Sự phát triển vượt bậc và không ngừng nghỉ của công nghệ, Internet đang tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sử dụng Internet như một trong những công cụ chính để quảng bá hình ảnh sản phẩm của mình. Đặc biệt, khi kết hợp với các mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram, Wifi Marketing hiện đang là một trong những chuyên ngành được sinh viên yêu thích nhất vì cơ hội việc làm đa dạng sau khi tốt nghiệp. Vậy Wifi Marketing là gì? Hãy cùng Công ty thiết kế website trọn gói Nhật Nam Media tìm hiểu chủ đề này nhé!
Contents
Wifi Marketing là gì?
Một hình thức tiếp thị đã phát triển rộng rãi trên toàn thế giới trong những năm gần đây là Social Wifi Marketing hay còn gọi là Wifi Marketing. Định dạng này được coi là có tính quảng cáo cao.

Bạn chỉ có thể tìm hiểu về Wifi Marketing khi truy cập một số mạng WiFi miễn phí trong một cửa hàng, địa phương hoặc tổ chức thương mại. Khi đó trên màn hình của thiết bị được kết nối sẽ xuất hiện các giao diện quảng cáo dưới nhiều hình thức để quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Cũng như cung cấp thông tin về doanh nghiệp… Quảng cáo này sẽ được đặt trên một trang web.
Để sử dụng WiFi, người dùng phải tương tác với quảng cáo được hiển thị. Các tương tác khác nhau tùy thuộc vào loại quảng cáo. Có thể nhấp vào liên kết, xem toàn bộ clip, tham gia vào mạng xã hội … Wifi Marketing được coi là cách nhanh nhất để đưa thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng. Khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm ngay lập tức khi truy cập WiFi miễn phí.
Cách Wifi marketing tiếp cận người dùng?
Khách hàng có thể truy cập nội dung quảng cáo được cung cấp theo các bước sau:
- Đầu tiên, khách hàng sẽ truy cập vào mạng wifi miễn phí của nhà cung cấp.
- Tiếp theo sẽ hiện ra logo thương hiệu, nhà tài trợ hệ thống wifi, tiếp tục kết nối.
- Hiển thị banner quảng cáo hoặc các hình thức khác (TVC, khảo sát, trò chơi …) để truyền tải thông tin đến khán giả.
- Sau khi kết nối internet thành công, người xem sẽ được dẫn trực tiếp đến trang web của thương hiệu – Facebook của nhãn hàng.
- Để sử dụng Wifi miễn phí, khách hàng phải làm theo các bước hướng dẫn. Vì vậy họ không thể bỏ qua nội dung quảng cáo
Nghiên cứu cho thấy rằng tiếp thị cho khách hàng hiện tại mang lại lợi tức đầu tư (ROI) cao hơn bất kỳ loại hình tiếp thị nào khác.
Sức ảnh hưởng của Wifi Marketing đối với doanh nghiệp?
Điều mà nhiều cửa hàng nhỏ, địa điểm tụ họp, khách sạn và các doanh nghiệp khác không nhận ra là Wifi marketing:

- Dễ cài đặt.
- Yêu cầu quản lý / bảo trì tối thiểu.
- Tiết kiệm chi phí.
- Quản lý băng thông tốt hơn, mạng wifi ổn định hơn, không lo nghẽn mạng.
- Thu hút nhiều khách hàng hơn bằng quảng cáo.
- Người dùng cần tương tác với quảng cáo. Từ đó, doanh nghiệp tạo được ấn tượng thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
- Khách hàng trở thành người truyền bá cho doanh nghiệp (chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội để sử dụng internet miễn phí).
Mô hình hoạt động Wifi Marketing
Mô hình cho nhiều địa điểm
Ưu điểm của mô hình này: Hiệu suất tại nhiều vị trí trong cùng một hệ thống. Nếu người dùng muốn thay đổi nội dung, chỉ cần thực hiện trên web. Thích hợp với các doanh nghiệp lớn hơn với nhiều văn phòng chi nhánh cũng như địa điểm xa.
Nhược điểm của mô hình này: Quá trình thực hiện khá phức tạp do nhiều thứ.

Wifi Marketing cho địa điểm độc lập
Trên một địa điểm độc lập, chỉ cần cài đặt thêm một thiết bị Wifi Marketing. Cắm giữa modem mạng và hệ thống WiFi ở vị trí có sẵn. Nội dung quảng cáo sẽ được lưu trữ và cấu hình trực tiếp trên thiết bị Wifi Marketing. Thường thích hợp cho các đơn vị kinh doanh đơn lẻ, quán cà phê, nhà hàng, v.v.
- Ưu điểm của chế độ độc lập là: Hiệu quả quảng cáo cao và dễ sử dụng.
- Nhược điểm của chế độ độc lập là: Chỉ hoạt động cho một điểm.

4 cách quảng cáo bằng Wifi Marketing phổ biến
Quảng cáo wifi marketing rất đa dạng và có các hình thức sau:
- TVC: Thể hiện đoạn quảng cáo dài 5-15 giây về sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi, dịch vụ của công ty mà khách hàng không thể bỏ qua khi muốn truy cập wifi.
- Flash Banner: Hiển thị 1 đến 2 banner quảng cáo với đầy đủ tên thương hiệu, logo, nội dung thông điệp. Người dùng cần đăng nhập và xem các banner quảng cáo.
- Text matching: Yêu cầu người xem nhập tên thương hiệu chính xác để truy cập internet
- Data form: Hiển thị quảng cáo biểu ngữ với các trường để thu thập thông tin. Người dùng sẽ được yêu cầu điền các thông tin như họ tên, tuổi, nghề nghiệp, giới tính,…
Ưu điểm của Wifi Marketing
Dịch vụ quảng cáo Wifi marketing có thể mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng dựa trên hiệu quả quảng cáo tuyệt vời:
- Nhiều hình thức quảng cáo: Định dạng quảng cáo linh hoạt và thu thập thông tin khách hàng (biểu ngữ, quảng cáo truyền hình, khảo sát …)
- Chi phí hợp lý: Khách hàng bỏ ra một chi phí quảng cáo hợp lý cho hiệu quả quảng cáo. Chỉ tính phí khi quảng cáo thành công.
- Quảng cáo toàn màn hình: Quảng cáo qua Wifi xuất hiện toàn màn hình mà không cần chia sẻ không gian với các hình ảnh khác, giúp khách hàng tập trung vào việc tối đa hóa quảng cáo của họ.
- 100% tiếp cận người dùng: Đạt tỷ lệ 100% đối với những người kết nối Wifi, là hình thức tỷ lệ chuyển đổi (CTR) cao nhất.
Lợi ích Wifi Marketing đối với khách hàng và doanh nghiệp
Không phải tự nhiên để khách hàng có thể dễ dàng cung cấp thông tin miễn phí cho nhà bán hàng, cũng không phải tự nhiên mà các nhà bán hàng trả tiền để cung cấp wifi miễn phí cho khách hàng sử dụng. Bởi đằng sau hình thức Wifi marketing là những giá trị hữu ích cho khách hàng và doanh nghiệp.

Vậy lợi ích Wifi Marketing đối với khách hàng và doanh nghiệp là:
Đối với doanh nghiệp
Dễ dàng thu thập thông tin khách hàng
Thông qua quá trình quảng cáo, doanh nghiệp sẽ thu thập được thông tin của khách hàng. Từ đó, họ có thể nghiên cứu chuyên sâu và thực hiện các hành động chi tiết để tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu của mình. Cũng như thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng và tiếp thị sau bán hàng.
Với tâm lý sử dụng wifi miễn phí chỉ với vài giây nhập thông tin và tiết kiệm chi phí sử dụng dữ liệu di động, người dùng luôn sẵn sàng cung cấp thông tin cần thiết khi truy cập Wifi Marketing.
Dựa trên tư duy này, nhiều nhà kinh doanh sử dụng Wifi Marketing để thu thập thông tin khách hàng bằng cách điền vào biểu mẫu hoặc kết nối tài khoản mạng xã hội… Từ đó, chúng tôi chọn ra những khách hàng tiềm năng để chăm sóc và giữ chân. Giữ liên lạc với những khách hàng này qua email, điện thoại..
Tăng mức độ phổ biến của thương hiệu
Giới thiệu doanh nghiệp của bạn bằng những video quảng cáo bao gồm tất cả các thông tin ngắn gọn nhất về sản phẩm và thương hiệu để người tiêu dùng có thể hiểu về sản phẩm. Hoặc bạn có thể đưa vào thông tin khuyến mại, dịch vụ hoặc sản phẩm mới,… Wifi Marketing sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn. Vì để truy cập được wifi, khách hàng phải xem thông tin này. Vì thế công việc quảng bá sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tăng doanh số bán hàng
Một khi Wifi Marketing mang lại những lợi ích trên cho khách hàng và doanh nghiệp thì việc tăng doanh số bán hàng là điều hoàn toàn có thể. Doanh nghiệp hiểu rằng khách hàng phản hồi tương ứng và khách hàng thấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, giúp quá trình mua hàng diễn ra nhanh hơn.
Hiểu những gì khách hàng muốn
Thay vì yêu cầu thông tin cá nhân của người tiêu dùng, doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc khảo sát đơn giản về dịch vụ và sản phẩm để hiểu được cảm xúc và mong đợi của khách hàng từ doanh nghiệp.
Cách sử dụng Wifi Marketing để phát triển và tiếp cận khách hàng
Với Wifi Marketing, có nhiều cách bạn có thể tận dụng thông tin người dùng và đưa sản phẩm và dịch vụ của mình đến với khách hàng. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao bạn nên xác định rõ mục đích của việc triển khai Wifi marketing là gì để lựa chọn hình thức phù hợp mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp của mình.
Mục đích thu thập thông tin khách hàng
Với thông tin thu thập được, doanh nghiệp có thể sử dụng để triển khai các chương trình marketing, chẳng hạn như chạy maketing qua email, quảng cáo trên Facebook,…

Đăng nhập vào wifi bằng tài khoản mạng xã hội
Ví dụ:
Tại nhà hàng, khi muốn truy cập mạng wifi tốc độ cao tại đây, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google. Nếu không chọn đăng nhập, bạn vẫn vào được wifi nhưng rất chậm.
Bạn phải đăng nhập bằng Facebook hoặc Google để truy cập wifi với tốc độ cao.
Nhập biểu mẫu để kết nối Wifi
Khi bạn muốn truy cập wifi miễn phí, một biểu mẫu hiện ra yêu cầu bạn nhập một số thông tin như tên, số điện thoại, địa chỉ email…. Thông tin này rất hữu ích cho doanh nghiệp và có thể được sử dụng cho các chiến dịch marketing trong tương lai.

Một biểu mẫu sẽ được hiển thị để thu thập thông tin về người dùng truy cập Internet.
Nhập khảo sát để truy cập wifi
Bản khảo sát này gồm 3 câu hỏi liên quan đến thông tin người tiêu dùng về sản phẩm sữa Abbott Grow.
Mục đích tăng độ phổ biến thương hiệu
Các biểu mẫu để người dùng tương tác trực tiếp
Hình thức quảng cáo này tạo cảm giác thích thú cho người tiêu dùng khi hoàn thành và dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp. Một số cách để triển khai Wifi Marketing theo dạng hình thức này là tạo một trò chơi nhỏ để yêu cầu người dùng cào màn hình…
– Ví dụ: Chơi một trò chơi nhỏ trước khi truy cập internet.
Để truy cập mạng wifi, hệ thống yêu cầu bạn chơi một mini game bằng cách chọn một hộp sữa đầy từ ba hộp. Nếu bạn chọn sai, hệ thống sẽ báo “Bạn đã chọn sai, vui lòng chọn lại”, ngược lại, khi bạn chọn đúng thiết bị, bạn sẽ được kết nối internet tự động.
Một trò chơi nhỏ là bắt buộc khi truy cập internet.
– Ví dụ: Cào màn hình để hiển thị nút truy cập internet.
Khách hàng được yêu cầu cào màn hình để mở khóa truy cập internet miễn phí.
Hình thức quảng cáo tại trang đăng nhập

Với hình thức quảng cáo trên trang đăng nhập sẽ rất lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ xuất sắc thông qua video hoặc banner. Khi truy cập wifi, người dùng sẽ được yêu cầu xem toàn bộ video hoặc kéo đến banner cuối cùng xuất hiện nút “Access” để kết nối.
Ví dụ 2: Một khách hàng muốn truy cập wifi thì phải xem video giới thiệu sản phẩm khoảng 10 giây trước khi kết nối wifi.
Mục đích tăng lượng truy cập
Hình thức để chuyển người dùng đến trang web khi kết nối với wifi
Người dùng muốn truy cập wifi cần nhấn nút truy cập hoặc đăng nhập để kết nối. Sau khi kết nối wifi, hệ thống sẽ tự động chuyển đến trang web của doanh nghiệp đó.
Với hình thức Wifi marketing này có tác động trực tiếp đến việc tăng lượng truy cập vào website. Ngoài ra, đối với các trang web đầu tư vào SEO, nó cũng giúp hỗ trợ quá trình lên trang chủ của Google nhanh hơn. Vì một trong những yếu tố giúp từ khóa nhanh lên top chính là lượng truy cập, bài viết càng có nhiều người truy cập thì bài viết càng dễ lên top. Ngoài ra, khi bạn sử dụng wifi marketing để hướng khách hàng đến trang đích của bạn, đây là một tín hiệu tốt để Google nhận diện và lập chỉ mục nhanh hơn.
Cách tạo hệ thống Wifi Marketing miễn phí
Khi bạn đã hiểu Wifi Marketing là gì? Và những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn thì bây giờ bạn cần biết cách xây dựng hệ thống wifi marketing.

Cài đặt cáp cho Wifi
Tất nhiên, nếu bạn muốn sử dụng wifi marketing để quảng bá thì việc lắp đặt hệ thống đường truyền cho wifi của mình là điều hoàn toàn cần thiết.
Tạo Wifi Marketing miễn phí bằng phần mềm
Phần mềm wifi marketing miễn phí sẽ có tính năng chèn nội dung tin nhắn, quảng cáo thông qua mạng wifi. Hiện tại, có một số phần mềm wifi marketing bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là một số tên phổ biến được đề xuất:
- Phần mềm tiếp thị wifi SmartWifi
- Phần mềm tiếp thị wifi HiCity
- Phần mềm WRT Wifi Marketing wifi
- TMT Solutions Phần mềm Tiếp thị Wi-Fi
Nơi triển khai Wifi Marketing hiệu quả
Trung tâm mua sắm
Đây là một trong những nơi mà bạn sẽ thường thấy Wifi Marketing được sử dụng vì những nơi này có nhu cầu sử dụng wifi và lượng khách rất cao. Do đó, khả năng quảng bá và tiếp xúc với khách hàng tiềm năng là khá lớn. Ngoài ra, khảo sát về Wifi Marketing cũng giúp các trung tâm thương mại ghi nhận và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
Ngoài ra, với Wifi Marketing, các nhà bán lẻ có thể sử dụng phương thức tiếp thị riêng cho dòng sản phẩm của họ:
- Bán sản phẩm cho khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng để đưa ra các chiến dịch tiếp thị trong tương lai.
- Đưa ra các chương trình khuyến mãi hiện hành để lôi kéo khách hàng mua sản phẩm tại chỗ.
- Wifi marketing được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm thương mại.

Trong bệnh viện, cơ sở y tế
Việc ứng dụng các thiết bị y tế hiện đại ngày càng trở nên phổ biến nên tại các bệnh viện hay cơ sở y tế đều cần kết nối mạng không dây để phục vụ cho việc khám và điều trị của bác sĩ.
Ngoài ra, với Wifi Marketing, bệnh nhân có thể:
- Để liên lạc với người thân, gia đình và bạn bè.
- Nhận thông tin về kết quả xét nghiệm, đơn thuốc …
- Thông qua Wifi marketing, các bệnh viện có thể giới thiệu kế hoạch khám chữa bệnh, bác sĩ, khoa phòng, cơ sở vật chất và các thông tin khác đến người bệnh, khiến người dùng an tâm và tin tưởng.
- Xem phim miễn phí, nghe nhạc xả stress.
Trong sự kiện
Wifi Marketing giúp:
Cải thiện trải nghiệm người dùng để thu hút thêm nhiều khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ cho các sự kiện trong tương lai.
Trong các quán coffee, nhà hàng, resort, khách sạn
Nếu bạn sử dụng các hình thức quảng cáo thông qua Wifi Marketing như lượt thích trang, lượt chia sẻ, lượt check-in trên mạng xã hội,… sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua kênh này.

Tại sân bay, nhà ga, bến xe
Để thuận tiện cho việc mua vé trực tuyến, tra cứu thông tin, làm thủ tục tại các ga tàu, sân bay, bến xe, người ta thường sử dụng Wifi Marketing.Trong khi đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đơn vị cũng tận dụng cơ hội để quảng bá dịch vụ tốt hơn và các chương trình tặng thưởng cho du khách.
Các lưu ý sử dụng Wifi Marketing hiệu quả
Có kết nối internet đủ mạnh
Để máy khách kết nối Wifi thuận lợi, điều kiện đầu tiên là bạn phải có kết nối Internet đủ mạnh. Nếu mọi thứ đều ổn (thiết bị tốt, vùng phủ sóng tốt …) nhưng đường truyền của bạn yếu thì tức là mạng Wifi của bạn đang bị kém.Tốc độ truyền = Tốc độ trung bình x Số lượt truy cập tối đa.Thông thường, tốc độ truy cập trung bình của một người là:Tốc độ trung bình = 200kbps (kilobit trên giây)Ví dụ:
Tốc độ đường truyền = 200kbps x 100 người = 20.000kbps = 20Mbps. Tốc độ truyền yêu cầu là 20Mbps (megabit / giây)
Lựa chọn thiết bị Router và thiết bị Wifi phù hợp

Khi ký hợp đồng với nhà mạng, họ sẽ cung cấp thiết bị Wifi modem (đây là thiết bị 3 trong 1 bao gồm: modem, router và Wifi). Vì đây là thiết bị đi kèm nên thường sẽ yếu và phục vụ tối đa 10 – 20 người cùng lúc. Thiết bị này không phù hợp với những địa điểm lớn với nhiều lượt truy cập. Do đó, cần phải có một thiết bị Router mạnh hơn. Khi bạn đã có bộ định tuyến của riêng mình, hãy yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ chuyển modem được tặng sang chế độ cầu nối, sau đó kết nối bộ định tuyến mới với modem để kết nối với thiết bị Wifi khác.
Cài đặt thiết bị Wifi được định cấu hình đúng
Điều này rất quan trọng vì việc lắp đặt và bố trí hợp lý sẽ giúp mạng Wifi chạy nhanh hơn. Đây là yếu tố kỹ thuật nên nếu bạn không giỏi, hãy nhờ người thực hiện có kinh nghiệm.
Một số lưu ý đặc biệt trong việc bố trí lắp đặt thiết bị Wifi bao gồm:
Giảm thiểu nhiễu giữa các thiết bị xung quanh. Mẹo ở đây là sử dụng phần mềm Wifi Analyzer (trong Android Play Store) để chọn đúng kênh radio.
Bố trí đủ thiết bị Wifi cho số lượng người kết nối. Ví dụ nhà hàng có 1 tầng, số lượng người khoảng 60 người thì mỗi thiết bị Wifi có thể chứa cùng lúc 20 người => cần ít nhất 3 thiết bị Wifi.Nếu sử dụng chung các thiết bị Wifi thì mỗi thiết bị nên có một tên Wifi khác nhau. Nếu sử dụng thiết bị Wifi chuyên dụng có khả năng chuyển vùng, bạn có thể sử dụng cùng một tên Wifi trên tất cả các thiết bị phát.
Thiết kế đăng nhập tiếp thị qua Wifi phù hợp
Mỗi loại hình doanh nghiệp có một hoặc nhiều tùy chọn đăng nhập phù hợp. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn phương án phù hợp nhất. Ví dụ, đối với một nhà hàng, sẽ rất hợp lý nếu bạn đăng nhập vào Wifi thông qua Checkin hoặc chia sẻ trên Facebook. Vì đối với nhà hàng, khách hàng thường đến theo nhóm nên việc này trong quán sẽ mang lại cảm hứng cho những người bạn xông pha, đồng thời vị trí của quán cũng rộng hơn.
Tại mỗi điểm truy cập, sẽ có một tùy chọn đăng nhập (ví dụ: Facebook Checkin), một tùy chọn đăng nhập đơn giản là nhấp vào để đăng nhập:
Nhấp vào Đăng nhập: Nhấp vào nút Đăng nhập để truy cập Internet. Được hầu hết người dùng chấp nhận.

Đăng nhập bằng Facebook: Cho phép thu thập dữ liệu khách hàng. Ở lần đăng nhập đầu tiên, khách hàng phải đồng ý với yêu cầu “Hệ thống Wifi sẽ tiếp nhận thông tin hồ sơ của khách hàng”. Đây là yêu cầu của Facebook để thông báo rõ ràng cho khách hàng rằng hệ thống Wifi sẽ thu thập thông tin của họ. Khách hàng không cần phải trả lời lại câu hỏi trong lần đăng nhập tiếp theo.
Đăng nhập Wifi bằng YouTube: Xem tất cả video clip để truy cập Wifi.
Đăng nhập số điện thoại di động Wifi: Khi đăng nhập, hệ thống sẽ gửi mã xác minh đến số điện thoại di động của khách hàng, đồng thời khách hàng sẽ dùng mã xác minh để xác minh và lướt Internet. Sau đó, bạn sẽ nhận được số điện thoại chính xác của khách hàng.
Nhân rộng điểm truy cập
Tiềm năng Wifi Marketing là rất lớn, nó là sự kết hợp hài hòa giữa quảng cáo địa phương về mặt địa lý (local based) với mạng xã hội và cùng với đó là Digital Marketing.Để tăng hiệu quả quảng cáo, ngoài việc triển khai tại địa điểm kinh doanh, bạn nên sử dụng Wifi marketing ở những nơi khác (gọi là điểm kết nối) —nơi chắc chắn có nhiều khách hàng, khách hàng tiềm năng của bạn.

Việc lắp đặt Wifi Marketing cho các điểm kết nối không phải quá khó khăn, cũng như không phải bị chi phối bởi các thiết bị đắt tiền. Bạn có thể sử dụng một thiết bị vừa và nhỏ như TP- LINK TL- WR841ND (khoảng 300.000 đồng) cho mỗi địa điểm.
Chọn điểm kết nối thích hợp theo loại hình kinh doanh và đặc điểm của khách hàng của bạn. Ví dụ: nếu bạn điều hành một nhà hàng và khách hàng của bạn chủ yếu là nhân viên văn phòng, bạn có thể tìm hiểu xem nhân viên văn phòng trong khu vực của bạn thường ăn sáng ở đâu. Sau đó bạn hãy tài trợ Wifi Marketing cho chính địa điểm ăn sáng đó.
Kết hợp OOH (Ngoài trời) với Wifi Marketing
Kết hợp sức mạnh nhân rộng thương hiệu OOH với kết nối Wifi Marketing để nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu của thương hiệu. Đồng thời, mang đến sự cộng hưởng trải nghiệm liên tục và không gián đoạn giữa quảng cáo ngoài trời và Wifi Marketing. Mang lại hiệu ứng 1 + 1 = 3 cho thương hiệu và giúp thương hiệu đạt được mục tiêu quảng bá.
Điều này hoạt động tốt nhất khi mở rộng các chiến dịch quảng cáo ngoài nhà, nơi người tiêu dùng ở lại lâu hơn và có khả năng hoạt động trên điện thoại của họ – sân bay là một ví dụ điển hình. Những không gian như sân bay cung cấp quy mô và đủ lượng người đi bộ để kết nối người tiêu dùng xem quảng cáo ngoài trời với tiếp thị qua Wifi.
Tích hợp Remarketing trên mạng xã hội

Phần này dành riêng cho các công ty và cửa hàng có ngân sách để quảng cáo trên Facebook và Google. Tiếp thị lại yêu cầu bạn phải có trang web và mã để theo dõi khách hàng. Tuy nhiên, khi sử dụng Wifi Marketing, bạn không cần phải có website mà chỉ cần khai báo các thông số trong phần cài đặt hệ thống Wifi Marketing. Lý tưởng cho các thương hiệu nhỏ, đặc biệt là nhà hàng và quán bar.
Với Facebook Remarketing: Bạn có thể xuất hiện trên nguồn cấp tin tức của khách hàng hoặc trên các trang tin tức sử dụng mạng quảng cáo Facebook.
Với Google Remarketing: Bạn có thể hiển thị quảng cáo trên nhiều trang web nổi tiếng và các trang báo điện tử lớn như Tinhte.vn, vtc.vn, baomoi.com…với ngân sách quảng cáo hợp lý để thương hiệu bạn có mặt trên những trang web lớn
Wifi Marketing ngày càng phát triển và trở thành giải pháp tiếp thị được nhiều nhà kinh doanh (đặc biệt là các nhà bán hàng B2C) sử dụng để tăng nhận diện thương hiệu, thu thập thông tin khách hàng, tăng lượng truy cập trang web … Hình thức quảng cáo đa dạng, bạn có thể lựa chọn và tạo hình thức phù hợp dễ dàng thực hiện quảng cáo của riêng mình định dạng giúp tối đa hóa hiệu quả của chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn.
Hi vọng những chia sẻ của Nhật Nam Media trên đây có thể giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích và lựa chọn được thông tin phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Bài viết liên quan