Category Archives: Marketing

Market Share là Gì? Những điều Cơ bản Cần biết về thị phần

Trong thị trường kinh tế hiện nay, khả năng cạnh tranh và sức mạnh của một doanh nghiệp thường được đo bằng thị phần của nó. Vậy thị Market Share là gì? Tầm quan trọng và cách đo lường Market Share để có một kế hoạch marketing hiệu quả? Cùng công ty thiết kế website […]

PR là gì ? Vì sao Nên chọn PR để Truyền thông Trong chiến Dịch Marketing

PR có nghĩa là gì trong tiếp thị? Mỗi ngành nghề đều có định nghĩa riêng về PR. Nói một cách đơn giản, PR là quá trình tạo ra hình ảnh và xử lý giao tiếp cho doanh nghiệp của bạn. So với quảng cáo, PR mang tính lâu dài. Vậy tại sao chúng ta […]

Mô hình C2C là Gì? Khác gì với mô hình B2C

Trong những năm gần đầy, thương mại điện tử ngày càng phát triển và chúng cũng làm thay đổi hành vi, thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Chắc hẳn chúng ta đã quá quen với các sàn thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee, Lazada, Tiki,….Tại đây, tư nhân, doanh nghiệp có thể […]

Marketing Mix Là Gì? Kiến thức Quan Trọng Cần Nắm

Thuật ngữ Marketing Mix không còn quá xa lạ và chúng được áp dụng hầu hết ở các doanh nghiệp với những lợi ích to lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng áp dụng được mô hình Marketing Mix (Tiếp thị hỗn hợp) này một cách hiệu quả. Hôm nay hãy cùng Công ty thiết […]

Nghiên cứu Định Tính, Định Lượng trong Marketing là gì?

Khi nghiên cứu thị trường, các Marketer thường sử dụng hai phương pháp là Qualitative Research (nghiên cứu định tính) và Quantitative Research (Nghiên cứu định lượng). Vậy hai phương pháp này thực chất là gì? Cách nghiên cứu ra sao và giữa chúng có điều gì khác biệt? Hôm nay, hãy cùng Công ty […]

OOH là gì? Vì sao OOH là Một phần Quan trọng Của Marketing?

OOH là viết tắt của Out of home. Đây là một thuật ngữ chuyên dụng được gọi trong các chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Ngày nay với xu thế marketing hiện đại, thì OOH quảng cáo ngoài trời đã trở thành hạng mục không thể thiếu trong kế hoạch truyền thông của rất nhiều […]

Marketing trực tiếp là gì? Hiệu quả ra sao, cách tận dụng như thế nào?

Phương pháp phổ biến nhất hiện nay được nhiều người sử dụng cho mục đích bán hàng của mình đó chính là tiếp thị. Có nhiều phương thức tiếp thị, trong đó phương thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là marketing trực tiếp. Marketing trực tiếp được nhận định liên quan […]

Hành vi khách hàng (Consumer Behaviour) là gì?

Yếu tố quan trọng nhất mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến chính là hành vi khách hàng. Nếu doanh nghiệp thấu hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng thì chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả to lớn cho các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing của công […]

Customer Journey là gì? Hướng dẫn vẽ bản đồ hành trình khách hàng

Thuật ngữ Customer Journey được hầu hết những marketer biết đến và dành cho chúng một sự ưu ái đặc biệt. Được coi là một trong những công cụ vô cùng hữu ích giúp cho các chiến dịch kinh doanh của doanh nghiệp hiệu quả. Vậy hành trình khách hàng Customer Journey map là gì? […]

Customer Insight Là Gì? Cách Nắm Bắt Insight Khách Hàng Hiệu Quả

Một trong những từ khóa luôn được doanh nghiệp quan tâm hằng đầu chính là Customer Insight. Bởi trước khi lên một chiến lược marketing nào đó thì đòi hỏi doanh nghiệp phải nghiên cứu và thấu hiểu khách hàng. Vậy Customer Insight là gì và chúng có ý nghĩa như thế nào với doanh […]