Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết

Quảng cáo Google Shopping Ads (hay còn gọi là quảng cáo mua sắm) là gì?  Tại vì sao loại hình quảng cáo Google Shopping Ads lại được những nhà doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm tin tưởng chọn lựa và ưa chuộng? Hôm nay hãy cùng dịch vụ thiết kế website Nhật Nam Media đi tìm hiểu một cách đầy đỉ tất tần tật về Google Shopping Ads, cách để hoạt động, lợi ích cũng như là cách setup một chiến dịch và một số lưu ý mà các bạn cần phải biết thông qua nội dung sau.

Contents

Google Shopping Ads là gì?

Google Shopping Ads hay còn được gọi là quảng cáo mua sắm rực tuyến ở trên Google. Là hình thức quảng cáo của Google Ads trực tuyến với chủ yếu là nhằm mục đích cho phép người mua hành có thể nhìn thấy được đầy đủ và chi tiết những thông tin về sản phẩm một cách thật nhanh chóng và dễ dàng . Điều này giúp mang đến rất nhiều lợi thế cho các nhà doanh nghiệp và cho cả những vị khách hàng hơn.

Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết
Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết

Cách hoạt động Google Shopping là gì?

Quảng cáo mua sắm trực tuyến sử dụng những dữ liệu sản phẩm trên Merchant Center hiện đang có của các bạn (không phải là từ khóa) để có thể xác định được cách thức và vị trí của quảng cáo xuất hiện được. Dữ liệu của các sản phẩm mà bạn gửi thông qua Merchant Center sẽ tự động chứa những thông tin chi tiết của các sản phẩm mà bạn đang bán. Google shopping sẽ sử dụng những thông tin đầy đủ và chi tiết này khi so khớp xem có khớp vớ nội dung tìm kiếm của người dùng đối với quảng cáo của của hàng bạn không. Điều này để đảm bảo rằng sản phẩm sẽ được hiển thị một cách thích hợp nhất.

Bạn quản lý phần Quảng cáo mua sắm ở trên Google Ads bằng cách là sử dụng mục Chiến dịch mua sắm. Đây là một cách quản lý đơn giản và hiệu quả để tổ chức cũng như là quảng cáo được danh mục sản phẩm ở trên Google Merchant Center trong phần Google Ads.

Lợi ích của Google Shopping là gì?

Đối với các hình thức khác, thì hình thức quảng cáo trên Google Ads Shopping sẽ có mang lại những lợi ích cho người sử dụng như sau:

  • Những vị khách hàng tiềm năng thì sẽ có chất lượng cao hơn: Bạn có thể làm tăng lên chất lượng của những vị khách hàng tiềm năng thông qua cách là nêu nổi bật lên những thông tin sản phẩm ngay ở trong phần quảng cáo của mình. Điều này để giúp cho người mua sắm có thể đưa ra được những quyết định mua hàng thật là sáng suốt. (ví dụ: Tên sản phẩm, hình ảnh cụ thể, giá và những thông tin khác đều sẽ được hiển thị với quảng cáo của các bạn. Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cũng như là biết được sản phẩm này liệu có phù hợp với mình hay là không? Từ đó bạn cũng có thể nhắm được đúng đối tượng khách hàng hơn.
  • Lợi ích đầu tiên khi mà quảng cáo trên Google Ads Shopping đem lại đó là tăng sự hiện diện một cách rộng hơn: Nhiều loại hình Quảng cáo mua sắm của của hàng các bạn có thể xuất hiện ở trong cùng với một lượt tìm kiếm của những người dùng khác và nếu phù hợp thì phần Quảng cáo mua sắm và quảng cáo các văn bản cũng có thể sẽ được xuất hiện cùng lúc. Điều này được hiểu là phạm vi tiếp cận của của hàng các bạn đối với người mua sắm dành cho một nội dung tìm kiếm có thể sẽ được tăng gấp đôi.
Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết
Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết
  • Báo cáo một cách chi tiết và dữ liệu của cạnh tranh: Xem cách sản phẩm của của hàng các bạn hoạt động ra sao và ở bất kỳ mức độ chi tiết nào mà bạn mong muốn. Ví dụ: bạn có thể bấm vào xem được số lượt nhấp mà ở trong một thương hiệu giày thể thao cụ thể đã nhận được. Bằng cách chọn lọc chế độ lượt người bấm vào xem sản phẩm – không cần thiết phải thêm nhóm sản phẩm nào mới. Sử dụng dữ liệu để đo được điểm chuẩn, từ đó giúp để có thêm thông tin chi tiết về nhóm hàng bối cảnh cạnh tranh của bạn. Xác định rõ được các cơ hội tăng trưởng đi cùng với dữ liệu tỷ lệ đã hiển thị và công cụ của Trình mô phỏng đấu giá.
  • Dễ dàng quản lý được những chiến dịch tập trung vào các hoạt động bán lẻ: Thay vì phải sử dụng từ khóa, Quảng cáo về mua sắm sẽ được sử dụng những thuộc tính của sản phẩm mà bạn đã xác định được ở trong nguồn cấp dữ liệu Merchant Center, từ đó để hiển thị được quảng cáo ở trong kết quả tìm kiếm sao cho phù hợp.

Vị trí hiển thị của Google Shopping Ads ở đâu?

Quảng cáo về mua sắm và trang web thông tin miễn phí thường sẽ được hiển thị ở những vị trí sau đây ở trên web:

  • Thẻ Mua sắm ở trên phần Google Tìm kiếm (chỉ có ở một số quốc gia nhất định)
  • Trang web của Đối tác tìm kiếm trên Google (nếu như bạn đặt một chiến dịch để bao gồm được những đối tác để tìm kiếm), tuy nhiên trường hợp này không áp dụng đối với trang thông tin miễn phí
  • Bên cạnh kết quả đã tìm kiếm được ở trên phần Google Tìm kiếm (tách biệt so với kiểu quảng cáo dạng văn bản) và với Google Hình ảnh
  • Mạng Hiển thị ở Google (bao gồm cả mạng YouTube, mạng Gmail và Google Khám phá), tuy nhiên nó sẽ không áp dụng đối với trang thông tin miễn phí
Xem thêm  Các Hình Thức Quảng Cáo Google Ads Hiện nay Phân tích Ưu điểm Từng loại

Phần quảng cáo mua sắm của cửa hàng bạn và ở trang thông tin miễn phí có thể sẽ xuất hiện cùng một lúc đối với quảng cáo dạng văn bản, Google chỉ cho phép những người mua sắm được tiếp cận toàn bộ đối với những sản phẩm có phù hợp với nội dung tìm kiếm của những vị khách hàng ấy mà thôi. Điều này cũng đồng nghĩa là người mua sắm có thể sẽ tìm thấy được kết quả phù hợp nhất trước khi mà khách hàng nhấp vào để mua hàng, nhờ đó mà giúp cho các bạn có thể bán được hàng.

Điều kiện để chạy Google Shopping Ads là gì?

Để chạy được phần mềm Google Shopping Ads, trang web của các bạn cần phải đảm bảo được đầy đủ 3 điều kiện dưới đây:

  • Phải đảm bảo có đủ chức năng e-commerce: bao gồm thông tin của sản phẩm, chi tiết giỏ hàng, mua hàng và phần mềm thanh toán.
  • Chính sách được đổi hàng và trả hàng, thanh toán, có thể hoàn lại tiền, đơn vị vận chuyển và thời gian bảo hành của sản phẩm thật rõ ràng.
  • Website cần phải được cài đặt chứng chỉ SSL, hay nói theo một cách khác là đường dẫn của trang web có ở dạng https://domain.com

Hướng dẫn tạo chiến dịch chạy quảng cáo Google Shopping Ads chi tiết

Bước 1: Tạo tài khoản Merchant Center

Google Merchant Center là một nguồn cung cấp dữ liệu, dùng để tải được lên dữ liệu cửa hàng và những sản phẩm cần được quảng bá của các bạn lên Google.

Các bạn bắt buộc phải lập cho mình một tài khoản quảng cáo ở Google AdWords đang hoạt động và một tài khoản Google Merchant Center trước khi bắt đầu chạy quảng cáo ở trên Google Shopping.

Các bước để đăng ký được một tài khoản Google Merchant Center:

Truy cập vào trang web Google Merchant > bấm Chọn “Bắt đầu” > Đăng nhập tài khoản email của bạn

Sau khi đã đăng nhập tài khoản email của mình xong, các bạn sẽ được hệ thống chuyển đến màn hình giao diện làm việc ở trên Google Merchant Center. Lúc này bạn cần phải cập nhật đầy đủ một số thông tin cơ bản như:

  • Tên của doanh nghiệp
  • Quốc gia mà doanh nghiệp đó đăng ký hoạt động
  • Múi giờ mà doanh nghiệp hoạt động
  • Bạn muốn khách hàng tiến hành thanh toán ở đâu? (Có thể lựa chọn những phương thức để có thể thanh toán khác nhau bằng cách là tích chọn trước những ô đề xuất có sẵn)
Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết
Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết

Tiếp theo thì bạn hãy nhấp vào nút tiếp tục để được hệ thống chuyển đến phần điền những thông tin cần điền khác.

Bước 2: Xác minh Google Merchant Center với chủ sở hữu website

Sau khi đã nhấp vào dòng chữ tiếp tục thì sẽ hiển thị ra màn hình sau:

Ở bước này, yêu cầu các bạn cần phải xác minh được các bạn là chủ tài khoản của cái Website ở trên.

Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết
Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết

Tại vị trí trang web, các bạn hãy click vào và điền link web của mình vào.

Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết
Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết

Hãy tiến hành chọn một trong ba cách để xác minh được chủ sở hữu của website phía bên dưới. Một Gợi ý nhỏ cho các bạn là các bạn nên áp dụng cách thứ nhất, cách này sẽ đơn giản hơn so với hai cách còn lại. Khi mà các bạn nhấp vào ở cách xách minh thứ nhất thì điều đó đồng thời phía bên dưới cũng sẽ hiển thị được phần hướng dẫn cách xác minh của website một cách thật chi tiết, như vậy mà bạn tiếp tục thực hiện theo.

Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết
Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết

Bước 3: Tạo nguồn cấp dữ liệu cho sản phẩm

Nguồn cấp dữ liệu nghĩa là một tệp có chứa trang danh sách những sản phẩm mà các bạn muốn đang lên quảng cáo thông qua hệ thống Merchant Center. Khi thêm các sản phẩm của cửa hàng mình vào, bạn sẽ chỉ định được các thuộc tính, các đặc điểm, thành phần, công dụng cho mỗi sản phẩm có trong cửa hàng của bạn. Nguồn để cung cấp dữ liệu cho sản phẩm của các bạn sẽ được sử dụng những thuộc tính này để gộp nhóm các sản phẩm giống công dụng hay giống hạng lại với nhau. Sau khi tạo đã lập nên một nguồn cấp dữ liệu, bạn có thể đưa vào sử dụng nguồn cấp dữ liệu này cùng một lúc nhiều lần với nhiều tính năng của phần mềm Merchant Center, tùy thuộc vào theo nhu cầu.

Nguồn cấp dữ liệu nghĩa là nguồn dữ liệu của trung tâm mà Merchant Center dùng để sử dụng để có thể truy cập và hiển thị được dữ liệu của sản phẩm tại cửa hàng.

Thao tác trên được gọi là tạo nên nguồn cấp dữ liệu của sản phẩm (Products Feeeds) cho web Google Merchant.

Quay lại với trang giới thiệu, tiếp theo đó bạn hãy nhấp vào dòng thêm dữ liệu của sản phẩm như các bước phía bên dưới:

Bấm chọn Tải nhiều sản phẩm lên > Xem hết tất cả những phương thức.

Tiếp theo hãy bấm chọn Quốc gia và ngôn ngữ là Việt Nam, rồi nhấn chữ Tiếp tục

Đặt tên của nguồn và bấm lựa chọn phương thức kết nối với dữ liệu website của Merchant Center. Có tổng cộng 4 cách để kết nối với dữ liệu như sau:

  • Cách 1: Nạp phần dữ liệu qua web Google trang tính – Google Sheets
  • Cách 2: Nạp phần dữ liệu theo lịch biểu – Scheduled fetch
  • Cách 3: Tải lên phần nguồn cấp dữ liệu – Upload
  • Cách 4: Nạp phần dữ liệu qua API Nội dung – Content API
Xem thêm  Hướng dẫn Nghiên cứu Từ khóa Google Ads Tối ưu Nhất

Bạn cần phải đặt tên nguồn cấp dữ liệu, sau đó bạn bấm chọn một trong những phương thức mà chúng mình đã cập nhật ở phần trên trên, bạn hãy nên dùng phương thức một đó là tải lên từ Google Sheet, cách này sẽ nhanh chóng và sẽ đơn giản hơn. Ngoài ra thì bạn cũng có thể tìm hiểu ở những cách khác nếu như mà bạn thấy nó phù hợp với bạn hơn. Tại các option thì hình thức cung cấp nguồn dữ liệu, bạn sẽ thấy được dòng chữ tìm hiểu thêm phần tương ứng.

Bước 4: Liên kết Merchant Center và Tài khoản Google Ads

  • Trong tài khoản web Merchant Center của bạn, hãy đưa con trỏ chuột vào biểu tượng công cụ hình bánh răng, rồi sau đó chọn vào Tài khoản mà bạn đã liên kết ở trong phần “Cài đặt”.
  • Chọn web Google Ads.
  • Trong phần “Tài khoản Google Ads của bạn”, bạn hãy tìm một mã khách hàng trên Google Ads của tài khoản mà các bạn mong muốn liên kết. Bạn có thể tìm thấy được mã của khách hàng ở gần với địa chỉ email của khách,  trên đầu của mỗi trang Google Ads.
  • Nhấp vào phần Liên kết ở trong mục “Hành động”.
    Bước 2:
  • Khi mà một tài khoản trên Merchant Center gửi cho các bạn yêu cầu cần liên kết, lời mời đó sẽ được xuất hiện ở trong bảng của Merchant Center trên trang “Tài khoản đã được liên kết” ở trong Google Ads.
  • Đăng nhập tên tài khoản của bạn trên web Google Ads.
  • Nhấp vào biểu tượng trên thanh công cụ Tools and setting menu chọn icon bánh răng ở phần góc trên bên phải của tài khoản.
  • Trong phần mục “Thiết lập”, hãy bấm chọn vào Tài khoản đã liên kết.
  • Trong “Google Merchant Center”, hãy bấm chuột vào Chi tiết.
  • Tìm tài khoản mà cửa hàng của bạn muốn liên kết. Cột chữ“Trạng thái” sẽ được hiển thị “Cần bạn phê duyệt”. Hãy bấm vào để xem yêu cầu ở trong cột “Hành động”, rồi xem lại tất cả những thông tin yêu cầu.
  • Để có thể chấp thuận được việc liên kết, hãy bấm vào chữ Chấp thuận. Để từ chối được yêu cầu liên kết này, thì hãy bấm vào dòng chữ Từ chối. Nếu mà muốn liên kết được những tài khoản này vào cùng một thời điểm khác, thì các bạn cần phải bấm gửi một yêu cầu liên kết mới từ web Merchant Center.

Bước 5: Tạo chiến dịch quảng cáo Google Shopping Ads

Trước khi tạo dựng nên một chiến dịch quảng cáo trên Google Ads Shopping thì việc đầu tiên là yêu cầu bạn cần phải có tài khoản Google Ads. Nếu như bạn chưa có thì hãy xem hướng dẫn các bước để đăng ký tài khoản Google Ads tại đây.

  • Đăng nhập vô trong tài khoản Google Ads.
  • Trong trình đơn trang ở phía bên trái, hãy bấm vào dòng chữ Chiến dịch.
  • Bấm chọn vào nút dấu cộng + , rồi sau đó nhấp chọn vào chữ Chiến dịch mới.
  • Đối với dòng chữ “Loại chiến dịch”, hãy bấm chọn Mua sắm và sau đó nhấp vào Tiếp theo.
google mua sắm

Chọn tùy chọn quảng cáo của bạn:

  • Tên của chiến dịch. Nhập tên của chiến dịch. Bạn hãy sử dụng tên đăng nhập đó để tìm chiến dịch của sau này. Bạn cũng có thể thay đổi tên tùy thích sau khi đã tạo chiến dịch.
  • Người bán: Chọn vô tài khoản Merchant Center có những sản phẩm mà bạn mong muốn quảng cáo. Nếu không thấy có tài khoản nào ở đây thì việc trước tiên, bạn cần phải liên kết tài khoản trên Merchant Center với tài khoản của Google Ads. Bạn không thể nào thay đổi được người bán sau khi đã tạo dựng nên chiến dịch.
  • Quốc gia bán hàng: Chọn quốc gia mà các bạn sẽ bán ở đó và giao các sản phẩm ở quốc gia đó.
  • Bộ lọc của khoảng không quảng cáo.: Bạn chỉ cần bấm điều chỉnh tùy nút chọn cài đặt này, nếu như mà muốn giới hạn được số lượng của sản phẩm được sử dụng ở trong kế hoạch chiến dịch của mình. Để có thể thực hiện được điều này, hãy lựa chọn những tiêu chí yêu cầu mà một sản phẩm cần phải đáp ứng được đầy đủ để được đưa ra quảng cáo. Chỉ cần có những sản phẩm phù hợp được với tất cả những yêu cầu đó và được bạn chọn thì mới được thêm vào trong chiến dịch của mình. Bạn cũng có thể thay đổi tùy chọn ở phần cài đặt này sau khi đã tạo ra được chiến dịch.
  • Đặt giá tiền thầu: Chọn một loại giá thầu hợp lý nhất để sử dụng vào trong chiến dịch của cửa hàng bạn. Bạn có thể bấm thay đổi tùy chọn ở phần cài đặt này sau khi tạo nên được chiến dịch. Tìm hiểu xem cách Xác định của chiến lược giá thầu dựa vào mục tiêu.
  • Ngân sách của hàng ngày. Chọn số tiền mà các bạn sẵn sàng có thể chi tiêu được cho chiến dịch này. Tìm hiểu kỹ xem cách Đặt ngân sách cho chiến dịch
  • Mức độ ưu tiên trong chiến dịch. Bạn chỉ cần bấm điều chỉnh tùy chọn ở phần cài đặt này. Nếu như đang quảng cáo một lúc cùng một sản phẩm ở trong nhiều chiến dịch thì hãy cho cùng một quốc gia bán. Mức độ ưu tiên ở trong chiến dịch sẽ được hệ thống xác định cách sử dụng ngân sách ở trong chiến dịch khi mà các sản phẩm trùng nhau trong những chiến dịch của bạn.
  • Tùy chọn ở phần cài đặt mặc định có thể sẽ giúp các bạn thúc đẩy được lưu lượng truy cập đến với các sản phẩm của mình cũng như giúp tăng được số lượt chuyển đổi. Nếu như bạn muốn giới hạn được các vị trí những nơi mà quảng cáo của mình có thể sẽ xuất hiện, hãy bỏ những chỗ đánh dấu hộp đối với bất kỳ loại mạng nào mà bạn muốn loại trừ.
  • Mạng Tìm kiếm ở trên Google
  • Đối tác tìm kiếm ở trên Google
Xem thêm  Các Chính Sách Quảng Cáo Google Ads Quan trọng Bạn phải Nhớ
Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết
Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết
  • Kênh YouTube, mạng Gmail và Google Khám phá ở trên Mạng hiển thị
  • Thiết bị: Theo như phần mặc định, quảng cáo cũng có thể xuất hiện được ở trên bất kỳ thiết bị nào, bao gồm cả thiết bị là máy tính và các thiết bị di động. Bạn cũng có thể bấm thay đổi tùy chọn phần cài đặt này sau khi đã tạo nên chiến dịch.
  • Vị trí: Bạn cũng có thể sử dụng ở phần tùy chọn cài đặt này để có thể giới hạn được những vị trí để hiển thị lên quảng cáo của mình cho từng vị trí cụ thể. Bạn cũng có thể thay đổi ở phần tùy chọn cài đặt này sau khi đã tạo xong chiến dịch.
  • Quảng cáo ở trên hàng lưu kho tại những cửa hàng có cự li gần nhất. Bạn chỉ cần bấm điều chỉnh ở phần tùy chọn của cài đặt này nếu như mong muốn Chiến dịch mua sắm của của hàng mình bao gồm những sản phẩm sẽ được bày bán tại những cửa hàng ở địa phương. Để quảng cáo được những sản phẩm địa phương, bạn cần phải gửi dữ liệu của sản phẩm địa phương đó lên Merchant Center. Sau đó thì bạn hãy đánh dấu hộp “Bật quảng cáo cho những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng ở địa phương”.
  • Bấm vào Lưu và tiếp tục.

Tiếp theo, chọn loại nhóm quảng cáo bạn muốn tạo:

  • Quảng cáo phần mua sắm sản phẩm (nên dùng nếu như những bạn mới bắt đầu sử dụng Mua sắm trên trực tuyến). Đây là những quảng cáo dành cho sản phẩm riêng lẻ. Hệ thống tự động sẽ được tạo ra các sản phẩm này bằng cách sử dụng những thông tin của tài khoản trên Merchant Center của bạn. Nếu như các bạn muốn tạo ra loại quảng cáo này, hãy bấm tiếp tục để đến những bước tiếp theo.
  • Quảng cáo phần trưng bày mặt hàng. Đây sẽ là một vài những sản phẩm có liên quan với nhóm lại cùng nhau ở trong cùng một quảng cáo duy nhất. Khi tạo nên được những quảng cáo này, các bạn cần phải thực hiện thêm một số bước kế tiếp nữa. Nếu như bạn muốn tạo dựng nên loại quảng cáo này.
  • Tạo ra một nhóm quảng cáo đầu tiên của bạn thông qua việc nhập một số thông tin.
  • Tên nhóm của quảng cáo. Nhập tên cho nhóm quảng cáo mà bạn muốn. Bạn sẽ sử dụng tên mình vừa đặt này để tìm những nhóm quảng cáo sau này. Bạn cũng có thể thay đổi tên được sau khi đã tạo xong chiến dịch.
  • Giá thầu: Nhập giá thầu vào nhóm quảng cáo. Sau khi bạn đã tạo xong nhóm quảng cáo, Google sẽ bắt đầu tiến hành áp dụng đối với giá thầu này cho những nhóm sản phẩm đầu tiên có ở trong nhóm quảng cáo: “Tất cả các sản phẩm”. Bạn có thể vào thay đổi giá thầu cho những nhóm sản phẩm này sau khi đã tạo chiến dịch.
  • Bấm vào chữ Lưu.

Những lưu ý giúp quảng cáo Google Shopping Ads hiệu quả hơn?

Hướng dẫn chạy Quảng Cáo Google Shopping Ads chi tiết

Say đây sẽ là một số lưu ý để giúp cho mẫu quảng cáo của các bạn được tăng thêm hiệu quả và tăng chuyển đổi được cao hơn.

  • Thông tin của phần dữ liệu sản phẩm cần phải được điền đầy đủ những thông tin một cách thật hấp dẫn
  • Bạn nên cẩn thận lựa chọn những sản phẩm đang bán chạy nhất kết hợp với giá thành sao cho hợp lý để  có thể chạy quảng cáo ở trên Google Shopping trước khi mà quyết định chạy một loạt, để được thử nghiệm cũng như là học cách tối ưu hóa chiến dịch và chi phí.
  • Hình ảnh cần phải được thiết kế rõ nét, độ phân giải  phải cao, nền trắng sẽ là một lựa chọn tốt nhất. Lưu ý là tuyệt đối không được dùng ảnh có chứa text hoặc là có logo đóng dấu.
  • Nên kết hợp cùng với các chiến dịch remarketing để giúp cho việc tăng chuyển đổi

Hi vọng thông qua bài viết trên, Nhật Nam Media mong các bạn có thể hiểu rõ một cách tường tận cách để tạo nên một tài khoản Google Merchant, cách để xác minh được website và liên kết được với tài khoản Google Merchant trên Google Ads. Đồng thời thì biết được cách tạo và setup cho một chiến dịch, cùng với một số lưu ý quan trọng để giúp cho quảng cáo của các bạn được hiệu quả hơn, nhắm trúng những đối tượng cùng mục tiêu và tăng chuyển đổi.

Bài viết liên quan

Các Hình Thức Quảng Cáo Google Ads Hiện nay Phân tích Ưu điểm Từng loại
Các Hình Thức Quảng Cáo Google Ads Hiện nay Phân tích Ưu điểm Từng loại
Các Chính Sách Quảng Cáo Google Ads Quan trọng Bạn phải Nhớ
Các Chính Sách Quảng Cáo Google Ads Quan trọng Bạn phải Nhớ
8 Cách Chống Click Tặc Google Ads Hiệu quả 2022
8 Cách Chống Click Tặc Google Ads Hiệu quả 2022
Hướng dẫn Nghiên cứu Từ khóa Google Ads Tối ưu Nhất
Hướng dẫn Nghiên cứu Từ khóa Google Ads Tối ưu Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *