì chắc chắn bài đăng của bạn không được chú ý đến nhiều, có thể nói là nó sẽ bị chìm nghỉm trong vô số bài đăng của các thương hiệu khác. Vì vậy, nếu Hashtag của bạn biểu thị tính duy nhất, thể hiện rõ được thương hiệu của bạn thì hiệu quả chắc chắn chỉ có tốt mà thôi. Ví dụ cụ thể là #MyCalvins của Calvin Klein rất thành công trước đây.
Cách sử dụng Hashtag hiệu quả trong các chiến dịch Marketing
Cách sử dụng Hashtag là gì? Như thế nào thì sẽ hiệu quả trong các chiến dịch Marketing? Hashtag luôn có tác động tích cực, hãy cùng Nhật Nam Media tìm hiểu về cách sử dụng Hashtag cực kỳ hiệu quả từ các mẹo sau đây:
Từ khóa tìm kiếm Hashtag

Theo bạn thì từ khoá tìm kiếm Hashtag là gì? Để Hashtag lan truyền được với một cách hết sức tự nhiên và sử dụng thành công cho mục đích mà bạn muốn hướng tới, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bước nghiên cứu Hashtag, ở đây ta sẽ nghiên cứu bằng cách phân tích các từ khóa trước khi bạn dùng chúng trong bất kỳ chiến dịch nào. Tiếp theo là nghiên cứu số lượng và tần suất các bài đăng bằng cách sử dụng Hashtag mình đã chọn, nghiên cứu những biến thể từ khóa để biết được Hashtag nào đang được sử dụng nhiều nhất.
Một cách tìm kiếm # thẻ nào đang bắt đầu phổ biến dễ dàng nhất là sử dụng các công cụ được tích hợp trong mạng xã hội hoặc bạn có thể thông qua các công cụ phân tích Hashtag, ví dụ: Advanced Listening được hỗ trợ bởi Simply Measured.
Sử dụng Hashtag để tạo xu hướng cho các chiến dịch tiếp thị
Không nhất thiết phải lấy tên thương hiệu của bạn để tạo thẻ Hashtag. Có rất nhiều cách khác nhau để tạo nên xu hướng Hashtag, chẳng hạn như bạn có thể sử dụng các câu khẩu hiệu hoặc các từ khóa được thiết kế với phương châm phù hợp với mục tiêu của một chiến dịch tiếp thị dưới dạng hashtag được bắt đầu bằng #.
Một ví dụ điển hình của trường hợp này là thương hiệu Coca-Cola. Thương hiệu này đã sử dụng Hashtag #ShareaCoke để kết nối và tương tác với khách hàng của thương hiệu. Hashtag đã góp một phần vào chiến dịch tuyệt vời được tung ra với tên: “Share a Coke” – “Cùng chia sẻ Coca”.

Hashtag #ShareaCoke đã tạo ra làn gió mới giúp mọi người chia sẻ hình ảnh của mình nhiều hơn. Có đến hàng trăm ngàn người chia sẻ Hashtag, đi đôi với nó là xu hướng tìm kiếm và đăng tải những hình ảnh bằng lon Coca-Cola có tên của họ, trong đó có một số người nổi tiếng và đa số là người trẻ tuổi. Chiến dịch này đã mang lại cho Coca-Cola thành công rực rỡ với doanh thu tăng trưởng nhanh chóng, thu hút được truyền thông hiệu quả và điều quan trọng nhất chính là chiến dịch đã giúp thương hiệu Coca-Cola thay đổi ấn tượng của người tiêu dùng trẻ để họ thấy một mặt tốt hơn, tích cực hơn của Coca Cola. Sau khi thực hiện tốt chiến dịch, Coca Cola được mọi người nhắc đến như “một thương hiệu luôn tạo ra những điều mới mẻ”, “thương hiệu mà tôi yêu”, “Dành cho người tôi yêu …”
Hợp tác với Influencers

Bạn chắc chắn phải nên cân nhắc về việc hợp tác với những người có sức ảnh hưởng, có tiếng nói trên mạng xã hội, những người có sở thích hoặc phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn đề ra để các chiến dịch có thể lan truyền một cách nhanh chóng và tích cực hơn. Influencers giúp Hashtag của bạn được giới thiệu nhiều hơn trên các nền tảng mạng xã hội. Bởi vì nội dung mà các Influencers xuất bản xác thực hơn và họ đã có sẵn một số lượng người theo dõi trung thành. Người dùng thường có xu hướng tin tưởng nội dung từ những người có sức ảnh hưởng hơn.
Hashtag để chào mừng lễ hội, những ngày đặc biệt

Hiện nay, các phương tiện truyền thông xã hội thường sử dụng tràn ngập các Hashtag được bắt đầu với chủ đề là các lễ hội, ngày đặc biệt trong năm và bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh các thẻ bắt đầu bằng # này sao cho phù hợp nhất với thương hiệu của bạn. Ví dụ như: Nếu công ty của chính bạn là một công ty liên quan tới thực phẩm hoặc đồ uống, bạn có tạo ra Hashtag bắt đầu bằng #like #HolidayEats hoặc #HolidayFood để thu hút, tăng sự quan tâm của khách hàng.
Thẻ hashtag kết hợp với quà tặng
Hashtag không chỉ là tự hoạt động, hiện nay Hashtag còn thường xuyên góp mặt trên các thương hiệu Giveaways. Những Hashtag này có thương hiệu là các quà tặng hoặc là các sản phẩm thuộc dòng cao cấp.

Trong thực tế, Forbes đã viết về Hashtag được sử dụng một cách rộng rãi phổ biến nhất ở phía Nam bởi Southwest Interactive, có thể viết tắt là SXSW, đây được coi là sự kiện công nghệ lớn nhất của Mỹ. Nhà tài trợ chính thức của SXSW là Esurance. Trong chiến dịch tiếp thị của Esurance tại lễ hội, công ty đã có sự kiện tặng quà và khuyến khích để những người có mặt tham gia lễ hội sử dụng thẻ bắt đầu bằng #EsuranceAccess. Tổng cộng, Hashtag của thương hiệu này đã đạt tới con số 32 triệu lượt hiển thị.
3 loại Hashtag thành công trên mạng xã hội
Nội dung của Hashtag
Nội dung của Hashtag là gì? Nó quan trọng như thế nào? Nếu bạn đang muốn tạo một Hashtag hoàn toàn mới, việc đầu tiên là bạn nên cân nhắc dùng những Hashtag nào mà có liên quan tới thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bên bạn. Nội dung của Hashtag rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng cực kỳ lớn về mặt nhận diện thương hiệu của bạn với những khách hàng có tiềm năng trên các trang mạng xã hội, những người đó giờ chưa hề biết tới thương hiệu của bạn.
Ví dụ: Thương hiệu của bạn sắp tới sẽ tổ chức một sự kiện ở khu vực Hồ Chí Minh, trong trường hợp này nội dung Hashtag là gì? Bạn nên sử dụng Hashtag #hochiminh để thông báo cho tất cả những người đang tìm kiếm Hashtag này có thể biết đến và tham gia.

Những hashtag theo xu hướng
Hashtag là gì – Những Hashtag theo xu hướng là như thế nào? Đây thường là những Hashtag đã được xây dựng sẵn (không mới), được đông đảo những người dùng trên mạng xã hội sử dụng. Khi bạn lựa chọn sử dụng loại Hashtag này, nó sẽ đem đến cho bạn lợi ích và cũng có những khó khăn nhất định. Vậy lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng Hashtag theo xu hướng là gì? Nó sẽ giúp bạn nắm bắt được kịp thời những xu hướng, phong trào trong cộng đồng những người dùng mạng xã hội từ đó bạn có thể biết được những mong muốn, nhu cầu hay là các mối quan tâm của công chúng (những người khách hàng tiềm năng) trong thời gian gần đây sau đó biến thương hiệu, sản phẩm của mình trở thành một thương hiệu phổ biến tiến gần đến mục tiêu công chúng hơn.
Ví dụ: Hằng năm khi gần đến ngày lễ Valentine, sẽ có rất nhiều thương hiệu và công ty bắt đầu lên những chiến dịch riêng cho ngày lễ này và chắc chắn các thương hiệu sẽ tận dụng Hashtag nhằm mục đính quảng bá chương trình của họ đến với khách hàng. Một đợt giảm giá hay các sản phẩm được ra mắt riêng cho đợt lễ này chẳng hạn.

Cùng với lợi ích là những khó khăn thường bạn sẽ gặp phải. Nếu bạn không thể hiểu được đúng ý nghĩa nội dung của xu hướng đó và dẫn đến việc sử dụng Hashtag sai cách, sai mục đích, điều này có thể sẽ gây cho người tiêu dùng sự phản cảm. Họ sẽ nhận định thương hiệu của bạn một cách tiêu cực như là thiếu hiểu biết, lố bịch và cố gắng chạy theo phong trào. Nó ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn rất lớn điển hình là hình ảnh thương hiệu của bạn xấu đi trong mắt những khách hàng đang tin dùng và đang muốn tin dùng, trong tình huống tồi tệ nhất nó có thể dẫn tới làn sóng tẩy chay trong cộng đồng, do đó thận trọng trong việc lựa chọn Hashtag là một việc cực kỳ thiết yếu.
Khi bạn lựa chọn sử dụng Hashtag theo xu hướng, nếu bạn không tạo ra một nội dung riêng biệt, mang một phong cách mới lạ, độc đáo mà chưa thương hiệu nào từng thử, cung cấp nhiều thông tin, giá trị mới đối với người đọc thì so sánh với hàng ngàn tài khoản mạng xã hội khác, thương hiệu của bạn rất dễ bị lu mờ và bị lãng quên.
Những Hashtag thương hiệu cụ thể
Hashtag là gì – Những Hashtag thương hiệu cụ thể? Như đã đề cập nhiều ở trên, vấn đề sử dụng những Hashtag chung chung, phổ biến, không có nét riêng biệt làm bài đăng của bạn bị lãng quên giữa rất nhiều bài đăng có cùng một chủ đề, cùng một Hashtag do số lượng các bài đăng, thông tin về cùng một Hashtag là vô cùng lớn. Vì thế, việc cần thiết nhất bây giờ là tạo ra một Hashtag riêng biệt đặc trưng cho công ty hay thương hiệu của bạn. Những Hashtag này có sử dụng cho nhiều trường hợp như thương hiệu của bạn, website bán sản phẩm của bạn hay đơn giản là một sự kiện quảng bá thương hiệu, cho các cuộc thi hay các chương trình tiếp thị.
Ví dụ cụ thể: Để chúc mừng kỉ niệm lần thứ 100 của mình, thương hiệu bánh Oreo đã tạo riêng một Hashtag đặc biệt cho mình là #oreomoment (khoảnh khắc cùng Oreo) mục đích là để khuyến khích người tiêu dùng hãy chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của họ bên cạnh sản phẩm bánh Oreo.

Không ngoài mong đợi, Hashtag này đã nhanh chóng trở nên phổ biến và thu được rất nhiều sự quan tâm cũng như sự tham gia của người tiêu dùng. Một thời gian ngắn sau đó, #oreomoment đã trở thành một Hashtag cực kỳ nổi tiếng được rất nhiều người (hơn thế là các công ty khác) sử dụng, khi mà những bài đăng có Hashtag này được đăng lên, bạn bè xung quanh người đăng (kể cả những người không dùng sản phẩm) cũng nhận diện ra thương hiệu này.
Một Hashtag có thể thể hiện rõ thương hiệu là Hashtag độc quyền, chưa từng có thương hiệu nào sử dụng giống như thế. Hãy đảm bảo Hashtag của bạn tạo ra đủ độc đáo và đặc biệt nó dễ ghi nhớ. Với những thương hiệu chung, thương hiệu nhỏ bạn nên sử dụng một câu slogan ngắn gọn, phương châm, phổ biến và dễ truy cập. Khi tạo một Hashtag dùng cho mục đích tiếp thị thương hiệu, hãy luôn nhớ rằng bạn phải thôi thúc được người dùng sử dụng sản phẩm và dịch vụ đó.
Ví dụ: Bạn có thể thu hút, lôi kéo người dùng bỏ thời gian ra đọc bài đăng của mình thông qua các Hashtag riêng về chương trình mà bạn đang làm bằng cách họ sẽ có cơ hội nhận được những mã giảm giá hay giải thưởng giá trị nào đó. Đổi lại, lợi nhuận của doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn sẽ tăng lên từ việc thu hút được một số lượng lớn khách hàng.
Top 20 Hashtag được dùng nhiều nhất trên Instagram

Sau đây chính là danh sách bảng xếp hạng các Hashtag được sử dụng phổ biến nhiều nhất trên các trang mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram, Twitter, Youtube, Tumblr, Linkedin trong năm 2020:
1. #love (1,271,692,015)
2. #instagood (742,795,562)
3. #photooftheday (507,358,504)
4. #fashion (487,010,088)
5. #beautiful (463,668,566)
6. #happy (427,528,663)
7. #cute (418,686,470)
8. #like4like (417,887,839)
9. #tbt (413,049,020)
10. #followme (392,011,012)
11. #picoftheday (380,504,677)
12. #follow (371,102,705)
13. #me (348,193,980)
14. #art (343,874,151)
15. #selfie (337,204,715)
16. #summer (324,498,110)
17. #instadaily (323,307,593)
18. #repost (309,603,537)
19. #friends (307,567,075)
20. #nature (303,040,276)
Như vậy, sau khi xem qua bảng xếp hạng trên, chúng ta có thể kết luận rằng từ khoá Hashtag #love (tình yêu) được mọi người sử dụng nhiều nhất năm 2020 với con số hơn 1 tỷ người sử dụng, đứng vị trí thứ hai là Hashtag #instagood với con số hơn 700 triệu người sử dụng. Điều này không quá bất ngờ vì Instagram là nền tảng mạng xã hội chuyên để chia sẻ hình ảnh vì thế nhiều người dùng thường xuyên sử dụng tính năng Hashtag này là điều hiển nhiên.
Những điều thú vị về Hashtag

Những điều thú vị về Hashtag là gì? “Hiện tượng Hashtag” chủ yếu được sử dụng cho việc quảng cáo, quảng bá hay dẫn dắt định hướng suy nghĩ của người tiêu dùng. Đa số những công ty lớn đều bỏ ra khá nhiều tâm tư để tập trung vào một số lượng Hashtag nhằm giúp khách hàng tìm đến công ty một cách dễ dàng hơn. Ví dụ: Cụ thể là trong các dòng tweet về Xbox, công ty Microsoft thường gắn tag #Xbox hoặc #XboxLive. Hoặc là khi giới thiệu Windows 8 đến với mọi người, họ sẽ dùng tag #Windows, #Windows8. Qua đó, ta có thể thấy rõ một điều là Hashtag không còn đơn giản là một công cụ để liên kết các bài viết lại với nhau, mà nó còn trở thành công cụ cực kì hiệu quả trong việc giúp nhận dạng thương hiệu.
Kề từ năm 2010, các đài truyền hình nước ngoài cũng đã bắt đầu sử dụng các Hashtag nhằm quảng cáo cho các chương trình của mình và mục đích mà họ hướng tới là khuyến khích khán giả tích cực tham gia thêm vào các hoạt động diễn ra bên lề của chương trình đó. Lúc phát lên TV, họ tận dụng một góc nhỏ bên màn hình để gắn Hashtag lên cho người xem có thể nhìn thấy. Họ mong muốn người dùng sẽ biết tới Hashtag của mình nhiều hơn từ đó dẫn đến việc mọi người đề cập đến Hashtag của họ nhiều hơn trong các bài đăng của người dùng trên các nền tảng mạng xã hội đa dạng khác.

Trong không gian mạng còn hiện hữu một thứ thú vị nữa gọi là “Bashtag” (Bad + Hashtag). Đây là Hashtag được tạo ra sử dụng trong những tình huống mà người dùng trong một mạng cộng đồng nào đó dùng nó để nhận xét, chỉ trích, phê phán một công ty nào đó không tốt nhằm mục đích báo cho người khác biết về chất lượng dịch vụ của công ty. Vào đầu năm 2012, hãng McDonald bắt đầu chạy xu hướng Hashtag bằng cách sử dụng Hashtag #McDStories để người dùng quan tâm và có thể chia sẻ những câu chuyện của họ từng trải nghiệm với sản phẩm của McDonald. Tuy nhiên, không may là chiến dịch marketing này đã ngừng lại sau chỉ mới hai tuần và nguyên nhân là vì các status sử dụng tag #McDStories chủ yếu để than phiền, chỉ trích về dịch vụ của hãng chứ không phải như công ty mong muốn là kể chuyện theo hướng tích cực.
Một số lưu ý khi sử dụng Hashtag là gì?

- Hashtag không được quá dài, không được chứa khoảng trắng và ký tự đặc biệt trong Hashtag.
- Hashtag và bài đăng luôn phải được bật ở chế độ công khai để có thể tiếp cận được nhiều người hơn.
- Không nên sử dụng quá nhiều Hashtag trong cùng một bài đăng và Hashtag chắc chắn phải liên quan đến nội dung bài.
Với thuộc tính lan rộng, phổ biến theo một cách cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng thì Hashtag chính là một lựa chọn sáng suốt để bạn có thể tăng tính nhận diện thương hiệu, sản phẩm của mình. Điều quan trọng nhất là nó ít tốn kém chi phí. Sau bài viết cực kỳ chi tiết về “Hashtag là gì?” Nhật Nam Media mong rằng bạn sẽ nghiên cứu thật kỹ và đưa ra được những lựa chọn Hashtag phù hợp và hiệu quả nhé!