Giới thiệu Dynamic Ads là gì? Hướng dẫn cách chạy Dynamic Ads Facebook phổ biến nhất hiện nay

Bạn có cảm thấy khó chịu về các quảng cáo xuất hiện trên các nền tảng Facebook không?   Để giải quyết được sự khó chịu thì các doanh nghiệp cần quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình một cách khéo léo hơn, đẹp mắt và thú vị hơn mới có thể thu hút lượng người xem. Quảng cáo động là một hình thức quảng cáo Facebook tốt nhất để giúp  tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu mà không bị ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng Facebook. Vẫn còn rất nhiều người chưa biết quảng cáo động là gì? Vì vậy bài viết sau đây sẽ nói về “Giới thiệu Dynamic Ads là Gì? Hướng dẫn cách chạy Dynamic Ads Facebook phổ biến nhất hiện nay” hãy cùng công ty thiết kế website chuyên nghiệp Nhật Nam Media tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Contents

Giới thiệu Dynamic Ads là gì?

Hình thức Dynamic Ads là loại quảng cáo mà trong đó có một hoặc nhiều sản phẩm khác nhau được hiển thị cho các khách hàng trong quảng cáo đó, với các sản phẩm đã được tương tác trước đó với khách hàng hoặc đã được thêm vào giỏ hàng hoặc lưu vào mục yêu thích sản phẩm đó,…

Dynamic Ads là gì
Dynamic Ads là gì

Dynamic Ads là gì? Là cung cấp các chiến địch quảng cáo và được cá nhân hoá để giúp cho kết nối khách hàng với các sản phẩm họ quan tâm bằng cách hiển thị cho họ những quảng cáo phù hợp nhất, không cần phải tạo nhiều quảng cáo cho từng sản phẩm cụ thể,  giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức.

Ví dụ: Khi một người nào đó thêm sản phẩm vào giỏ hàng trên trang web của bạn nhưng mà chưa tiến hành thanh toán. Lúc này bạn cần sử dụng Dynamic Ads là gì để có thể quảng cáo sản phẩm trong nguồn cấp dữ liệu Facebook của họ.

Vai trò của Dynamic Ads là gì?

Về quảng cáo mở rộng không còn là một sản phẩm/ dịch vụ đơn lẻ mà tất cả các sản phẩm/ dịch vụ trên website Đều giúp cho các việc tiếp thị và bán hàng được mở rộng một cách dễ dàng hơn.

Nguồn cấp dữ liệu đơn giản và mạnh mẽ: Để tạo ra nguồn cung cấp dữ liệu .tsv, xls, .xlsx, .csv cơ bản hoặc chỉ cần sử dụng ứng dụng nguồn cấp dữ liệu sản phẩm Google của Haravan giúp cho Đồng bộ hóa các sản phẩm trang Web của bạn với Google. Về thuật toán của Google sẽ đề suất các sản phẩm/ dịch vụ từ các nguồn cấp dữ liệu của bạn và xác định để kết hợp sản phẩm tốt nhất cho từng quảng cáo dựa trên các mức độ phổ biến và những gì khách hàng truy cập xem trên Web của bạn, bạn bè.

Các sản phẩm bố cục được kết hợp thành nhiều loại quảng cáo có hiệu suất cao: Google Ads Được dự đoán bố cục Dynamic Ads là gì có nhiều khả năng hoạt động tốt nhất trên người, vị trí và nền tảng nơi quảng cảo được hiển thị.

Cần tối ưu hoá giá thầu theo thời gian thực: Với trình tối ưu hoá được chuyển đổi và CPC nâng cao, Google Ads sẽ tính toán giá thầu tốt nhất cho mỗi lần hiển thị.

Dynamic Ads có ưu điểm và nhược điểm như thế nào?

Chiến dịch Dynamic Ads có rất nhiều ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng, hãy cùng Nhật Nam Media theo dõi ngay sau đây:

Ưu điểm

Việc Dynamic Ads trên Facebook cá nhân hóa sản phẩm và cung cấp cho các khách hàng có tiềm năng khác nhau. Có nghĩa là, ví dụ lấy một danh mục có tối đa 100 sản phẩm, thì các mẫu quảng cáo tùy theo đối tượng và hành vi từ phía khách hàng, mẫu quảng cáo mỗi lần sẽ được hiển thị kết hợp với từng đối tượng người dùng có thể hiển thị 5, 7, hoặc một số lượng sản phẩm nào đó phụ thuộc vào hành vi của khách hàng.

Dynamic Ads là gì
Dynamic Ads là gì
  • Có thể quảng cáo nhiều sản phẩm cùng một lúc với các nội dung khác nhau, nhưng không cần phải tạo nhiều quảng cáo riêng lẻ.
  • Từ các nhóm sản phẩm phù hợp quảng cáo cũng nào cũng có thể tạo ra sức hút để tiếp cận khách hàng.
  • Quảng cáo có thể tiếp cận khách hàng trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau mà không cần để tâm vào điểm tiếp xúc ban đầu giữa khách hàng và công ty, doanh nghiệp.
  • Hiển thị quảng cáo đến đúng khách hàng đang có sự quan tâm nhất định đến sản phẩm.

Nhược điểm

Đối với các công ty kinh doanh nhỏ, chỉ có ít sản phẩm, chiến dịch quảng cáo động sẽ không phải là quyết định chọn lựa mang đến cho họ một kết quả tốt nhất. Nên sử dụng quảng cáo băng chuyền sẽ thích hợp hơn để đảm bảo rằng quảng cáo tiếp cận với các đối tượng mang lại mục đích tốt nhất mà các doanh nghiệp, công ty hướng đến.

Lợi ích Dynamic Ads mang lại cho doanh nghiệp

Nếu bạn muốn biết lợi ích của Dynamic Ads với doanh nghiệp bao gồm những cái sau đây:

Giúp tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Khi các doanh nghiệp dùng Dynamic Ads để quảng cáo thì doanh nghiệp có thể xác định được chính xác khách hàng mục tiêu. Đó chính là những người đang có sự quan tâm, theo dõi cao nhất, sẽ dễ dàng tiếp cận đối với các sản phẩm trên website của bạn.

Tối ưu hóa được phí được chi ra để quảng cáo

Thay vì tốn một khoản chi phí và thời gian để tạo một chiến dịch quảng cáo riêng lẻ dành riêng cho từng sản phẩm, bên cạnh đó còn phải đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng tương tác hay theo dõi tiếp cận sản phẩm . Thay vào đó bạn có thể dùng quảng cáo động. Dynamic Ads sẽ chỉ tiếp cận những khách hàng đã tương tác với sản phẩm cũng như trên trang web của doanh nghiệp. Với phương thức quảng cáo này sẽ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí quảng cáo không cần thiết. Từ đó, việc quảng cáo sẽ đi đúng trọng tâm mà doanh nghiệp hướng lên và sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Xem thêm  Facebook Carousel là gì? Hướng dẫn Quảng cáo Carousel Hiệu quả

Lợi nhuận chi tiêu quảng cáo (ROAS) cũng đã được cải thiện nhờ vào dữ liệu trên Facebook Pixel giúp cho Dynamic Ads nhắm mục tiêu đúng đối tượng, cải thiện được tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.

Hoàn tất quy trình bán hàng

Quảng cáo động có thể nhắm mục tiêu lại những người dùng đã truy cập vào trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Sau đó, nó nhắc nhở họ về những mặt hàng mà họ đã xem nhưng chưa mua.

Cá nhân hóa quảng cáo

Ở thời điểm hiện tại, tất cả các quảng cáo đều có mục đích chính hướng tới là phải phù hợp với người sử dụng, nếu các công ty, các doanh nghiệp không biết nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thì sẽ lãng phí tiền bạc và làmcho khách hàng khó chịu có cái nhìn không tốt về sản phẩm lẫn thương hiệu của họ.

Dynamic Ads sẽ nhắm vào những khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm. Ngoài ra, các sàn phẩm được quảng cáo đến các đối tượng khách hàng có tiểm năng sau khi được cá nhân hóa theo hành vi của từng khách hàng tiềm năng cũng khác nhau. Quảng cáo động có khả năng giữ vai trò trung gian để cho cá nhân hóa hoàn hảo giữa khách hàng và sản phẩm.

Trước đó Remarketing mục tiêu

Dynamic Ads làm hiện rõ ra quảng cáo của nhà quảng cáo cho đối tượng đã quan tâm đến doanh nghiệp và  sản phẩm của bạn.

Những đối tượng người sử dụng truy cập vào website hoặc các ứng dụng, trang mạng xã hội điển hình là Facebook . Đây là một cách để nhanh chóng hợp các chiến dịch tiếp thị ban đầu vào các chiến dịch tiếp thị lại trên mạng xã hội của bạn.

Đối với hình thức này hầu như tất cả các công ty như thương mại điện tử, bán hàng hay dịch vụ… hay các công ty có thương hiệu sẽ áp dụng. Nguồn lưu lượng truy cập tự nhiên họ đã có sẵ nên họ sẽ dùng nguồn lưu lượng đó để tạo ra quảng cáo động => tăng lượt chuyển đổi linh hoạt hơn.

Không kể đến đối tượng khách hàng cũ

Quảng cáo của sản phẩm sẽ không hiển thị khi khách hàng đã từng mua hoặc đặt sản phẩm có trong đơn hàng của công ty.

Khi sử dụng cách loại trừ các khách hàng đã mua trước đó, công ty sẽ có thể tiết kiệm một phần chi phí quảng cáo.

Cách cài đặt quảng cáo động Dynamic Ads trên Facebook

Với nhiều người, thêm Dynamic Ads Facebook có thể là một cái tên mới, nhiều ngườicó suy nghĩ rằng, cái tên mới lúc nào cũng đi kèm với sự phức tạp. Trong khi đó, việc cài đặt Dynamic Ads trên Facebook chắc chắn không phải là một chuyện làm đơn giản dễ dàng. Nhưng việc thiết lập chiến dịch quảng cáo động Dynamic Ads sẽ có thể dễ dàng như các chiến dịch khác khi bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây.

Bước 1: Tải danh mục sản phẩm Dynamic Ads Facebook

Để tải danh mục sản phẩm của cửa hàng lên Facebook nhằm phục vụ giúp ích cho Dynamic Ads Facebook, các bạn cần truy cập vào trình quản lý kinh doanh và click vào danh mục sản phẩm, ở đó sẽ hiện ra danh mục sản phẩm gồm tất cả các sản phẩm mà các bạn muốn quảng bá và giới thiệu đến khách hàng để cho khách hàng chú ý hơn.

Sau khi nhấp vào mục danh mục, sản phẩm của bạn sẽ vào một cửa sổ mới, ở cửa sổ này bấm vào chức năng tạo danh mục. Trong cửa sổ Tạo Catalog, tại cửa sổ tạo danh mục bạn có thể đặt tên cho danh mục, ở ngay ô sản phẩm nếu bạn đang quảng cáo sản phẩm thì hãy đánh dấu vào còn nếu không phải là sản phẩm mà bạn đang quảng cáo thì bạn cũng có thể đánh dấu vào các ô khác. Sau đó, ô Chủ sở hữu thư mục, bạn có thể chọn cá nhân hay doanh nghiệp tùy vào bạn.

Sau khi đã hoàn thành việc tạo thư mục cho sản phẩm, việc bạn cần làm bây giờ là sẽ thêm nguồn cấp dữ liệu cho các sản phẩm để tạo danh mục có thể tự động tạo ra danh sách sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo. Nguồn cấp sản phẩm ở đây đó chính là các sản phẩm có sẵn trong cửa hàng của bạn. Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm chính là bảng tính liệt kê tất cả các chi tiết của sản phậm được thể hiện dưới cái dạng file CSV, TSV, ATOM XML hoặc RSS XML.

Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm phải được bắt buộc tuân theo theo các nguyên tắc và yêu cầu nghiêm ngặt của Facebook. Các trường bắt buộc là rất cấp thiết vì nếu thiếu nguồn cấp dữ liệu sẽ không thể hoạt động và hiển thị quảng cáo bên cạnh đó nó cũng có thể được hiển thị mà không có thông tin. Nếu có bất kỳ sự cố nào trong quá trình tạo nguồn cấp dữ liệu để được hỗ trợ giúp đỡ các bạn có thể liên hệ với Facebook .

Sau khi tạo nguồn cấp dữ liệu cho sản phẩm đã thành công, bạn có thể lưu chúng ở Google Drive hoặc Dropbox

Tiếp theo sẽ chuyển sang bước “Thêm nguồn cấp sản phẩm”. Đến bước này, bạn cần đặt tên cho nguồn cấp dữ liệu, cài đặt đơn vị tiền tệ và chọn loại tải nguồn cấp dữ liệu lên không những vậy bạn có thể chọn Tải lên theo định kì (khi có thay đổi thì sẽ tự cập nhập ) và Tải lên một lần (nếu có thay đổi trong nguồn cấp sản phẩm lúc đó bạn cần phải sử dụng việc tải thủ công). Sau khi cài đặt các chi tiết cần thiết, bạn hãy nhấp chọn vào Tiếp theo để đến trang Tạo nguồn cấp dữ liệu.

Trên trang tạo nguồn cấp dữ liệu, các bạn cần thêm các thông tin cần thiết là lịch tải lên, ngày giờ, url nguồn cấp dữ liệu (đã lưu trên Google Driver hoặc nguồn cấp dữ liệu Dropbox trước đó) cuối cùng nhập các thông tin bào mật như tên người dùng và mật khẩu rồi nhấp chọn Tạo nguồn cấp dữ liệu.

Xem thêm  Cách Bán Hàng Trên Facebook Hiệu quả Cho người Mới

Sau khi thực hiện thao tác này, bạn đã tạo thành công nguồn cấp sản phẩm cho Dynamic Ads  trên Facebook.

Bước 2: Tạo và cài đặt Pixel Facebook

Nhằm giúp sản phẩm được phân bổ chính xác đến những khách hàng đang có nhu cầu và có sự quan tâm lớn nhất, điều đầu tiên bạn cần cài đặt mã pixel facebook trên website, để ghi lại hành vi của khách hàng trên từng trang sản phẩm, hành vi mua hàng và thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Pixel Facebook cũng giống như Pixel Google, nó cũng được tạo ra để cài vào mã trang website để giúp theo dõi lượt đã truy cập và thu thập được hành vi của khách hàng dùng trong quá trình truy cập trang website để cung cấp tiếp cận khách hàng các chiến dịch quảng cáo đẩy mạnh công tác tiếp thị lại.

Để tạo mã pixel, bạn cũng có thể vào trình quản lý doanh nghiệp, ngay ở cột nội dung tài sản bạn hãy nhấp vào mục pixel, sau đó nhấp vào Tạo pixel và đặt tên cho pixel đã được tạo.

Đặt tên Pixel thành công để lấy mã bạn nhấp vào chọn next.

Lấy mã thành công, bạn chọn copy và dán mã vào phần mã của website để bắt đầu theo dõi. Đối với các trang web cấu hình được thiết kế sẵn, thì bạn chỉ cần sao chép mã pixel và dán vào ô, và mã này sẽ được tự động chèn vào mã.

Bước 3: Tạo chiến dịch Dynamic Ads Facebook

Để tạo Dynamic Ads Quảng cáo Facebook, bạn hãy đến trình quản lý doanh nghiệp, trong Power Editor, trong mục Power Editor nhấp vào Tạo chiến dịch, đặt tên cho chiến dịch và chọn mục tiêu của chiến dịch là danh sách danh mục sản phẩm, tên quảng cáo và nhấp Tạo.

Sau khi tạo quảng cáo bạn cần thiết lập thêm các thiết lập để đảm bảo rằng quảng cáo sẽ đưa đúng sản phẩm đến các đối tượng khách hàng tiềm năng nhất.

  • Chọn các quảng cáo hoặc lọc các sản phẩm cần thiết có trong danh mục
  • Chọn nhóm phù hợp với mục tiêu của bạn: Có 5 phương án để bạn lựa chọn

Như vậy bạn đã hoàn thành việc tối ưu hóa quảng cáo bằng hình thức Dynamic Ads Facebook, việc bạn cần làm ngay bây giờ có thể vào tab quảng cáo để thiết lập quảng cáo mới hoặc cũng có thể chọn các quảng cáo đã được tạo sẵn trước đó.

Quảng cáo mở ra với quy mô rộng hơn nữa và chúng sẽ hiển thị việc tiếp cận đến các đối tượng khách hàng mục tiêu, thông tin sản phẩm như giá cả, tên sản phẩm hoặc mô tả sản phẩm. .. đều sẽ được lấy ra từ nguồn cấp dữ liệu.

Cách sử dụng Facebook Dynamic Ads

Như đã đề cập trước đó, quảng cáo động của Facebook sẽ áp dụng cho các danh mục này, ví dụ: xe cộ, hãng hàng không, khách sạn, nhà ở và bất động sản. Tuy nhiên, nếu bạn đang kinh doanh các lĩnh vực kinh doanh khác, bạn vẫn có thể sử dụng quảng cáo động của Facebook. Dưới đây là một số cách về việc sử dụng hợp lý quảng cáo động của Facebook sáng tạo và hiệu quả:

Dùng để quảng cáo blog post

Khi quảng cáo động được sử dụng để quảng bá một bài báo, bài viết là sản phẩm và thông tin bài viết là thông tin sản phẩm. Ví dụ: ID sản phẩm là ID bài viết và mô tả sản phẩm là mô tả bài viết …

Bạn không cần đổi tên nguồn dữ liệu sản phẩm mà chỉ cần chỉnh sửa nội dung bên trong. Thông qua phương thức quảng cáo này, bạn có thể dễ dàng chia sẻ bài viết với khách hàng mục tiêu mới và cũ của mình.

Dùng Dynamic Ads Facebook cho công ty cá cược

Nếu chúng tôi sử dụng quảng cáo động cho các dịch vụ cá cược, chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm bằng một trò chơi và liên tục thay đổi trạng thái của sản phẩm. Lý do là các trận đấu thường có lịch thi đấu khác nhau, do đó, bạn cần đảm bảo rằng trận đấu được quảng cáo sẽ được phát trước và trong thời gian cá cược.

Case study khi áp dụng Dynamic Ads vào các lĩnh vực khác nhau

Bên cạnh dịch vụ bán lẻ trực tuyến, quảng cáo Dynamic Ads trên Facebook còn được ứng dụng cho các lĩnh vực khác, tiêu biểu như ngành du lịch và bất động sản.

Facebook Dynamic Ads cho du lịch

Quảng cáo động du lịch có thể giúp các công ty cung cấp quảng cáo được cá nhân hóa cho người dùng Facebook, Instagram và Audience Network có kế hoạch đi du lịch.

Các đại lý du lịch hàng đầu đang tích cực thúc đẩy quảng cáo Facebook, đặc biệt là quảng cáo động, để thu hút những khách hàng tiềm năng đã truy cập trang web của bạn nhưng đã rời đi trước khi đặt phòng.

Quảng cáo động có liên quan chặt chẽ đến sở thích của người dùng, vì vậy chúng có thể dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi và ROAS cao hơn so với quảng cáo nhắm mục tiêu lại thông thường.

Facebook Dynamic Ads cho bất động sản

Quảng cáo động bất động sản trên Facebook sẽ cung cấp thông tin vị trí, số phòng, giá cả và tình trạng còn trống cho bất kỳ ai đã xem trang web hoặc ứng dụng bất động sản của bạn.

Quảng cáo bất động sản trên Facebook sẽ nhắm mục tiêu lại những người dùng tìm kiếm nhà hoặc căn hộ từ các ứng dụng hoặc trang web của công ty.

Để đảm bảo rằng hoạt động tiếp thị thu hút người xem, tài sản trong mỗi quảng cáo phải chứa thông tin chi tiết nhất về hình ảnh, giá cả, loại tài sản, số phòng, tuổi thọ sử dụng, tiện ích, mua bán và cho thuê.

Quảng cáo động bất động sản không chỉ là phương tiện tự động quảng cáo bất động sản trên Facebook, mà còn là công cụ để các công ty theo dõi các thông tin khác liên quan đến bất động sản (như giá vi mô, khu vực lân cận) được người mua tiềm năng tìm kiếm.

Xem thêm  Chatbot là Gì? Vai trò, Lợi ích, Cách Chatbot Facebook Hiệu quả

Một số lưu ý Facebook Dynamic Ads

  • Kiểm tra kỹ các lỗi trước khi quảng cáo.
  • Luôn cập nhật nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn.
  • Sử dụng các nút gọi hành động.
  • Nội dung ngắn gọn, rõ ràng và hấp dẫn.
  • Chọn tỷ lệ khung hình tốt nhất cho quảng cáo của bạn.
  • Luôn bắt đầu với ngân sách và giá thầu hợp lý.
  • Loại bỏ các sản phẩm hết hàng khỏi danh sách sản phẩm trên trang web.
  • Kiểm tra lỗi trong pixel trước khi chạy chiến dịch.
  • Sử dụng bộ càng nhiều càng tốt. Bạn càng có nhiều sản phẩm, quảng cáo của bạn sẽ càng đa dạng.
  • Ngân sách lớn nhưng cũng cần đặt giá thầu phù hợp

Mẹo tối ưu Dynamic Ads hiệu quả

  • Đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo của bạn đang đi đúng hướng. Dưới đây là 7 mẹo để giúp quảng cáo động của bạn duy trì doanh số bán hàng tốt nhất.
  • Danh mục sản phẩm được cập nhật đầy đủ và chính xác: quảng cáo động sử dụng trực tiếp dữ liệu trên website. Nó cũng liên quan đến trải nghiệm của người dùng trên trang web. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng sản phẩm được cập nhật và có mô tả đầy đủ (thông tin sản phẩm, giá cả …)
  • Kiểm tra và phân tích thường xuyên để điều chỉnh ngân sách của bạn: Đừng lãng phí chi tiêu quảng cáo cho các sản phẩm kém hiệu quả. Điều chỉnh ngân sách của bạn hoặc xóa các mục này khỏi chiến dịch của bạn.
  • Hình ảnh tương thích với thiết bị di động: Số lượng người dùng Facebook sử dụng thiết bị di động ngày càng tăng. Đảm bảo rằng hình ảnh quảng cáo hiển thị trên thiết bị di động luôn có chất lượng cao và đẹp.
  • Quảng cáo tùy chỉnh: Theo logo thương hiệu và màu sắc, theo các dịp đặc biệt (Giáng sinh, Năm mới, Thứ Sáu Đen, v.v.) quảng cáo tùy chỉnh. Hoặc, bạn có thể làm mới quảng cáo bằng cách thêm giá, thay đổi phông chữ, kích thước, v.v.
  • Xem các tùy chọn đa ngôn ngữ: Nếu bạn muốn mở rộng ra nước ngoài, vui lòng tạo quảng cáo động bằng nhiều ngôn ngữ.
  • Nếu có thể, hãy sử dụng ảnh động: GIF sẽ giúp bạn hiển thị sản phẩm từ nhiều góc độ, kể cả cận cảnh.
  • Kiểm tra Pixel Facebook của bạn thường xuyên: đảm bảo rằng bạn chú ý đến chuyển đổi từ quảng cáo Facebook sang trang web của mình.

Các câu hỏi về quảng cáo Dynamic

Để hiểu rõ hơn về Dynamic Ads chúng ta sẽ thông qua những câu hỏi sau đây:

Quảng cáo động hỗ trợ định dạng nào?

Bạn có thể đặt các chiến dịch quảng cáo động xung quanh quảng cáo băng chuyền, quảng cáo đơn lẻ hoặc quảng cáo tổng hợp.

Từ góc nhìn trực quan, quảng cáo sản phẩm quảng cáo động trông giống hệt như các quảng cáo Facebook khác, chẳng hạn như quảng cáo băng chuyền trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Với quảng cáo động, bạn có thể tự động hiển thị tối đa 30 sản phẩm (hoặc tối đa 5 sản phẩm trên máy tính để bàn) trong một đơn vị quảng cáo trên điện thoại di động.

Dynamic Ads hiển thị ở đâu?

Đối với DPA, bạn có nhiều tùy chọn vị trí: Quảng cáo động có thể được hiển thị trên Nguồn cấp dữ liệu Facebook, Instagram và Mạng đối tượng (cho phép bạn mở rộng chiến dịch của mình sang các ứng dụng khác). Tắt Facebook cho ứng dụng di động, trang web di động và video).

Dynamic Ads có phù hợp với doanh nghiệp bạn không?

Quảng cáo động đặc biệt hữu ích cho các thương hiệu bán lẻ vì chúng cung cấp một cách đơn giản để quảng bá nhiều sản phẩm cùng nhau thành một bộ sưu tập (chúng tôi sẽ đề cập đến các bộ sưu tập sản phẩm ở phần sau của bài viết này).

Làm thế nào target đúng đối tượng khách hàng với Facebook Dynamic Ads?

Dynamic Ads trên  Facebook cho phép nhà quảng cáo điều chỉnh quảng cáo theo các giai đoạn khác nhau để sản phẩm / dịch vụ của bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đồng thời, các nhà quảng cáo nên tạo lưu lượng truy cập được phân đoạn cho các mục đích khác nhau của người dùng.

Ví dụ: người dùng đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng chưa thanh toán sẽ được chuyển sang một nhóm mục đích cụ thể và sử dụng sản phẩm hiển thị trong quảng cáo làm mục tiêu của họ vào lần tiếp theo họ truy cập Facebook.

Những quảng cáo này sẽ chứa thông tin cụ thể khuyến khích người dùng mua sản phẩm trong giỏ hàng để thanh toán giỏ hàng. Ngoài ra, bạn có thể thêm mã khuyến mại để người dùng Facebook được giá tốt hơn.

Tóm lại bài viết trên là tổng hợp các kiến thức cơ bản liên qua tới quảng cáo động Facebook   và hướng dẫn cụ thể một quảng cáo động hoàn chỉnh để thu hút được các khách hàng tiềm năng khác nhau. Nhật Nam Media hi vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về “Giới thiệu Dynamic Ads là Gì? Hướng dẫn cách chạy Dynamic Ads Facebook phổ biến nhất hiện nay” để thu hút được nhiều khách hàng xem. Cuối cùng, chúc các bạn thành công và may mắn nhé!

Bài viết liên quan

Cách tạo Facebook Ads Manager
Giới thiệu Facebook Ads Manager: Cách tạo Facebook Ads Manager đơn giản
Quảng cáo tương tác là gì
Quảng cáo tương tác là gì? Cách chạy quảng cáo tương tác hiệu quả đơn giản nhất
Chính Sách Quảng Cáo Facebook
Chính Sách Quảng Cáo Facebook Bạn Phải biết
Phân tích Fanpage
11 Công cụ Phân tích Fanpage đối Thủ miễn Phí
Ad Breaks là gì?
Giới thiệu Ad Breaks là gì? Hướng dẫn kiếm tiền với Facebook Ad Breaks đơn giản hiệu quả nhất
Cách viết Chữ in Đậm trên Facebook
Cách viết Chữ in Đậm trên Facebook và FB Đơn giản
Facebook Pixel là gì? Hướng dẫn cài Facebook Pixel A-Z
999+ Mẫu Content Facebook Hay Tăng 10000 Like Trong Ngày
Facebook Lead Ads là gì
Facebook Lead Ads là gì? Cách chạy và Setup hiệu Quả
Cách Xóa Tài Khoản Facebook
Cách Xóa Tài Khoản Facebook vĩnh Viễn trên Điện thoại, máy tính
Các Khung Giờ Vàng Đăng Bài Hiệu Quả Trên Facebook
Facebook Canvas là gì
Giới thiệu Facebook Canvas: Cách tạo quảng cáo Facebook Canvas đẹp đơn giản thu hút người xem

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *