Tổng quan Chiến lược Sản Phẩm (Product strategy) trong Marketing

Product strategy hay còn gọi là chiến lược sản phẩm, là những quyết định có liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp. Chiến lược sản phẩm nằm trong 4 chiến lược quan trọng nhất của marketing-mix và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của một dòng sản phẩm. Vậy chiến lược […]

Top 10 Công cụ Nghiên cứu Từ khóa Google Phổ biến

Nghiên cứu từ khóa là một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình Onpage và việc có một bộ từ khóa hoàn chỉnh sẽ giúp ích cho quá trình SEO đó. Bài viết này Nhật Nam Media sẽ giới thiệu 10 công cụ nghiên cứu từ khóa phổ biến nhất. Vai trò của […]

Algorithm Là Gì? Những điều Cần Biết Về Thuật Toán Algorithm Google

Algorithm đóng vai trò rất quan trọng đối với SEO. Thế nhưng đa phần mọi người chỉ nghe qua và cũng chưa hiểu nhiều về Algorithm. Nếu như các bạn muốn biết thêm những kiến thức liên quan đến Algorithm thì ở bài viết này công ty thiết kế website Nhật Nam Media sẽ chia […]

Chiến lược Giá “Hớt Váng” (Price Skimming Strategy) là gì?

Khi doanh nghiệp đang đặt mục tiêu là tối đa hóa lợi nhuận, tăng mức doanh thu hoặc là muốn quảng bá những sản phẩm hay thương hiệu đến với đông đảo người tiêu dùng, thì doanh nghiệp thường sử dụng các chiến lược về giá để đạt được những mục tiêu này. Trong đó […]

B2B là gì? Tổng quan Mô hình B2B tại Việt Nam

B2B là một thuật ngữ đã không còn quá mới lạ đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. B2B nói về các giao dịch buôn bán và mô hình thương mại điện tử. Vậy tại sao lại được gọi là B2B? Vai trò của B2B trong hoạt động kinh doanh […]

Market Research là Gì? Tổng quan về nghiên cứu thị trường

Marketing là những hoạt động bao gồm tất cả các yếu tố xoay quanh khách hàng, trong đó chuyện làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng luôn được xem là mục tiêu hàng đầu trong marketing. Và phương pháp marketing research được dùng để giúp những người làm marketing dễ dàng đạt được mục […]

PPC là gì? Khác nhau giữa SEO và PPC

Để thực hiện một chiến lược Marketing các doanh nghiệp cần phải có hoạt động tiếp thị trực tuyến- một hình thức tiếp thị phổ biến và không thể thiếu hiện nay. Nếu bạn muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình thì hình thức tiếp thị trực tuyến là một cách tiếp cận khách […]

SEO Audit là gì? Hướng dẫn Audit Website tổng thể từ A đến Z

Trước khi tiến hành việc SEO website một cách tối ưu nhất thì SEO Audit được xem là yếu tố cần để thực hiện việc này. SEO Audit là quá trình kiểm soát website để đánh giá sự thân thiện của website đó đối với công cụ tìm kiếm trong một số khu vực chi […]