20 Mẫu Quảng Cáo Facebook Ads Giúp bạn ra Nghìn đơn

Làm sao để có thể tự chạy quảng cáo facebook một cách hiệu quả và tối ưu chi phí? chạy quảng cáo như thế nào để ra nhiều đơn nhất, đây là câu hỏi thường gặp của những bạn mới bắt đầu kinh doanh online trên nền tảng facebook nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Thì trong bài viết này hãy cùng công ty thiết kế website Nhật Nam media sẽ chia sẻ đến với các bạn về 20 mẫu quảng cáo Facebook Ads giúp các bạn ra được nghìn đơn. Hãy cùng bắt đầu nhé !

facebook ads
Facebook Ads là gì?

Vậy Facebook ads là gì?

Facebook Ads ( Facebook Advertising ) : là một dịch vụ dùng để quảng cáo trên Facebook, cho phép hiển thị các thông tin của các tổ chức hoặc cá nhân lên nền tảng mạng xã hội Facebook. Facebook Ads Quảng cáo trên Facebook được phân phối một cách tự động dựa trên rất nhiều các tiêu chí từ giới tính, độ tuổi cho đến khu vực địa lý, đặc điểm hành vi người dùng để phù hợp với khách hàng và mục tiêu của doanh nghiệp bạn.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads bao gồm có Title (tiêu đề), Meta dùng để miêu tả nội dung và hình ảnh hoặc video đính kèm. Những mẫu quảng cáo này sẽ được kiểm tra một cách hiệu quả nhất để tạo ra hàng nghìn đến vài chục nghìn comment, và lượt chia sẻ, giúp doanh thu của chủ shop tăng cao thông qua đó.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads đúng insight đem lại hiểu quả như thế nào?

facebook ads
Những mẫu quảng cáo trên Facebook Ads

Tăng tương tác

Nếu mẫu quảng cáo của các bạn tạo ra trong đẹp mắt, content hay, hấp dẫn và thú vị thì sẽ rất dễ nhận được sự quan tâm cũng như rất dễ để tăng lượt tương tác từ phía những người dùng trên các nên tảng mạng xã hội đặt biệt là Facebook. Những người dùng có thể tương tác với bạn thông qua việc like, share, thả các biểu tượng cảm xúc, comment hoặc có thể click vào để xem bài viết của bạn.

Nếu như những mẫu quảng cáo không có gì hấp dẫn hay content không mấy thú vị thì rất dễ nhận lại ít lượt tương tác từ phía người dùng, họ có thể bỏ qua những bài viết của bạn mà không thèm quan tâm đến. Điều này sẽ khiến các bài quảng cáo của bạn sẽ giảm đi số lượt tương tác rất nhiều đấy.

Tăng đơn hàng

Kế hoạch marketing online trên nền tảng Facebook Ads bằng việc tăng nhiều đơn hàng. sẽ giúp bạn xác định được hướng đi của mình một cách rõ ràng và thống nhất hơn. Một khi bài viết của bạn đã hay thì rất dễ dàng trong việc đánh trúng vào tâm lý của người tiêu dùng, dễ dàng thuyết phục các đối tượng khác hàng hơn. Và cơ hội tạo ra đơn hàng mới của bạn sẽ một ngày càng nhiều. Nhưng ngược lại nếu như bài viết quảng cáo của bạn quá nhàm chán, không mấy thú vị thì chẳng thể nào thuyết phục được người xem rồi họ cũng sẽ lướt qua chúng mà thôi . Bởi nên việc có một bài quảng cáo hay có vai trò rất quan trọng trong việc truyền bá có ảnh hưởng rất lớn đối với giá trị của sản phẩm cũng như quyết định rằng người xem có muốn đặt đơn hàng đó hay không.

Giảm chi phí quảng cáo

Nếu các bạn muốn biết tại sao các mẫu quảng cáo lại ảnh hưởng rất nhiều đến giá của chi phí quảng cáo? đó là bởi vì nếu như các mẫu quảng cáo của mọi người thiết kế ảnh ảnh ấn tượng, content hấp dẫn người đọc, nhận được lượng tương tác cao, tỷ lệ CTR tương đối thấp. VIệc này sẽ giúp bạn giảm thiểu một phần chi phí giá thầu trên lượt tương tác. Còn trường hợp ngược lại nếu như mẫu quảng cáo của bạn có content kém hấp dẫn, kém chất lượng, lược tương tác ít ỏi, CTR giảm thì điều này sẽ khiến chó giá thầu sẽ tăng lên.
Vậy nên, các bạn có thể cân nhấc đến việc giảm giá thầu quảng cáo và giảm chi phí quảng cáo bằng cách bỏ ra thời gian và chất xám để cải thiện chất lượng của các mẫu content quảng cáo của mình trong thật tốt và hoàn chỉnh vậy thì mới có cơ hội thu hút được sự tương tác của người sử dụng.

Đảm bảo hiệu quả

Mẫu quảng cáo Facebook Ads sẽ quyết định rất nhiều trong việc quảng cáo đến mọi người. Một khi mẫu quảng cáo của các bạn đã chất lượng, tạo cảm giác hấp dẫn và thú vị thì lượt tương tác sẽ càng ngày càng tăng. Đồng thời điều này cũng sẽ giúp cho việc sẽ tăng nhiều đơn hàng hơn, giá thầu sẽ được giảm bớt, được hiển thị nhiều hơn giúp mọi người dễ dàng tiếp cận hơn,..Chung quy những điều này đều hướng tới một mục tiêu rằng là giúp tăng hiệu quả hơn trong chiến lược truyền bá quảng cáo đến các đối tượng khách hàng giúp tăng được nhiều doanh thu .

Những mẫu quảng cáo Facebook Ads hay và hiệu quả nhất

faceboo ads
Những mẫu quảng cáo Facebook Ads hay nhất

 

Sau đây chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến với các bạn về các mẫu quảng cáo trên Facebook Ads hiệu quả nhất. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content ý nghĩa

Đôi khi việc đặt lợi nhuận lên hàng đầu thì chúng ta cùng cần phải có những mẫu quảng cáo mang ý nghĩa thông điệp để truyền tải đến người xem. Khiến cho người xem phải để tâm suy nghĩ về nó nhiều và sau đó sẽ nhớ đến những content của mình. Giúp tăng lượt tương tác nhiều hơn.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content hot trend

Trong thời đại công nghệ 4.0, con người chúng ta phải luôn linh hoạt, sáng tạo, bắt kịp những thông tin xu hướng mới của thế giới nếu không muốn tụt lùi lại phía sau và trở thành người “tối cổ”. Vậy nên việc sử dụng các content hot trend sẽ giúp thu hút được nhiều đối tượng người đọc và tạo ra sự thích thú từ họ.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content thông tin

là mẫu quảng cáo mà người tạo ra góp phần cung cấp các thông tin cần thiết đến cho người đọc.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content lợi ích

Đây là dạng mẫu quảng cáo sẽ nếu ra những lợi ích về sản phẩm chẳng hạn nêu ra những ưu đãi những lợi ích mà sản phẩm sẽ mang lại cho khách hàng.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content hài hước

Đây là dạng content theo hơi hướng hài hước không theo bất kỳ một quy chuẩn cụ thể nào. Nó đơn giản chỉ là những nội dung mang tính chất hài hước, theo xu hướng và mang tính tích cực và có yếu tố giải trí cao để dàng tiếp cận đến người đọc. dạng mẫu quảng cáo này được thể hiện thông qua hình ảnh, video, câu chuyện cũng như là slogan, và nhiều dạng khác nữa.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content giật tít

Content giật tít là dạng content trong đó ” tít” còn được hiểu là “title” Đây là dạng content mang ý nghĩa phóng đại lên và tạo yếu tố bất ngờ với những tiêu đề gây sốc đáng chú ý với tiêu chí câu view thu hút càng nhiều người xem càng tốt. Mẫu quảng cáo Facebook với content giật tít tốt tạo ra lượng truy cập lớn vào website để mang lại hiệu quả cao.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content quảng cáo chất lượng sản phẩm

Đây là dạng content giải thích về chất lượng của sản phẩm, hàng hóa để mang đến sự tin tưởng đối với khách hàng.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content cảnh báo

mẫu quảng cáo với content cảnh cáo là dạng content cung cấp những thông tin nhắc nhở đến khách hàng với tiêu chí quan tâm và chăm sóc khách hàng để giảm thiểu các rủi ro hay là tác hại để người tiêu dùng chú ý và cẩn thận hơn trong việc sử dụng sản phẩm.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content kể chuyện

Mẫu quảng cáo với content kể chuyện là dạng được trình bày dưới dạng kể chuyện để làm nổi bật các dịch vụ của sản phẩm. Đằng sau mỗi câu chuyện sẽ mang đến cho người xem một thông điệp mang ý nghĩa có tính xã hội hoặc cá nhân của khách hàng. Vì lẽ đó, người tiêu dùng sẽ cảm thấy thích thú hơn với những nội dung câu chuyện, Vì những nội dung này mà họ có thể hiểu hơn về thương hiệu của bạn.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content người nổi tiếng

Đây là hình thức sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng để làm cho bài viết của mình trở nên viral, thu hút được sự chú ý của người xem để tạo nên sự tin tưởng từ khách hàng mang lại những hiệu quả nhất định để có thể truyền bá rộng rãi hơn, và giúp tăng doanh số bán hàng. Nhưng việc sử dụng hình ảnh cảu những người nổi tiếng thì phải cần có sự đồng ý của họ nếu không bạn sẽ bị vi phạm và sẽ bị xử phạt.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content hướng dẫn

đây là đang content hướng dẫn cách làm thường được bắt gặp ở các dạng bài viết về SEO. Bài viết hướng dẫn được xây dựng dựa trên mô hình AIDA ( Attention – intetest – Desire – Action) với các tiêu chí là xác định vấn đề, cung cấp các giải pháp, và thảo luận về chúng và kêu gọi sự hành động từ phía người đọc.

Mẫu quảng cáo Facecebook Ads với content đố vui

đây là dạng content sử dụng hình thức Đố vui cũng mang nội dung, hình thức sáng tạo như câu đố, nhưng xen vào đó đố vui mang tính chất gây hài. Để tăng sự tương tác với khách hàng.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content sản phẩm đẹp

Mẫu quảng cáo với các sản phẩm đẹp là một yếu rất dễ thu hút được nhiều ánh nhìn từ phía người xem. từ đó tạo được ấn tượng đối với khách hàng. Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm của bạn một cách nhanh chóng.Từ đó thương hiệu của bạn cũng sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content triết lý

đây là mẫu quảng cáo chia sẻ đến người xem về những tư tưởng được đúc kết lại, hay đên từ đời sống thực tiễn xoay quanh những điều hay lẽ phải và đánh giá . giúp dễ dàng chạm đến tâm trí người đọc, từ đó dễ dàng nhận được sự đồng cảm được người đọc và nhận được sự tương tác nhiều hơn từ phía người đọc.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content so sánh

Đây là dạng quảng cáo so sánh các nhãn hiệu với nhau có tính khách quan, có sự so sánh về giá cả và chất lượng để đưa ra những lời khuyên tốt nhất đến khách hàng giúp nâng cao nhận thức về các thương hiệu để khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content trúng tim đen

Việc đánh trúng tâm lý khách hàng giúp các bạn có thể nhanh chóng tạo được dấu ẩn trong lòng khách hàng. Việc thấu hiểu tâm lý khách hàng chính là mấu chốt giúp bạn dễ dàng đưa ra những lựa chọn chiến lược đúng đắn, giúp cho bạn dễ dàng thuyết phục được khách hàng sẵn sàng chốt đơn và bán hàng được nhanh chóng. Hoặc tăng được sự tương tác từ phía người đọc.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content cảm xúc

Đây là dạng quảng cáo chủ yếu sử đụng cảm xúc của khán giả, khiến cho họ cảm thấy ấn tượng, ghi nhớ, sợ hãi, giận dữ, hoặc đồng cảm, Từ những điều có thể dễ dàng đánh thức được phản ứng cảm xúc của người đọc. Tùy thuộc vào đối tượng mà bài viết muốn hướng đến cho người đọc như thế nào. Nhưng cảm xúc được sử dụng phổ biến nhất vẫn là cảm xúc “hạnh phúc”. Vì cảm xúc này rất dễ dàng đi sâu vào nội tâm của người đọc.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content feedback

Feedback được hiểu nôm na là sự phản hồi, và những thông tin được gửi lại. Đây là dạng hình thức quảng cáo để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ. Những phản hồi này giúp cho chủ shop tạo được sự uy tín và xác minh được chất lượng của sản phẩm, dịch vụ đó như thế nào. từ đó khách hàng có thể xem xét có lựa chọn hay không.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content độc đáo, dễ thương

là những content mang tính giải trí, mang lại cảm giác dễ thương, gần gũi thông qua những hình ảnh, bài viết, video..giúp cho người đọc giảm bớt căng thẳng khi bắt gặp những dạng content như vậy.

Mẫu quảng cáo Facebook Ads với content hỏi đáp, cảm thán

Đây là dạng content mở ra một cuộc trò chuyện giữa người đọc với khách hàng để tăng tính tương tác với nhau.

Lưu ý khi viết nội dung cho các mẫu quảng cáo Facebook Ads

facebook ads
Những điều cần lưu ý là gì?

Hình ảnh được sử dụng phải có tỷ lệ chuyển đổi tương đối cao trong việc quảng cáo. Vì vậy các bạn cần đầu từ nhiều hơn về mặt hình ảnh sao cho bắt mắt, chất lượng sản phẩm phải thật tốt, text phải không được quá 20%. Và Facebook có khuyến cáo đến người viết rằng phải sử dụng hình ảnh có độ rộng là 1200 pixels, chiều cao thì không được nhở hơn 600 pixels. Và tuyệt đối không được sử dụng những hình ảnh đã dính bản quyền.

Không sử đụng những từ ngữ cấm, phân biệt chủng tộc, quốc gia, những nội dung nhạy cảm ảnh hưởng đến tâm lý của người đọc, các bạn nên sử dụng những mẫu quảng cáo Facebook Ads mang tính xây dựng những điều tích cực , giáo dục nhầm truyền tải những kiến thức quan trọng, đem lại nhiều giá trị hơn so với các đối thủ tranh, và lấy nhu cầu của khách hàng và chất lượng của sản phẩm là trọng tâm. vì như vậy sẽ tạo được lòng tin, sự tin tưởng và sự uy tín của mình đến với khách hàng và người xem.

Đối với các mẫu quảng cáo Facebook Ads với những content hay có sự thu hút nhiều từ phía khách hàng và người đọc với những sáng tạo vô cùng độc đáo thì cũng nên nhớ rằng đừng bỏ quen việc nhắc đến tên sản phẩm của mình bằng những lời kêu gọi hấp dẫn để thu hút khách hàng ở các bài viết nữa nhé!

Và một điều quan trọng hơn nữa là các bạn cần phải xác định rõ đối tượng người xem hoặc khách hàng mà bạn muốn hướng đến là những ai như giới tính, độ tuổi, ngành nghề như thế nào từ đó có thể đưa ra những mẫu quảng cáo có nội dung phù hợp với từng đối tượng, tránh việc viết ra những content bẩn ảnh hưởng đến sự uy tín của bạn.

kết luận

Qua 20 mẫu quảng cáo Facebook Ads này mà Nhật Nam Media đã chia sẻ đến các bạn ở phía trên chúng tôi mong rằng có thể giúp ích được một ít những thông tin đến các bạn trong chiến dịch quảng cáo, Chúc bạn thành công trong việc quảng bá và có thật nhiều đơn hàng hơn nữa nhé. Nếu các bạn yêu thích những nội dung này hãy cùng tiếp túc đồng hành với chùng tôi ở những bài viết sau nhé! Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này nhé!

Mục nhập này đã được đăng trong Website. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *