Kích Thước Quảng Cáo Zalo Ads Chuẩn nhất và một số lưu ý

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng, tại sao khi up ảnh lên Zalo hình ảnh thường bị mờ, hình ảnh biến dạng hay bị hạn chế không được up lên chưa? Đó là trong những bài viết bình thường, còn trong quảng cáo, kích thước quảng cáo Zalo rất quan trọng, bạn cần phải hiểu và tối ưu hình ảnh hết mức để có thể tăng lượt thu hút và lượt nhấp cho doanh nghiệp, công ty hay tổ chức, trang cá nhân của mình. Vậy nên trong bài viết vào ngày hôm nay, công ty thiết kế website trọn gói Nhật Nam Media sẽ hướng dẫn các bạn cách chuẩn bị ảnh quảng cáo Zalo chuẩn nhất và kèm theo đó là một số lưu ý. Cùng đón đọc và tìm hiểu nội dung chính của bài viết ngay bên dưới nhé.

kích thước quảng cáo zalo
Kích thước quảng cáo zalo

Tại sao cần phải sử dụng hình ảnh trong quảng cáo?

Tại sao cần phải sử dụng hình ảnh trong quảng cáo? Và tại sao cần tối ưu kích thước quảng cáo Zalo? Đây là câu hỏi mà có lẽ những người mới tiếp xúc đến mảng quảng cáo qua nền tảng Zalo sẽ thắc mắc. Thường thì, sử dụng hình ảnh trong quảng cáo Zalo của bạn sẽ có những lợi ích lớn sau:

  • Tạo sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, công ty, đơn vị tổ chức,… trước mặt khách hàng.
  • Hình ảnh được thiết kế đẹp mắt và sáng tạo giúp đơn vị của bạn có thể truyền tải thông điệp và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.
  • Hình ảnh quảng cáo đẹp của Zalo là chìa khóa để giữ chân khách hàng ở lại đọc và tìm hiểu, từ đó làm tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
  • Nổi bật so với đối thủ hơn và gây ấn tượng với khán giả của bạn tại Zalo hơn.
  • Hình ảnh quảng cáo đẹp, nổi bật và có kích thước phù hợp, không vi phạm chính sách của Zalo có thể giúp tăng lượng theo dõi, tương tác, mua hàng, v.v., từ đó bán được nhiều sản phẩm hơn với chi phí quảng cáo thấp hơn dự tính.

Tổng hợp các kích thước hình ảnh quảng cáo Zalo

Đối với hình ảnh quảng cáo Website, quảng cáo Zalo Official Account và quảng cáo Bài Viết.

Các nhà quảng cáo phải tải lên hình ảnh có kích thước chuẩn là 1024×533 (px) và độ nặng của ảnh không được vượt quá 2MB.

kích thước quảng cáo zalo
Đối với hình ảnh quảng cáo Website, quảng cáo Zalo Official Account và quảng cáo Bài Viết.

Đối với kích thước hình ảnh quảng cáo Zalo Video

Đối với kích thước quảng cáo Zalo hình ảnh và Video, hình ảnh mô tả bạn tải lên phải có kích thước chuẩn là 1200 x 627 (px) và độ nặng không được vượt quá 2MB.

Đồng thời, xin lưu ý rằng video tải lên hệ thống dùng để quảng cáo phải ở định dạng MP4 H.264, thời lượng tối đa 60 giây và tỷ lệ khung hình 16: 9.

Đối với hình ảnh quảng cáo sản phẩm trên Zalo

Đối với hình ảnh, kích thước quảng cáo Zalo có hai định dạng hình ảnh quảng cáo có sẵn:

Định dạng 1: Nhà quảng cáo tải lên hình ảnh có kích thước 1024×533 (px) và kích thước không được vượt quá 2MB.

Định dạng 2: Nhà quảng cáo tải lên ảnh có kích thước 500×500 (px) và kích thước không vượt quá 2MB.

kích thước quảng cáo zalo
Đối với hình ảnh quảng cáo sản phẩm trên Zalo

Đối với ảnh bìa, ảnh đại diện Zalo Official Account (OA Zalo)

Đối với ảnh bìa, ảnh đại diện Zalo Official Account (OA Zalo), kích thước ảnh bìa Zalo Official Account tối đa là 1MB và kích thước tối thiểu là 320 × 180 pixel. Hỗ trợ định dạng JPG, PNG.

Kích thước ảnh đại diện trên Zalo Official Account tối đa là 1MB và kích thước tối thiểu là 150×150 pixel. Hỗ trợ định dạng JPG, PNG.

Trên đây là bài viết về “Kích Thước Quảng Cáo Zalo Ads Chuẩn nhất và một số lưu ý” của công ty Nhật Nam Media. Qua bài viết này, đối với từng loại hình ảnh, video quảng cáo trên Zalo, bạn sẽ biết được các kích thước cụ thể mà phía đơn vị của bạn cần phải thiết kế để phù hợp. Hy vọng bạn đã có những phút giây có ích và thư giãn. Nếu còn thắc mắc khác về Zalo, đừng ngần ngại mà hãy tìm ngay đến mục Zalo của trang web Nhật Nam Media để đọc nhé.

Mục nhập này đã được đăng trong Zalo. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *