Facebook Lead Ads là gì? Cách chạy và Setup hiệu Quả

Bạn có sở hữu một cửa hàng trực tuyến và tập trung vào việc phân phát quảng cáo trên Facebook thay vì kết quả tìm kiếm không phải trả tiền không? Bạn muốn thu hút khách hàng tiềm năng với chi phí tối ưu?

Nếu câu trả lời là có, thì Facebook Lead Ads là một trong những loại quảng cáo Facebook bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đã biết quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook là gì, thì chỉ cần áp dụng các phương pháp tôi phác thảo bên dưới và bạn có cơ hội tăng chuyển đổi và nhận được khách hàng tiềm năng chất lượng cao. Vậy quảng cáo dẫn đầu trên Facebook là gì? Và làm thế nào để chạy Facebook Lead Ads và Facebook Lead Ads là gì? Cùng công ty thiết kế website cao cấp Nhật Nam Media tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Facebook Lead Ads là gì
Facebook Lead Ads là gì

Contents

Facebook Lead Ads là gì?

Facebook Lead Ads là một phương thức quảng cáo giúp thu thập những khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của bạn. Với tạo khách hàng tiềm năng, các công ty có thể thu thập thông tin liên hệ như tên, địa chỉ email và số điện thoại.
Tương tự như các hình thức quảng cáo khác trên Facebook, quảng cáo khách hàng tiềm năng cho phép tiếp cận khách hàng trên cả hai ứng dụng, mang lại nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng cao và dữ liệu được tự động gửi đến hệ thống CRM.

Cách thức hoạt động của Facebook Lead Ads là gì?

  1. Cũng giống như các loại quảng cáo Facebook trả phí khác, để sử dụng quảng cáo khách hàng tiềm năng, bạn cần thiết lập chiến dịch trên Facebook Ads Manager.
  2. Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh các tính năng và tải lên các tệp phương tiện để giúp tạo nhiều quảng cáo sản phẩm sáng tạo và được tối ưu hóa ngân sách và đảm bảo bạn tiếp cận đúng đối tượng.
  3. Facebook sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để chọn đối tượng tiềm năng xem quảng cáo của bạn. Quảng cáo hiển thị trong nguồn cấp tin tức của người dùng tương tự như các bài đăng thông thường trên Facebook, nhưng được “tài trợ” ở dạng chữ in nhỏ.

Cơ chế của Facebook lead ads là gì?

  • Quảng cáo khách hàng tiềm năng hoạt động theo cơ chế giảm giá và khuyến mại. Nếu công ty của bạn muốn thêm đăng ký sản phẩm, vui lòng liên hệ cụ thể với chúng tôi. Quảng cáo chính của bạn phải là phiếu giảm giá cho sản phẩm này.
  • Người dùng sẽ gửi biểu mẫu thông tin cá nhân để nhận mã và mọi thứ hoạt động tốt trên Facebook. Khi người dùng gặp một ví dụ về phân phát quảng cáo và nhấp vào CTA, Facebook sẽ hiển thị một biểu mẫu. Biểu mẫu điền sẵn chứa một số thông tin cá nhân mà người dùng đã khai báo trước đó trên Facebook Lead Ads là gì. Đây là một ưu điểm lớn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Facebook sẽ gửi mã giảm giá qua tin nhắn cảm ơn hoặc email dựa trên cài đặt của bạn. Đây được gọi là biểu mẫu khách hàng tiềm năng trên Facebook Lead Ads là gì. Khách hàng sẽ nhận được mã giảm giá và bạn sẽ đạt được khách hàng tiềm năng.
  • Để khiến người dùng điền vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng, bạn cần ưu ái cho họ một chút. Tuy nhiên, điều này không dễ dàng vì người dùng rất dễ bị phân tâm khi trực tuyến.Biểu mẫu khách hàng tiềm năng thường trông như thế này
  • Một điểm nổi bật khác là các biểu mẫu khách hàng tiềm năng xuất hiện trực tiếp trên Facebook, cho phép người dùng điền thông tin mà không cần rời đi, tăng tỷ lệ chuyển đổi. Nếu bạn chọn kiểm tra, thông tin sẽ được chia sẻ vào kho dữ liệu CRM.

Vai trò của Facebook Lead Ads là gì?

  • Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook là một cách để các công ty dễ dàng thu thập số lượng lớn khách hàng tiềm năng Facebook Lead Ads là gì.
  • Với việc tạo khách hàng tiềm năng, các công ty có thể yêu cầu thông tin từ khách hàng và cung cấp thông tin đó ngay lập tức mà không cần rời khỏi Facebook.
  • Đối với Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook, khi người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn và trở nên quan tâm, họ sẽ nhấp vào nút kêu gọi hành động và được chuyển hướng đến trang được điền sẵn thông tin cá nhân mà họ đã cung cấp. trước đó đã được cấp cho Facebook. Họ có thể xem và chỉnh sửa tin nhắn trước khi gửi.
  • Với Facebook Lead Ads là gì, chi phí cho mỗi lần nhấp chuột thấp hơn đáng kể. Không chỉ vậy, thông tin điền sẵn giúp quá trình đăng ký trở nên dễ dàng hơn và khách hàng có thể nhanh chóng tương tác với thương hiệu của họ.

Tại sao nên chọn quảng cáo Lead Ads?

Dịch vụ này mang đến cho bạn và khách hàng của bạn một trải nghiệm quảng cáo mới và tốt nhất.

Về phía người dùng

Với hình thức phân phát quảng cáo có hướng dẫn này, người dùng có thể cung cấp thông tin trực tiếp trên nền tảng mà không bị chuyển hướng đến trang khác. Đặc biệt khi nhấp vào CTA, biểu mẫu hiện ra có thể đã được điền sẵn một số thông tin cá nhân mà người dùng đã khai báo với Facebook Lead Ads là gì trước đó.

Các dịch vụ hướng đến quảng cáo có thân thiện với thiết bị di động không? Trên thực tế, đây là một dịch vụ rất thân thiện với người dùng, vì nó chủ yếu dành cho người dùng di động. Vì vậy, bất kể thiết bị được sử dụng, khách hàng có thể dễ dàng xem các dịch vụ quảng cáo và điền vào biểu mẫu.

Facebook Lead Ads là gì
Facebook Lead Ads là gì

Nhà quảng cáo

Bạn có thể nhanh chóng thu thập khách hàng tiềm năng mà không cần tạo trang đích mới hoặc chuyển đổi liên kết. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký dịch vụ Facebook Lead Ads là gì và dữ liệu sẽ được tự động chuyển đến hoặc thậm chí được kết nối với CRM.

Xem thêm  Giới thiệu Facebook Ads Manager: Cách tạo Facebook Ads Manager đơn giản

Ngoài ra, Facebook Lead Ads là một dịch vụ giúp bạn dễ dàng nhắm mục tiêu khách hàng của mình bằng cách phân loại họ theo sở thích, địa lý, v.v.
Do đó, lượng khách hàng tiềm năng từ quảng cáo Facebook đảm bảo chất lượng và phù hợp với sản phẩm, dịch vụ. Bạn đang bắt đầu kinh doanh.

Cách để thiết lập chiến dịch Facebook Lead Ads là gì?

Phần quan trọng nhất là hướng dẫn thiết lập cho dịch vụ Facebook Lead Ads là gì. Vui lòng xem lại Chính sách Quảng cáo của Facebook và đảm bảo rằng các hình thức bạn sử dụng làm quảng cáo dẫn đầu trên Facebook không vi phạm bất kỳ điều khoản nào. Ngoài ra, bạn sẽ cần:

  • Quyền truy cập quản trị cho các trang kinh doanh trên Facebook
  • Tài khoản Instagram được liên kết với trang
  • Liên kết URL với trang chính sách bảo mật của trang web

Hình ảnh sản phẩm sáng tạo để làm cho quảng cáo của bạn nổi bật trong nguồn cấp tin tức

Mở trình quản lý

Đăng nhập Facebook => Vào Trình quản lý quảng cáo => Nhấn nút Tạo.

Chọn mục tiêu hoạt động

Vì đó là Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook Lead Ads là gì, bạn chọn Tạo khách hàng tiềm năng khi đặt mục tiêu của mình. Bây giờ sẽ có một nút tạo nhanh được chuyển sang góc trên cùng bên phải. Nếu bạn đã quen với cách thiết lập quảng cáo Facebook, bạn có thể bấm vào đây để tiết kiệm thời gian. Đối với người mới, hãy tiếp tục và sử dụng các tùy chọn bên dưới.

Đặt tên chiến dịch

Bạn nên đặt tên càng cụ thể càng tốt, tốt nhất là bao gồm mục đích của chiến dịch (tìm kiếm tiềm năng) để kết quả có thể được so sánh với ban đầu. Sau đó, bạn phải khai báo thông tin cá nhân của mình trong “Cài đặt tài khoản quảng cáo” (quốc gia, đơn vị tiền tệ, múi giờ)

Tạo nhóm quảng cáo

Một nhóm sẽ bao gồm các quảng cáo được nhắm mục tiêu đến các đối tượng tiềm năng Facebook Lead Ads là gì. Bạn nên đặt tên nhóm dựa trên một vai trò cụ thể, ví dụ: Sally: Học sinh từ 25-34 tuổi

Xác nhận trang doanh nghiệp Facebook

Chọn trang Facebook Lead Ads là gì bạn muốn quảng cáo. Đây sẽ là mặc định nếu doanh nghiệp của bạn là một trang Facebook duy nhất

Tính năng phân bổ nội dung động

Tính năng này cho phép bạn tải lên các tệp hình ảnh động và cho phép Facebook Lead Ads là gì tự động ghép các hình ảnh, tiêu đề, CTA, v.v. vào quảng cáo hấp dẫn. Đây là cách để thực hiện nếu bạn chưa tạo một hình ảnh đầy đủ để thử nghiệm phân tách.

Facebook Lead Ads là gì
Facebook Lead Ads là gì

Lọc khách hàng

Bạn có thể lọc các đặc điểm như độ tuổi, sở thích, giới tính và vị trí. Bạn thậm chí có thể chọn những người dùng cụ thể dựa trên sở thích, hành vi và nhân khẩu học hoặc chọn những người dùng đã tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra, Facebook Lead Ads là gì cũng cho phép bạn xóa những đối tượng không phù hợp với mục tiêu của mình. Khi bạn thêm các tính năng để thu hẹp phạm vi tiếp cận của mình, quy mô đối tượng sẽ thay đổi và thể hiện tổng số người dùng mà bạn sẽ tiếp cận. Facebook sẽ sử dụng tất cả thông tin bạn chọn để xác định đối tượng nào phù hợp nhất để hiển thị quảng cáo của bạn.

Chọn vị trí đặt ads

Trong phần này, bạn có thể chọn chạy quảng cáo của mình trên máy tính để bàn, thiết bị di động, Facebook Lead Ads là gì hoặc Instagram, nguồn cấp tin tức hoặc thanh bên. Ngoài ra, Facebook có một chế độ tự động trong đó ứng dụng quyết định vị trí đặt quảng cáo dựa trên hiệu suất.
Do đó, bạn cần xác định vị trí tốt nhất để đặt nó. Bạn có thể chọn một thời gian ngẫu nhiên và xem kết quả hoặc chọn một vị trí phù hợp nhất với khách hàng tiềm năng của mình.
Nếu họ là người dùng trẻ, họ sẽ dành nhiều thời gian trên thiết bị di động, trong khi những người khác có thể sử dụng nhiều máy tính. Do đó, việc nghiên cứu và hiểu khách hàng của bạn là rất quan trọng và bạn cần phải phỏng đoán sơ bộ dữ liệu này trước khi thử nghiệm và tối ưu hóa.

Chọn ngân sách và lịch chạy

Phần này được sử dụng để chọn số lượng và thời lượng trung bình của quảng cáo của bạn mỗi ngày. Quảng cáo Facebook sử dụng cơ chế đấu giá, vì vậy bạn cần nghiên cứu kỹ ngân sách của mình để tránh thâm hụt kinh doanh.
Đối với Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook Lead Ads là gì, bạn chỉ có một cơ chế đặt giá thầu, giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM hoặc CPM)

Đặt tên quảng cáo

Tiếp theo, bạn sẽ đặt tên cho các quảng cáo trong nhóm. Phần này là tùy chọn, nhưng bạn cần đặt tên cho nó để có thể dễ dàng phân biệt các quảng cáo bạn muốn theo dõi và so sánh.

Nhận diện tài khoản mạng xã hội

Phần này sẽ được đặt trước dựa trên nhóm quảng cáo sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang chạy trên Instagram, bạn sẽ cần thêm tài khoản đại diện cho doanh nghiệp của mình.

Lựa chọn định dạng

Hai tùy chọn là Băng chuyền hoặc Hình ảnh. Một băng chuyền bao gồm hai hoặc nhiều hình ảnh video có thể cuộn với các tiêu đề khác nhau. Nếu bạn muốn giới thiệu nhiều sản phẩm hoặc thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách hiển thị từng bước hoặc từng phần của bức tranh dưới dạng băng chuyền thì đây là một lựa chọn hoàn hảo Facebook Lead Ads là gì.
Việc sử dụng một ảnh sẽ dễ dàng hơn và nhiều ảnh có thể được hiển thị cùng một lúc.

Xem thêm  Facebook Carousel là gì? Hướng dẫn Quảng cáo Carousel Hiệu quả
Facebook Lead Ads là gì
Facebook Lead Ads là gì

Tải file media

Bạn có thể tải lên tối đa 6 phiên bản khác nhau của quảng cáo, bao gồm video, GIF hoặc hình ảnh và so sánh phiên bản nào chuyển đổi tốt nhất. Vì vậy, bạn nên tải lên 6 phiên bản khác nhau tại một số thời điểm để có thể chia nhỏ kiểm tra

Thêm nội dung

Thêm tiêu đề, mô tả, liên kết hiển thị và các liên kết liên quan. Facebook Lead Ads là gì sẽ hiển thị cho bạn một bản xem trước ở bên phải

Chọn mẫu phản hồi

Facebook Lead Ads là một cách hiệu quả để quảng cáo vì nó cho phép chuyển đổi trực tiếp trên nền tảng. Trong phần này, bạn sẽ chọn định dạng, nội dung và mẫu của biểu mẫu. Biểu mẫu này có thể được tùy chỉnh để bạn có thể thu thập chính xác thông tin bạn cần.

Bạn cũng sẽ thêm một liên kết đến trang Chính sách Bảo mật tại đây. Cuối cùng, nếu khách hàng tiềm năng muốn truy cập trang web của bạn sau khi chuyển đổi, bạn có thể tùy chỉnh màn hình cảm ơn và thêm liên kết trang web.
Sau đó, bạn có thể xem lại tất cả các cài đặt chiến dịch và gửi chúng để xem xét. Sau khi được chấp thuận, quảng cáo sẽ bắt đầu chạy và thu thập khách hàng tiềm năng.

Mẹo giúp tạo Facebook lead ads chuyển đổi cao

  • Đưa ra đề xuất hấp dẫn
  • Mọi người sẽ sẵn sàng chia sẻ thông tin cá nhân nếu bạn cho họ lợi ích. Đó có thể là mã giảm giá hay free download, chỉ cần có giá trị với họ
  • Khuyến mãi, giảm giá sản phẩm
  • Rút thăm trúng thưởng
  • Sản phẩm dùng thử
  • Đặt mua trước sản phẩm
  • Tải tài liệu và whitepaper
  • Tham gia sự kiện
  • Đề nghị rõ ràng

Bạn cần mô tả rõ ràng ưu đãi mà người dùng sẽ nhận được khi họ nhấp vào CTA và điền vào biểu mẫu. Mặc dù không bắt buộc, nhưng Facebook luôn khuyến khích nói về các ưu đãi trong phần mô tả và giới thiệu ở đầu biểu mẫu.

Và tên thương hiệu cần được nhắc đến nhiều lần trong quá trình trải nghiệm để người dùng biết họ đã cung cấp thông tin cá nhân cho ai. Đừng quên sử dụng những hình ảnh có liên quan để làm nổi bật thông điệp của bạn, đặc biệt là hình ảnh sản phẩm.

Tạo nội dung và định dạng hấp dẫn

Quảng cáo chì là cách quảng bá hiệu quả nhất khi phương tiện và nội dung được kết hợp khéo léo. Nếu bạn muốn xem thêm sản phẩm thì nên chọn chế độ xoay. Mặt khác, khi bạn muốn kể một câu chuyện và tăng nhận thức về thương hiệu, các video ngắn sẽ là một lựa chọn tốt.

Đừng nghĩ rằng khi đã có ưu đãi thì không cần làm cho sản phẩm bắt mắt hơn. Sử dụng hình ảnh / video chất lượng cao, nội dung hấp dẫn và CTA tuyệt vời là một trong những cách để đạt được kết quả tốt nhất.

Tạo một biểu mẫu đơn giản

Biểu mẫu càng đơn giản thì người dùng càng dễ điền thông tin. Theo một cuộc khảo sát của Facebook Lead Ads là gì, quá nhiều câu hỏi có thể làm tăng tỷ lệ thoát của người dùng.

Biểu mẫu này chỉ nên cung cấp thông tin phù hợp và quan trọng nhất khi được yêu cầu. Đối với câu hỏi trắc nghiệm, bạn chỉ cần đưa ra 3 hoặc 4 lựa chọn.
hỏi những câu hỏi đúng

Nếu bạn không hài lòng với các câu hỏi được cung cấp, bạn có thể hỏi họ trên biểu mẫu. Có các dạng câu hỏi ngắn, nhiều lựa chọn và câu hỏi điều kiện khác nhau dựa trên các câu trả lời trước đó. Biểu mẫu cũng có thể bao gồm vị trí của cửa hàng và đặt chỗ của người dùng.

Target đúng đối tượng

Đối tượng mục tiêu nên phù hợp với một sản phẩm cụ thể như mục đích của sự kiện. Có 3 đối tượng cần lưu ý:

  1. Đối tượng tương tự: Nếu bạn muốn tiếp cận nhiều người dùng hơn, hãy bắt đầu xây dựng khách hàng tiềm năng dựa trên khách hàng hiện tại để tìm đối tượng tương tự.
  2. Những người ở gần bạn: Bạn có thể sử dụng công cụ định vị doanh nghiệp để xác định vị trí khách hàng tiềm năng ở gần bạn. Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn hoặc thu hút người dùng ghé thăm cửa hàng của mình thì đây là sự lựa chọn tốt nhất.
  3. Đối tượng tùy chỉnh: Tùy chỉnh tệp khách hàng, bao gồm người đăng ký bản tin, khách truy cập trang web, ứng dụng hoặc dữ liệu CRM của bạn.
    Tiếp cận với khách hàng càng sớm càng tốt sẽ tăng cơ hội chuyển đổi. Ngày nay, người dùng thích bán hàng qua tin nhắn hơn là gọi điện, trò chuyện trực tiếp hay trò chuyện trực tiếp.
Facebook Lead Ads là gì
Facebook Lead Ads là gì

Đã đến lúc sử dụng một ứng dụng Facebook Messenger khác để thu hút khách hàng và chuyển đổi doanh nghiệp dễ dàng hơn.

Thử nghiệm và tối ưu

  • Quảng cáo khách hàng tiềm năng tốt nhất thường trải qua rất nhiều thử nghiệm, chuyển đổi và cải tiến. Mẹo là chạy hai quảng cáo có hình ảnh hoặc nội dung khác nhau để so sánh. Hoặc thử hai dạng độ dài khác nhau để đo tỷ lệ hoàn thành.
  • Case Study: Những chiến dịch Facebook Lead Ads là gì thành công nhất
  • LA Auto Show: Bán vé
  • Los Angeles Auto Show tổ chức một số chương trình khuyến mãi sự kiện ngoài trời, chủ yếu là quảng cáo. Để tìm kiếm những khách hàng yêu thích ô tô và tăng doanh thu bán vé, họ đã chạy các chiến dịch quảng cáo quy mô lớn nhắm mục tiêu đến những đối tượng hấp dẫn tương tự như khách hàng mua vé trực tuyến.
  • Gửi mã giảm giá vé cho người dùng hoàn thành và gửi biểu mẫu thành công. Điều quan trọng là đội ngũ bán hàng của họ đã theo sát quá trình mua của người dùng và doanh số bán vé trực tuyến tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Hubble Contacts: Nghiên cứu thị trường
    Để đánh giá tiềm năng thị trường, Địa chỉ liên hệ của Hubble đã tạo một biểu mẫu đăng ký đơn giản bằng cách sử dụng quảng cáo khách hàng tiềm năng. Biểu mẫu chỉ yêu cầu người dùng gửi email (điền sẵn) nếu người dùng muốn xem thêm quảng cáo.
Xem thêm  Facebook Pixel là gì? Hướng dẫn cài Facebook Pixel A-Z

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng các CTA hấp dẫn như một tập tài liệu tải xuống miễn phí để chuyển đổi lưu lượng Facebook Lead Ads là gì truy cập thành doanh số bán hàng chỉ trong 4 bước với GTVSEO. Mặc dù công ty vẫn chưa ra mắt, nhưng những hiểu biết này đã giúp họ huy động thêm vốn. Người đồng sáng lập công ty Jesse Horowitz chia sẻ: “Nhờ dữ liệu từ chiến dịch này, mặc dù chúng tôi chưa khởi chạy nó, chúng tôi đã huy động được 3,7 triệu đô la và giúp chúng tôi có đủ tiền để quảng cáo ngay từ ngày đầu tiên.”

Sau khi thiết lập, họ có thể sử dụng danh sách email để tạo quảng cáo chuyển đổi được tối ưu hóa.

Revel Systems: Tối ưu hiệu suất
Để tìm thêm khách hàng tiềm năng cho nhóm bán hàng, Hệ thống Revel đã thử nghiệm quảng cáo khách hàng tiềm năng thay vì quảng cáo liên kết dẫn đến trang đích.
Kết quả cho thấy rằng các quảng cáo khách hàng tiềm năng được đặt trên nền tảng này đã tăng số lượng khách hàng tiềm năng lên 619 lần và giảm chi phí cho mỗi đối tượng xuống 74%. Công ty cũng đã thử nghiệm nhiều hình ảnh khác nhau và nhận thấy rằng hình ảnh Facebook Lead Ads là gì sản phẩm hoạt động tốt nhất.

Generali Thailand: Tối ưu thời gian phản hồi khách hàng
Để tối ưu hóa thời gian đáp ứng khách hàng mới, công ty bảo hiểm tư nhân Generali Thái Lan đã triển khai một chiến dịch quảng cáo khách hàng tiềm năng tích hợp với CRM.
Các biểu mẫu được điền sẵn và hệ thống lưu trữ và tự thu thập dữ liệu làm giảm khối lượng công việc của nhóm bán hàng ở một mức độ nhất định, cho phép họ dành nhiều thời gian hơn để xác định và trả lời các câu hỏi mà mọi người sử dụng nhanh nhất có thể. Sau khi tương tác với khách hàng tiềm năng trên Facebook trong vòng 24 giờ, tỷ lệ chuyển đổi bán hàng của họ đã tăng 2,5 lần.

Facebook Lead Ads là gì
Facebook Lead Ads là gì

Myra: Giảm chi phí dùng thử
Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Philippines Myra đã mở rộng đối tượng khách hàng trong nước bằng việc dùng thử sản phẩm trực tuyến. Để phát triển công việc kinh doanh trực tuyến của tôi và giảm chi phí, Myra sử dụng quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook Lead Ads là gì, cụ thể là những người có ngoại hình và đối tượng tùy chỉnh.
Thương hiệu nhắm đến khách hàng hiện tại và hồ sơ khách hàng mới chất lượng cao. Sự kiện này đã thu hút được 110.000 người đăng ký, giảm 71% chi phí cho mỗi lần đăng ký.

Real Madrid: Thu hút lead trên thị trường mới
Nghiên cứu điển hình: Các chiến dịch quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook Lead Ads là gì thành công nhất.
Đội tuyển huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha có một lượng fan trung thành và đông đảo trên mạng xã hội. Để thu hẹp khoảng cách và xây dựng cơ sở người hâm mộ ở các quốc gia khác, câu lạc bộ đã thực hiện một loạt các chiến dịch quảng cáo chính thống.

Trong ba tháng chạy quảng cáo, họ tiếp tục tối ưu hóa và tiến hành thử nghiệm A / B để so sánh đối tượng, mục tiêu, ý tưởng và định dạng. Kết quả là, câu lạc bộ đã thu về 2,4 triệu khách hàng tiềm năng và giảm 70% chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo yêu cầu bạn trình bày rõ ràng những gì bạn muốn khách hàng của mình làm.

Chọn thời điểm thích hợp để hiển thị quảng cáo của bạn

Với hình thức Facebook Lead Ads là gì này, việc tương tác với khách hàng tiềm năng sẽ lâu hơn do người dùng cần đăng ký để lại thông tin trên biểu mẫu. Vì vậy, đặt quảng cáo vào đúng thời điểm khách hàng rảnh rỗi là chìa khóa để có thể lấy thông tin từ họ.
Kiểm tra và chọn lời kêu gọi hành động thích hợp nhất Bạn có thể bắt đầu một thử nghiệm quảng cáo nhỏ với các lời gọi hành động khác nhau, sau đó xác định lời gọi hành động thực sự cho chiến dịch của mình.

Facebook Lead Ads là gì? đó là một trong những hình thức quảng cáo Facebook phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay, cho phép bạn tùy chỉnh và thử nghiệm để thu hẹp mục tiêu và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Với hồ sơ khách hàng rõ ràng, phân khúc đối tượng được nhắm mục tiêu và nền tảng CRM chất lượng cao, bạn sẽ có thể mở rộng cơ sở khách hàng và tăng đáng kể doanh số kinh doanh của mình. Nhật Nam Media chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan

Cách tạo Facebook Ads Manager
Giới thiệu Facebook Ads Manager: Cách tạo Facebook Ads Manager đơn giản
Quảng cáo tương tác là gì
Quảng cáo tương tác là gì? Cách chạy quảng cáo tương tác hiệu quả đơn giản nhất
Chính Sách Quảng Cáo Facebook
Chính Sách Quảng Cáo Facebook Bạn Phải biết
Phân tích Fanpage
11 Công cụ Phân tích Fanpage đối Thủ miễn Phí
Ad Breaks là gì?
Giới thiệu Ad Breaks là gì? Hướng dẫn kiếm tiền với Facebook Ad Breaks đơn giản hiệu quả nhất
Cách viết Chữ in Đậm trên Facebook
Cách viết Chữ in Đậm trên Facebook và FB Đơn giản
Facebook Pixel là gì? Hướng dẫn cài Facebook Pixel A-Z
999+ Mẫu Content Facebook Hay Tăng 10000 Like Trong Ngày
Cách Xóa Tài Khoản Facebook
Cách Xóa Tài Khoản Facebook vĩnh Viễn trên Điện thoại, máy tính
Các Khung Giờ Vàng Đăng Bài Hiệu Quả Trên Facebook
Facebook Canvas là gì
Giới thiệu Facebook Canvas: Cách tạo quảng cáo Facebook Canvas đẹp đơn giản thu hút người xem
Xét Duyệt Quảng Cáo Facebook Trong Bao Lâu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *