Internal Link là gì? Cách tối ưu Internal thúc đẩy thứ hạng

Internal link còn được gọi là liên kết nội bộ trong công việc SEO có khả năng sử dụng và thay đổi. Mặc dù, chúng thường bị nhận xét thấp vì chúng dễ thực hiện hoặc thậm chí bị phớt lờ. Nhưng họ không biết rằng nếu chúng được thực hiện đúng cách, chúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong tương lai. Nếu bạn đang theo dõi và thắc mắc về những câu hỏi, những vấn đề nêu trên thì hãy tham khảo bài viết sau đây. Công ty thiết kế website trọn gói Nhật Nam Media sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ nhất về liên kết nội bộ này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu internal link là gì nhé!

internal link là gì
internal link là gì

Contents

Internal link là gì?

Là một dạng liên kết nội bộ từ trang này sang trang khác ở trên cùng một tên miền hoặc trang web. Liên kết nội bộ thường được dùng để điều hướng và chia sẻ giá trị liên kết. Qua đó góp phần giúp website của bạn cải thiện thứ hạng tốt hơn trên trang tìm kiếm. Đương nhiên, điều hướng trang web và menu trang web cũng được xem là liên kết nội bộ. Tuy nhiên, liên kết nội bộ tập trung chủ yếu vào việc liên kết đến nội dung trên trang của bạn hơn.

Tầm quan trọng của internal link trong SEO như thế nào?

Internal link có khả năng tác động và ảnh hưởng đến thứ hạng của SEO

Dựa vào kinh nghiệm, các quyền trên Internet sẽ được di chuyển từ web này sang web khác thông qua một liên kết.

Ví dụ: Nếu có một trang web liên kết với một trang web B, thì khi nào trang web A được tin cậy, trang web B sẽ được hưởng một số quyền lực. Đương nhiên, thứ hạng của trạm A cao thì thứ hạng của trạm B cũng sẽ được cải thiện. Đây chính là lý do tại sao liên kết nội bộ thật sự cần thiết trong SEO, mặc dù chúng thường bị đánh giá thấp.

Để giá trị SEO có hiệu quả từ các liên kết nội bộ, vui lòng lưu ý liên kết đến các trang sau: Trang phuc duoc nhieu su uy tin va danh gia, trang phuc duoc nhieu nguoi yeu thich. Các bạn có quyền tạo liên kết từ trang chủ đến các trang khác. Điều đó sẽ giúp bạn phân bổ quyền, đồng thời cho phép các trang giúp nhau nhiều hơn trong thứ hạng.

internal link là gì
internal link là gì

Vì đây là trang có thứ hạng không được cao nên cần xin phép một tí thì họ mới lên top. Bạn có thể dùng Ahrefs, rồi nhập tên miền của bạn vào Ahrefs để xem. Nhấp vào “Liên kết tốt nhất”.

Internal link có thể điều hướng khách hàng thâm nhập vào trang có tỷ lệ thay đổi cao

Chúng ta cần hiểu rõ thế nào là danh sách các bài viết trên website cần liên kết nội bộ. Thông thường, trang web của bạn có những loại nội dung nổi bật hấp dẫn nhiều số lượng truy cập nhất. Hầu hết các bài viết như thế đều có thứ hạng cao, vì chúng được phép chạy quảng cáo Google Ads hoặc chúng có nhiều thông tin hữu ích.

Loại nội dung thứ hai là các trang có chứa nội dung kêu gọi hành động hấp dẫn với tỷ lệ thay đổi cao. Vì vậy, bạn có thể tạo liên kết giữa các trang có lưu lượng truy cập lớn đến trang kêu gọi hành động. Điều đó sẽ có tác động rất lớn đến hoạt động tiếp thị.

Hãy để họ chuyển đổi từ người dùng thành khách hàng thân thiết hoặc là khách hàng tiềm năng thực sự. Ngoài ra, bạn có quyền thử liên kết các trang có số lượng truy cập cao với các trang yêu cầu SEO. Vì chúng sẽ góp phần giúp đỡ các trang cần SEO có thêm lưu lượng truy cập để có thứ hạng cao hơn.

Tìm một trang có nhiều số lượng truy cập không quá khó, bạn chỉ cần vào phần hiệu suất và đặt phạm vi ngày. Trang web sẽ báo cho bạn biết kết quả của trang có tỷ lệ nhấp chuột cao nhất trong vòng 3 tháng. Đây là những trang có số lượng thâm nhập nhiều nhất.

internal link là gì
internal link là gì

Liên kết nội bộ thúc đẩy khách hàng truy cập hành động

Đối với một chủ website luôn có mong muốn thu hút được nhiều người truy cập nhất. Những lúc như thế này, việc sử dụng liên kết nội bộ như một công cụ để nhắc nhở người dùng tương tác nhiều hơn. Bạn tiếp tục đăng hàng loạt các bài viết trên trang, tiếp theo là giới thiệu và sử dụng các ví dụ chi tiết, thuyết phục và khéo léo hướng dẫn người dùng cách thực hiện.

Các hành động mà người dùng có thể làm là: Sử dụng biểu mẫu đã được cung cấp trong trang hoặc bài viết để gọi điện hoặc đăng ký.

Phân loại internal link

Chúng ta có thể chia internal link làm 2 loại chính.

Navigational internal link

Đây là loại liên kết nội bộ đã tạo nên điều hướng chính của trang web. Navigational internal link thường được triển khai trên toàn bộ trang web để giúp đỡ người dùng tìm thấy những gì họ muốn. Thường các công ty cho phép người dùng xem nội dung mà họ đang tìm kiếm trực tiếp trong menu chính, chân trang hoặc thanh bên của trang web. Tóm lại là làm cho vị trí của thông tin này càng đơn giản càng tốt cho quá trình của khách hàng.

internal link là gì
internal link là gì

Contextual internal link

Contextual internal link có nghĩa là liên kết nội bộ trong ngữ cảnh. Chúng được đặt trong phần nội dung của trang. Đặc biệt, các liên kết trong văn bản có khả năng trỏ đến các trang khác có liên quan nhất. Bạn hãy đánh dấu các liên kết này trong bài đăng và làm nổi bật chúng nhiều nhất có thể để thu hút người dùng bấm vào.

Ngay lúc này, người dùng được chuyển đến trang mà bạn muốn họ tìm nhất. Hiểu được chức năng của liên kết nội bộ theo ngữ cảnh và cách chúng được hiển thị cho người dùng. Sau đó, bạn có thể tận dụng tối đa các chiến lược liên kết nội bộ.

Xem thêm  Google Panda Back là gì? Nguyên nhân khiến Website bị án phạt Panda

Hướng dẫn tối ưu website với internal link

Sau đây là hướng dẫn việc tối ưu website bằng internal link.

Bạn có thể tối ưu Website đơn giản bằng những liên kết nội bộ. Có 6 bước giúp tối ưu Website, là một trong những cách hiệu quả nhất trong việc xây dựng link building:

  • Bước 1: Xác định Landing Page cần tối ưu.
  • Bước 2: Liệt kê những cụm chủ đề, cụm từ khóa.
  • Bước 3: Chọn Anchor Text có liên quan và thích hợp với nội dung của trang cần trỏ Link.
  • Bước 4: Xác định mọi quyền hạn trên trang web của bạn chi tiết, chính xác.
  • Bước 5: Sử dụng internal link để tăng thứ hạng cao cho các Landing Page đã xác định.
  • Bước 6: Dùng internal link để tối ưu hóa những nội dung mới cho Website của bạn.
    internal link là gì
    internal link là gì

Cụ thể từng bước như sau:

Bước 1: Bạn thực hiện việc xác định các Landing Page cần tối ưu lên top.

Xác định trang đích sẽ giúp bạn quyết định các chủ đề và từ khóa cần thiết, đồng thời lập kế hoạch tạo ra nội dung hỗ trợ. Các trang này thường xác định mục tiêu là các từ khóa rộng với lượng tìm kiếm cao.

Bước 2: Liệt kê những cụm chủ đề, từ khóa cần xây dựng internal link nhất.

Những cụm chủ đề được quyết định từ trang web trung tâm mà bạn đã tìm thấy ở bước 1. Đây sẽ là trang chủ của một chủ đề cụ thể.

Bất kỳ trang nào có liên quan sẽ được coi là hỗ trợ nội dung làm tăng chiều sâu cho chủ đề. Trang hỗ trợ cần một liên kết nội bộ quay trở lại trang chủ để thực hiện tính liên tục và cho biết rằng trang chủ là nội dung tập trung và có thẩm quyền nhất.

Giai đoạn này, bạn có thể bắt đầu xây dựng kế hoạch cho cụm chủ đề bằng cách lấy trang trung tâm và xây dựng danh sách các trang hỗ trợ có liên quan.

Bước 3: Chọn Anchor Text có liên quan và thích hợp với nội dung của trang cần trỏ link.

Có một câu hỏi đặt ra là bạn có nên dùng từ khóa mục tiêu chính là anchor text không? Trong thực tế, không có vấn đề gì khi dùng từ khoá mục tiêu chính là anchor text. Nhưng điều này lại vi phạm nguyên tắc quản trị trang web của Google khi dùng các liên kết bên ngoài.

Tuy nhiên, khi vận dụng vào các liên kết nội bộ thì không phải như vậy.

internal link là gì
internal link là gì

Một vài lưu ý để lựa chọn Anchor Text có hiệu quả nhất:

  • Sự đa dạng: Mặc dù không bị phạt nếu bạn chỉ liên kết theo cách nêu trên nhưng điều đó không được tự nhiên. Hãy cố gắng đa dạng hóa các Anchor Text nếu có thể.
  • Mức độ liên quan: Tốt nhất là không nên buộc một liên kết nội bộ Anchor Text khớp chính xác vào một phần nội dung. Hãy dùng chúng tự nhiên nhất có thể mà không mất đi sự liên quan.
  • Độ dài: Dùng các biến thể dài hơn của từ khóa chính để giúp tăng thứ hạng cho cụm từ chi tiết đó cho trang mục tiêu của bạn. Miễn là nó được sản xuất ra thích hợp với xu hướng tìm kiếm của người dùng.

Bạn được dùng báo cáo hiệu suất của Google Search Console để tìm kiếm thêm từ khóa mở rộng. Mặc dù thứ hạng không được cao. Cập nhật văn bản liên kết của các liên kết nội bộ phù hợp để phản ánh cụm từ tìm kiếm. Bạn sẽ thấy được những lợi ích từ nó.

Bước 4: Xác định mọi quyền hạn trên trang web của bạn chi tiết, chính xác.

Một số trang đích của bạn có nhiều quyền hạn hơn những trang khác, vì vậy bạn được sử dụng chúng để làm lợi thế cho mình. Những trang có thẩm quyền nhất là những trang có liên kết đến chúng từ các luồng bên ngoài. Do là liên kết nội bộ nên bạn được quyền chuyển vốn liên kết này sang các trang web khác.

Bước 5: Dùng internal link để tăng thứ hạng cao cho các trang mục tiêu.

Khi bạn đã xác định được các trang có thẩm quyền nhất, bạn được sử dụng chúng để thúc đẩy thứ hạng của các trang khác. Những gì bạn cần làm là duyệt các trang web có liên kết giá trị nhất và tìm cơ hội liên kết đến các trang quan trọng hay các trang cần được xếp hạng cao hơn.

Tuy nhiên, trang web không có nội dung liên quan không nên liên kết đến nó.

internal link là gì
internal link là gì

Bước 6: Sử dụng internal link tối ưu hóa những nội dung mới cho website của bạn.

Giả sử trang web của bạn không có nhiều liên kết hãy tối ưu hóa nội dung mới để thay thế.

Điều này hiểu đơn giản là tư vấn cho các trang web có thẩm quyền để xác định cơ hội tạo liên kết tối ưu hóa SEO có liên quan. Bạn có thể tiến hành tìm kiếm trên Google bằng cách dùng các từ khóa trong nội dung mới để tìm các trang và liên kết có liên quan đến trang web của bạn.

Điều này giúp củng cố các liên kết nội bộ của bạn để đảm bảo rằng nhiều trang hơn được hưởng lợi từ quyền chia sẻ. Mỗi nội dung mới có chứa ít nhất hai hoặc ba liên kết nội bộ. Đồng thời, các liên kết này phải đến từ các trang web có thẩm quyền.

Nguyên tắc tối ưu internal link trong website là gì?

Trong quá trình tối ưu hóa website bằng Internal Link, bạn thực hiện theo những nguyên tắc sau:

Đặt internal link tại các page có nhiều backlink chất lượng trỏ về

Tưởng tượng bạn đang đi chơi với những người nổi tiếng. Đương nhiên, bạn sẽ nhận được kết quả là nhiều người sẽ biết đến bạn thông qua những người nổi tiếng này. Đây được gọi là các quá trình phân bổ giá trị công suất hiệu quả.

Xem thêm  Giới thiệu Disavow link là gì? Hướng dẫn cách Disavow link xấu đến trang web đơn giản

Tương tự như vậy, khi bạn đặt một liên kết trên một trang web có nhiều backlink chất lượng cao thì có rất nhiều lượt bầu chọn và rất nhiều điểm giá trị từ những nơi khác. Điều này giúp vị trí của liên kết tăng giá trị của nó và đánh giá nó tốt hơn.

Số lượng internal link và trang trỏ tới trong website

Xây dựng internal link hiệu quả và được nhận xét cao bạn cần thực hiện đúng quy tắc chung này:

  • Các liên kết internal đều di chuyển chuột về trang chủ.
  • Các internal link đều di chuyển chuột về Category có chứa nó và Category khác.
  • Những internal link di chuyển chuột về các bài viết trước nó, sau nó.
  • Những liên kết nội bộ phải di chuyển chuột về chính trang của nó.
    internal link là gì
    internal link là gì

Chọn hình thức tạo liên kết nội bộ chung như nguyên tắc chung ở trên. Chúng sẽ củng cố trang web của bạn có các chỉ số PR đều nhau hơn giữa các trang. Đồng thời đây cũng là tăng Page Authority và tăng tốc thời gian Index. Tuy nhiên, bạn nên chú ý rằng không được đặt mỗi loại liên kết nội bộ trên mỗi bài viết. Cố gắng nắm bắt hành vi của người dùng và cung cấp cho họ những thông tin hữu ích mà họ đang tìm hiểu trong nội dung của bạn.

Đặt link thích hợp đúng mục tiêu tìm kiếm của người tiêu dùng

Không nên tham lam trong việc đặt Internal Link mà hãy cẩn thận đặt sao cho đúng vị trí, đúng mục đích của người dùng. Nếu bạn sử dụng quá mức sẽ khiến thông tin trở nên rối loạn và không tạo được sự tin tưởng.

Liên kết tới những trang liên quan

Liên kết nội bộ tới những trang cùng chủ đề liên quan:

  • Giúp cho website của bạn hiển thị nội dung logic và thông tin có giá trị liên quan tới nhu cầu của người dùng nhất.
  • Giúp Google không có khó khăn khi đi theo các liên kết này để hiểu được website và lập mục đích nhanh hơn.

Đặt trên trang có traffic cao

Dùng các nguồn có số lượng truy cập cao để liên kết đến các bài đăng mới và các trang sản phẩm/dịch vụ của bạn. Điều này sẽ giúp khách hàng định hướng đến các trang kêu gọi hành động/chuyển đổi cao, tối ưu hóa SEO cho các trang mới và đặc biệt là giảm tỷ lệ thoát.

Đồng thời giúp tăng cường thứ hạng của từ khóa SEO trong công cụ tìm kiếm của Google. Bạn vào Phân tích -> Hành vi -> Nội dung trang -> Tất cả các trang để xem trang nào có nhiều số lượng truy cập nhiều nhất trong 3-6 tháng.

Lưu ý: Khi xem danh sách từ trên xuống dưới, hãy quan sát kĩ các trang có số lượng truy cập cao nhất do các hoạt động quan hệ công chúng hoặc hoạt động email.

Đa dạng anchortext nội bộ

Anchor text là một đoạn văn bản có nhiều liên kết tham chiếu, vì vậy bạn nên đa dạng để nó thích hợp một cách tự nhiên trong mọi hoàn cảnh mà Google nhận xét cao.

Không phải lúc nào cũng là từ khóa SEO mà nó phải có liên quan đến nội dung của trang, để Google Bot có thể đánh giá đúng hoàn toàn nội dung của trang mà bạn di chuyển chuột đến.

internal link là gì
internal link là gì

Xây dựng menu trên đầu website

Internal link chính là hệ thống menu. Vì mỗi một mục menu đều trỏ tới mục chính ở trong trang web hoặc các trang có nội dung cần thiết để làm trang web thêm nổi bật. Bạn sẽ dễ dàng đặt được menu có hệ thống hơn.

Đặt liên kết nội bộ này sẽ giúp ích rất nhiều như:

  • Giúp website nổi bật chủ đề chính
  • Giúp cho Google có thể dễ dàng hiểu nội dung của bạn và đưa ra đánh giá cao nó. Bên cạnh đó giúp nhiều người đọc click vào nó thường xuyên hơn.

Cách kiểm tra các internal link hiện có của website

Hướng dẫn kiểm tra liên kết nội bộ

Mỗi trang web mới có ít nhất một liên kết nội bộ, ngay khi nó thiếu tư duy chiến lược. Điều này là một cơ hội tốt cho tất cả các chủ doanh nghiệp và chủ sở hữu trang web.

Đầu tiên, bạn phải biết mình đang ở đâu và đang ở giai đoạn nào thì mới quyết định được chiến lược liên kết nội bộ mới của bạn. Hãy truy cập công cụ kiểm tra trang web SEMrush và nhập tên miền trang chủ của bạn. Những báo cáo có sẵn có thể thông qua công cụ kiểm tra web sẽ giúp cho bạn biết các liên kết nội bộ nào đã xuất hiện.

Bảng báo cáo này được phân chia thành 5 loại chính:

  • Độ sâu thu thập và ghi nhận dữ liệu của trang.
  • Những liên kết nội bộ.
  • Sự phân phối liên kết nội bộ.
  • Các vấn đề khó khăn liên kết nội bộ.
  • Các trang vượt qua hầu hết các linkrank nội bộ.

Bảng báo cáo này được thiết kế để cung cấp cho bạn có cái nhìn toàn diện nhất về cấu trúc liên kết nội bộ hiện tại trên website. Từ đó, chúng giúp bạn lập kế hoạch có chiến lược mạnh mẽ nhất cho trang web.

internal link là gì
internal link là gì

Các vấn đề thường gặp với internal link là những gì?

Hãy cùng tham khảo ngay để có cách khắc phục nhé!

Liên kết hỏng

  • Vấn đề: Các liên kết nội bộ bị hỏng khiến cả người dùng và trình thu thập dữ liệu của công cụ tìm kiếm sẽ được đưa đến các trang web không tồn tại. Lỗi này hiển thị là 404.
  • Giải pháp: Bạn được xóa liên kết này hoặc thay bằng liên kết đến trang sự kiện để giải quyết vấn đề.
Xem thêm  Keyword Research: Cách nghiên cứu từ khóa SEO hiệu quả

Liên kết không thể thu thập thông tin

  • Vấn đề: Nó đã chứa các ký tự không cần thiết nên không thể thu thập thông tin liên kết khi định dạng URL không chính xác.
  • Giải pháp: Kiểm tra kỹ càng liên kết đến báo cáo lỗi và định dạng nó nếu cần khắc phục sự cố.

Quá nhiều internal link trên trang

  • Vấn đề: Khi trang chứa quá nhiều liên kết nội bộ, chẳng hạn như hơn 3000 liên kết thì lỗi sẽ xảy ra. Trong thực tế, không có nguyên tắc cụ thể nào về số lượng liên kết trên một trang mà Google thu thập thông tin. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý để trang không bị quá tải. Bởi vì, chúng sẽ bị mất đi tính tiện ích đối với người dùng và thứ hạng sẽ không cao.
  • Giải pháp: Quản trị viên nên kiểm tra bất kỳ trang nào có hơn 3.000 liên kết và tiếp tục xóa các trang có thừa so với yêu cầu chung.

Thuộc tính nofollow trong liên kết nội bộ

  • Vấn đề: Thuộc tính nofollow trong các liên kết trên một số trang giới hạn số lượng truy cập của Google qua trang web của bạn.
  • Giải pháp: Xóa thuộc tính nofollow ra khỏi bất kỳ liên kết nội bộ nào được xác định trong báo cáo để giải quyết vấn đề này.
    internal link là gì
    internal link là gì

Page crawl depth vượt quá 3 lượt click

  • Vấn đề: Một số trang rất quan trọng nhưng người dùng bấm quá nhiều sẽ khiến các công cụ tìm kiếm cho rằng chúng không quan trọng. Từ đó, chúng ngăn chặn trang web của bạn không được xếp hạng cao.
  • Giải pháp: Tìm hiểu nơi một số nhấp chuột bị mất để có thể giúp người dùng truy cập nhanh hơn về nội dung họ muốn.

Tất cả các trang chỉ có một internal link

  • Vấn đề: Nhiều liên kết nội bộ có thể là không tốt nhưng một liên kết duy nhất thì không nên. Vì chúng có thể khiến trang web của bạn bỏ lỡ đi các cơ hội SEO và UX.
  • Giải pháp: Xác định các trang khác có kết nối để liên kết nội bộ làm cho chúng có đầy đủ tất cả và thích hợp nhất.

Chuyển hướng hoàn toàn (chuyển hướng 301)

  • Vấn đề: Chuyển các liên kết nội bộ thông qua việc chuyển hướng sẽ làm giảm ngân sách thu thập thông tin của bạn. Đặc biệt là đối với các trang web lớn.
  • Giải pháp: Cập nhật liên tục liên kết nội bộ để đưa người dùng và công cụ tìm kiếm trực tiếp đến các trang đăng nhập. Ngoài ra, hãy xóa chuyển hướng nếu nó vẫn hấp dẫn số lượng truy cập từ các nguồn khác.

Chuyển hướng theo chuỗi & vòng lặp

  • Vấn đề: Các liên kết nội bộ kích hoạt chuyển hướng và vòng lặp của chuỗi khiến cho công cụ tìm kiếm không dễ dàng thu thập thông tin.
  • Giải pháp: Bạn có thể cập nhật các liên kết nội bộ của mình để đưa người dùng và công cụ tìm kiếm trực tiếp đến trang đăng nhập dưới dạng hình thức 301.

Chuyển hướng các liên kết HTTPS sang HTTP

  • Vấn đề: Khi bạn nhầm lẫn đặt URL trỏ đến các trang HTTP trên các trang web an toàn, chúng sẽ gây ra các chuyển hướng không cần thiết.
  • Giải pháp: Cập nhật bất kỳ liên kết HTTP nào để trỏ đến các trang web HTTPS (nếu nó nhỏ). Sau đó, nếu nó xuất hiện trên web thì yêu cầu các nhà phát triển của bạn hỗ trợ.
    internal link là gì
    internal link là gì

Lưu ý khi SEO internal link (Liên kết nội bộ)

  • Đặt các liên kết nội bộ phù hợp với hoàn cảnh.
  • Các liên kết nội bộ điều hướng đến trang chủ và danh mục giúp thúc đẩy chất lượng bài đăng trong mắt Google.
  • Liên kết nội bộ đến các bài đăng phổ biến nhất trên trang web của bạn.
  • Sử dụng các trang web có số lượng truy cập cao cho các liên kết nội bộ. Tuy nhiên, số lượng liên kết nội bộ trong bài phải từ 3-5 liên kết.
  • Không nên đặt quá nhiều liên kết nội bộ vào một bài.
  • Khi liên kết nội bộ hãy đa dạng hoá anchor text. Thẻ nofollow không được đưa vào trong liên kết nội bộ, bởi vì thẻ này giúp tránh nguy cơ giảm thứ hạng. Nhưng nó ngăn không cho robot tìm kiếm.
  • Trường hợp này, các liên kết nội bộ nên trỏ đến các bài viết trên cùng một trang web và không cần thiết dùng thẻ này.

Trên đây là tất cả thông tin về internal link là gì. Đồng thời có sự hướng dẫn về tạo liên kết nội bộ để tối ưu hóa SEO. Hy vọng chúng sẽ đem đến những thông tin có ích và mang lại nhiều kiến thức cho SEO. Việc tạo liên kết nội bộ không hoàn toàn khó, do đó hãy hình thành thói quen vào liên kết nội bộ ở các bài viết. Vì đây sẽ là một trong những cách giúp bạn tối ưu hóa website của mình trở nên tốt hơn. Nhật Nam Media chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan

công cụ nghiên cứu từ khóa
Top 10 Công cụ Nghiên cứu Từ khóa Google Phổ biến
Algorithm là gì ?
Algorithm Là Gì? Những điều Cần Biết Về Thuật Toán Algorithm Google
AMP
SEO Audit
SEO Audit là gì? Hướng dẫn Audit Website tổng thể từ A đến Z
Mobile Friendly
Mobile Friendly là gì? Cách tối ưu website thân thiện với các thiết bị di động
DMCA là gì
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng kí DMCA dễ dàng chỉ với 5 bước đơn giản
SEO Onpage
SEO Onpage là Gì? Tiêu chuẩn và Bí mật Thúc Đẩy NGHÌN Traffic
SEO Offpage
SEO Offpage là Gì? Kỹ thuật SEO Offpage Rank Top Bền vững
core web vitals là gì
Giới thiệu Core Web Vitals là gì? Tầm quan trọng của chúng trong xếp hạng của Google
Google Panda
Google Panda Back là gì? Nguyên nhân khiến Website bị án phạt Panda
Google RankBrain
Thuật toán Google RankBrain là gì? Cơ chế hoạt động của Google RankBrain ?
Google Penguin
Google Penguin là Gì? Cách nhận Biết và Khắc phục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *